340 52 8
                                    

"vậy là mày thích ông đó rồi" - Taehyung nói, nó chồm người về phía trước lấy dĩa tteokbokki, cho vào miệng ăn ngon lành.

"sao cơ?" - cậu mở tròn mắt nói nó.

"chứ sao? nè nha, mày thích nhìn ổng, mày đợi ổng qua nhà mày mượn đồ mỗi ngày còn gì. hôm qua mày mới nhắn hỏi tao sao nay ổng không gõ cửa nhà mày đó còn gì."

"nhưng mà..tao thẳng mà?"

"ờ" - Taehyung nói, mặt nó chả có gì quan tâm đến lời mà bạn nó nói.

"ờ là sao mày? mày không tin tao hả?"

"ờ"

"thôi dẹp đi, không nói chuyện với mày nữa, ăn lẹ đi còn vô tiết."

"ờ ờ đợi tí"

Taehyung là bạn của Jimin từ nhỏ, cả hai người như hình với bóng vậy, à không đúng ra là Tae cứ bám lấy Jimin. cậu chỉ cần ra khỏi nhà là bằng một cách thần kì nào đó, nó lại đứng trước cửa nhà cậu. từ lúc nó quen Jungkook mới tha cho cậu đi chơi một mình.

dù không chọn cùng khoa nhưng Taehyung học chung lớp triết và khoa học với Jimin.

***

"haizzz" - Yoongi nằm trên ghế sofa ( cái này ở quán anh Jin nên đừng lo nó sẽ bị lún như cái ở nhà Yoongi )

"sao đó?" - Seokjin thấy nó nằm dài lại còn thở như thế, ngứa mắt nên hỏi.

"haizzzzz"

"gì đó thằng kia"

"haizz"

"vụ gì?"

"hai.."

"mày haiz tiếng nữa t thồn cái chổi dô họng nha?" - Seokjin không chịu nổi cái tính của nó, đã đang theo đuổi hình tượng young and rich mà sao anh lại phải làm bạn với kẻ lười như nó vậy trời??

"haizz, để em kể anh nghe..."

........

"ừ rồi sao?" - anh nghe hết câu chuyện của nó vẫn chả biết nó buồn cái quái gì.

"thì đó"

"đó gì cha nội?"

"không có tiến triển gì hết:("

"bắt chuyện được rồi đó?"

"không phảii" - nó cứ trả lời kiểu nửa vời

"ủa chứ muốn sao nữa?? mày nói không thích nhóc đó mà thằng kia?" - chẳng lẽ bây giờ Seokjin tài năng xinh giai này lại đục nó?

"thích rồi đúng không?" - Namjoon, không biết từ đâu ra, nhảy vào cuộc trò chuyện.

"không biết"

-----------------------
7h00

cốc cốc

"tiền bối ạ?" - Jimin bất ngờ vì sự có mặt của nó, cậu tưởng nó về quê rồi mà?

"ba mẹ tôi không cho về quê nữa, định nấu ăn nhưng lỡ tay nấu nhiều rồi, nhóc qua ăn chung với tôi nha?"

"ơ? được ạ, anh vô nhà đợi em xíu nha"

Jimin chạy à không leo à không, phải là bay lên lầu.

cậu biết rồi, cậu thích nó, Park Jimin thích Min Yoongi.

ʏᴏᴏɴᴍɪɴ || ᴄʜʀɪꜱᴛᴍᴀꜱ ɢɪꜰᴛ🌲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ