Chương 1

2.7K 172 13
                                    

Karik và Thúy Ngân lần đầu thật sự trò chuyện với nhau là ở chương trình Rap Việt, mặc dù cùng hoạt động trong Showbiz và cũng gặp nhau khá thường xuyên, nhưng có lẽ lần đó là lần nói chuyện đầu tiên của cả hai mà không có sự tham gia của người thứ ba.

Khi đó cô ở cùng Quang Trung thì nhận được lời ngỏ ý của chương trình, vì Quang Trung là bạn bè tốt của Trấn Thành, người đang giữ trọng trách MC của Rap Việt. Vì buồn chán với cũng không có gì làm nên cô mới đi cùng Quang Trung đến đó, không ngờ lại gặp được Karik, cả hai trò chuyện cùng nhau, thấy hợp liền trao đổi số điện thoại.

Thời gian đó bởi vì Karik vừa mới chia tay bạn gái, nên hầu như anh luôn có tâm trạng buồn chán, bực bội. Thúy Ngân phải thường xuyên động viên anh, cả hai lâu lâu lại đi ăn chung với đám bạn, đi du lịch cùng nhau, vài dòng tin nhắn quan tâm, lo lắng chia sẻ, dần dần sau này tình cảm ngày một lớn hơn. Nói cho cùng cũng chẳng ai lên tiếng nói về mối quan hệ này, nhưng giữa họ dường như đã có một sợi dây gắn kết, có thể nói hai từ “oan gia” là thích hợp nhất cho mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu của Karik và Thúy Ngân.

Cô không ngại để mặt mộc cùng anh ăn cơm ở nơi đông người, anh cũng không thèm chưng diện hay cạo râu để đi gặp cô, cả hai thoải mái nói những gì bản thân nghĩ, cũng không ngại bản thân sẽ mất hình tượng trước mặt đối phương. Thúy Ngân và Karik có khi sẽ cãi nhau om sòm chỉ vì một vấn đề nhỏ nào đó, có lần phải lao vào đánh nhau, những lần như thế dường như Karik luôn là người đầu hàng.

Karik đã từng khó chịu khi thấy Thúy Ngân quá mức thân thiết với người khác, sự chiếm hữu suy cho cùng có phải vì hai chữ tình bạn. Rằng anh cảm thấy bản thân mình quá mức dựa dẫm vào cô, khi gặp chuyện vui người anh nghĩ đến là cô, gặp khó khăn hay buồn chán lại không muốn kể cô nghe sợ cô sẽ lo lắng, những việc đó là tình bạn sao. Đã từng có lúc anh muốn lên tiếng để nói rõ với cô về suy nghĩ của bản thân mình, nhưng lại sợ cô sẽ thấy anh khác lạ mà xa lánh hoặc thậm chí là đánh mất tình bạn của cả hai. Đến cuối cùng vẫn là anh sợ mất cô.

Có đợt công ty họp để nói về vấn đề muốn Thúy Ngân tham gia chương trình Running Man mùa 2, cô nhanh chóng đồng ý mà không cần suy nghĩ, nhưng thấy có vẻ như NSX còn đang thiếu một người, nên cô đã mạnh dạn đề xuất Karik, anh là người ngại tiếp xúc với đám đông, cũng không có nhiều bạn bè, lại ít khi tham gia game show, nên cô muốn anh gặp nhiều người hơn, cũng như sẽ thật sự vui vẻ sau thời gian làm HLV Rap Việt.

Nhưng không ngờ gần tới ngày ghi hình Karik lại đen đủi gặp chấn thương khi đang biểu diễn tại Đà Nẵng, lúc đó Thúy Ngân dường như rất tức giận khi cô biết được tin tức đó ở trên mạng mà không phải đến từ người bạn của mình.

- Anh sung quá hả, có biết sắp tới lịch trình nhiều đến thế nào không mà bất cẩn như thế

- Ai mà ngờ, em nghĩ anh muốn chắc - giọng anh bên kia nghe qua có vẻ bình thường, nhưng dường như có một chút buồn bã, chua xót ở trong đó

- Sao không gọi báo em, anh đang ở đâu

- Đang ở Khách Sạn, vừa từ bệnh viện về, báo em rồi em sẽ bay đến Đà Nẵng sao

- Nhưng mà anh cũng phải nói em một tiếng chứ

- Bây giờ không phải em biết rồi à

- Phạm Hoàng Khoa

Nghe thấy Thúy Ngân bên kia nghiến răng nghiến lợi nói cả họ lẫn tên mình, anh mới biết cô đã tức giận thật sự liền lên tiếng trấn an
- Anh không sao, mai là về Sài Gòn rồi, lịch trình sắp tới chắc tạm hủy, hoặc dời thôi

- Concert Rap Việt, anh là huấn luyện viên đấy

- Ngồi xe lăn quẩy

- Còn Running Man, anh đừng nói với em là ngồi xe lăn xé bảng tên đó nha

- Chắc mấy tập đầu anh không tham gia, chờ ngày tháo băng rồi anh đến với mọi người sau

- Hừ, mặc kệ anh - Thúy Ngân nói xong liền cúp máy

Karik ngồi ngây ngốc trên giường, nhìn vào màn hình tối đen khẽ bật cười.

[RikNgan] [Karik x Thúy Ngân] OAN GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ