Đến sáng sớm ngày mai, mọi người cùng đến sân bay để trở lại Sài Gòn, trong khu vực Vip Karik khoanh tay trước ngực, mũ kéo sụp xuống ngủ ngon lành.
Đến khi cảm nhận được mùi hương quen thuộc, anh hơi hé mắt nhìn Thúy Ngân đang ngồi cạnh chăm chú lướt điện thoại.
Karik lại cầm lòng không đậu dịch người sang đem đầu gối trên vai cô, mặt cọ tới cọ lui, bộ dáng thập phần an ổn.
Một lát sau nghe thông báo chuyến bay sắp khởi hành, người bên cạnh lập tức tỉnh lại, mông lung tròn mắt, duỗi tay thò qua ôm cô, hai tay vòng lấy eo cô, mặt úp ở trên đầu vai Thúy Ngân.
Hơi thở nhè nhẹ phả vào cần cổ.
Cho dù biết là ở hàng ghế sau cùng không ai chú ý, Thúy Ngân vẫn không yên tâm cho được, khi anh đang mơ mơ màng màng nghiêng qua định hôn cô, Thúy Ngân lập tức đẩy anh ra.
- Anh thử hôn em ở nơi đông người một lần nữa xem- Cô nhẹ giọng cảnh cáo, Karik lười nhác nhấc mí mắt lên trừng mắt nhìn cô một cái, sau đó rầm rì bò qua ngồi thẳng dậy, mặt đầy vẻ không cao hứng.
Thúy Ngân trộm liếc mắt một cái nhìn quanh bốn phía, thấy không ai chú ý, quay người thò lại gần khuôn mặt trắng nõn kia hôn một cái.
- Nghe lời- Cô nhỏ giọng dỗ, thần sắc của Karik tức khắc từ âm u, miễn cưỡng lộ ra vài phần vừa lòng, trong mắt lại là cực lực áp chế vui vẻ.
Thúy Ngân hiểu rõ, cong môi, đứng dậy đi lên trước cùng các thành viên, Karik vẫn bộ dạng rì rì chậm chạp ở phía sau.
--------
Thúy Ngân và Karik ngày càng trở nên bận rộn, ai cũng có lịch trình dày đặt. Cả hai thường xuyên tranh thủ những lúc rãnh rỗi sẽ gọi video call với nhau, nhìn thấy gương mặt hốc hác của anh phía bên kia, cô có chút đau lòng
- Tại sao lại ốm như vậy
- Ốm như vậy lên hình mới đẹp- anh bên kia thản nhiên trả lời, làm cho cô tức muốn chết
- Anh ốm như vậy, em mập như này, chả xứng đôi gì cả
Karik nghĩ nghĩ lại, anh đã từng có một thời gian ao ước thân hình của mình sẽ như anh Trương Thế Vinh, bởi vì khi nhìn cô và đàn anh đứng cạnh nhau tỉ lệ khá hoàn hảo, nhìn thế nào cũng thấy thuận mắt. Karik đưa tay xoa mặt, hỏi cô
- Bộ anh ốm lắm hả
- Ừm- Thúy Ngân mạnh dạn gật đầu
Sau cuộc gọi đó Karik như tiếp thêm động lực, dù mệt đến xỉu anh vẫn sẽ ăn uống đầy đủ, không bỏ bữa, tranh thủ sẽ tới phòng gym nâng cao sức khỏe.
-------
Quay đi quay lại cũng đã 3 tháng ở bên nhau, thời gian gần đây Karik phát hiện trong khoảng thời gian này Thúy Ngân không còn dung túng nịch sủng anh nữa. Trở lại giống như trước kia làm bạn, sẽ tranh cãi với anh, cũng sẽ không nghe lời.
Sẽ thường xuyên trừng mắt nhìn anh, không nấu đồ ăn cho anh, lúc anh gọi đều sẽ nói vài câu rồi thôi, một câu hỏi han cũng không có.
Càng miễn bàn đến chuyện trộm hôn anh hay dỗ anh, khi gặp nhau cơ hồ là tay đều không cho anh sờ một chút.
Karik như muốn phát điên, mà cái người trước kia luôn đau lòng anh, thấy anh không vui liền lại dỗ anh ngay lập tức, hiện tại cũng đang bình tĩnh ngồi ở trên sô pha ăn khoai tây xem phim.
Ánh mắt nhìn chằm chằm màn hình TV trước mặt, một cái liếc cũng đều chưa từng chia cho anh một chút.
Karik nhìn diễn viên nam trong TV oán hận cắn chặt môi.
Anh sắp bị tức chết.
Thúy Ngân cảm giác trước mặt mình có một cái bóng, cô ngửa đầu, ánh mắt dò hỏi.
Karik bộ mặt bất mãn trừng mắt nhìn cô.
- Em hết yêu anh rồi!
Anh oán hận mở miệng, còn có một tia nghiến răng nghiến lợi, khuôn mặt tuấn tú ẩn ẩn mang theo giận dữ.
Thúy Ngân liếc anh một cái, tiếp tục nhìn TV, trong miệng còn đang xua
đuổi- Anh đi ra chỗ khác, đừng che màn hình của em
Karik nhíu mày, cạch một tiếng, ấn nút tắt, màn hình tức khắc đen lại.
Anh đứng ở nơi đó, như một đứa trẻ nghịch ngợm đang nóng giận, trừng mắt nhìn Thúy Ngân.
Nhưng mà một chút uy lực đều không có.
Thúy Ngân nhịn không được cười ra tiếng, vẫy tay với anh:
- Lại đây.- Không. - Karik lắc đầu, quật cường đứng tại chỗ, cô cũng không giận, trên mặt cứ treo ý cười lười nhác như vậy, lẳng lặng mà nhìn anh.
Giây lát, Karik lại tự mình chậm rãi đi tới, không được tự nhiên đứng ở trước mặt cô.
Thúy Ngân vươn tay kéo anh lại, lực độ rất lớn, Karik không kịp phòng ngừa thuận thế ngã ngồi xuống dưới.
Rơi vào trong sô pha mềm mại, anh nhíu mày muốn đứng lên, Thúy Ngân lập tức vươn chân ngăn anh lại, đôi tay đặt ở trên vai anh, sau đó thân mình vừa chuyển, ngồi ở trên đùi anh.
Hai người mặt đối mặt, Karik rũ mắt xuống, vươn tay, yên lặng ôm eo cô.
Vòng eo tinh tế một tay có thể ôm hết, à không phải cả hai tay mới ôm hết được, xúc cảm cực tốt.
- Tại sao con người anh khi yêu đương lại khác biệt đến như vậy- Thúy Ngân híp mắt hỏi anh, cô hiển nhiên là đang hỏi tại sao trước kia không thấy anh có bộ dạng làm nũng, bám người như thế, bởi lúc đó anh cả ngày đều trưng bộ mặt khó ở rồi cãi nhau tay đôi với cô, nhưng Karik hiện tại lại suy nghĩ theo chiều hướng khác.
Karik nghe cô nói như vậy cũng có chút giật mình ngẫm lại, các mối tình đã qua của anh, anh luôn là người phải chăm sóc, dỗ dành, nuông chiều. Nhưng đến khi yêu cô, được cô yêu thương, chiều chuộng, Karik như đắm chìm vào không lối thoát.
Anh thích cảm giác khi về nhà sẽ thấy một bàn đồ ăn, tủ lạnh lại luôn đầy ắp, khi anh áp lực vì công việc, cô sẽ nhẹ giọng an ủi, cô sẽ vì thấy anh sốt mà một đêm thức trắng, được cô chiều hư như vậy, đột nhiên bây giờ lại thấy cô lơ anh, Karik bỗng cảm thấy mất mát, anh đã có lúc tự hỏi, có phải vì anh mãi nhận được sự chăm sóc từ cô mà quên đi mất việc mình phải chủ động lo lắng, quan tâm cô nhiều hơn không?
Karik đột nhiên muốn khóc, anh dùng sức, đem cô ôm lại phía trước một chút.
Thúy Ngân liếc mắt nhìn anh một cái.
Karik lập tức đem cô ôm chặt ở trong ngực, đầu cọ ở bả vải cô.
- Anh xin lỗi
- Em đừng không quan tâm tới anh, anh rất khó chịu
P/s: lát nữa nhà tui bị cúp điện nên đăng chap mới sớm hơn cho mọi người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[RikNgan] [Karik x Thúy Ngân] OAN GIA
FanfictionSau khi tập Chung Kết của Rap Việt kết thúc, bức hình chụp chung của Karik và Thúy Ngân bất ngờ được chính chủ đăng lên thu hút hàng ngàn lượt tương tác, từ đó bắt đầu một chuyện tình oan gia ngõ hẹp.... [ Nhớ bình chọn cho truyện lên top nha mọi ng...