"Ưm".....
Thúy Ngân ăn xong liền ngủ một mạch tới chiều, cô mơ màng tỉnh lại mấy lần, mở mắt ra lại có chút mệt mỏi mà ngủ tiếp, lập đi lập lại cũng đã gần chiều tối.
Thúy Ngân mở mắt nhìn trần nhà một hồi lâu, sau đó đưa mắt nhìn ra cửa, rồi lại nhìn tới chiếc ghế đơn nằm trong góc.
Điện thoại sau đó đột nhiên rung lên, Thúy Ngân mất vài giây hoàn hồn mới đưa tay sờ qua, nhìn thấy người gọi tới không nhanh không chậm bắt máy.
"Chị"
"Em sao rồi, nghe nói em nhập viện hả"- bên kia Ninh Dương Lan Ngọc vừa kết thúc quay hình, mới nghe tin từ quản lý, bên cạnh còn có vài người trong đoàn, hình như đang thảo luận kịch bản với nhau, thanh âm xen lẫn có chút ồn ào, nhưng Thúy Ngân vẫn nghe rõ giọng chị lộ ra mấy phần lo lắng, liền đáp:
"Em không sao, sáng mai là có thể về nhà"
"Thế thì tốt rồi, về nhà nhớ nghỉ ngơi cho khoẻ, đừng có lao đầu vào làm việc ngay đó" - lần này quay hình ở xa nên không thể đến thăm cô, Lan Ngọc có chút không yên lòng nên dặn dò cô rất kỹ, sau đó nhanh chóng đổi chủ đề
"Anh Khoa đâu, có ở với em không"
"Anh ấy bận đi diễn rồi, mới đi sáng nay, lịch đã nhận đâu thể hủy được, với lại em cũng khoẻ rồi, anh ấy bảo sẽ cố gắng về sớm với em"
"Thế thì được, giờ chị ghi hình đây, khi về sẽ dẫn em đi ăn thật ngon được không"
"Chị là tốt nhất"- Thúy Ngân thích thú khẽ cười
Lan Ngọc tạm biệt cô rồi cúp máy.
Sau khi đặt điện thoại xuống giường, Thúy Ngân nhích người dậy, dựa lưng vào gối đặt ở đầu giường, suy nghĩ 1 hồi lại cầm điện thoại lên.
Facebook không có gì đặc biệt, tiktok cũng chẳng có gì vui. Thúy Ngân lại vào message, những tin nhắn hỏi thăm của bạn bè dần xuất hiện, cô trả lời từng người một.
Lúc này có tiếng gõ cửa, trợ lý cô đi vào, trên tay mang theo đồ ăn, trái cây, còn có 1 đoá hoa.
"Không biết ai đem tới, để dưới sảnh bệnh viện, y tá vừa mới đưa cho chị"
Thúy Ngân nhìn sang: "không có danh thiếp gì hả chị"
"Không có, y tá bảo là 1 người đàn ông đeo khẩu trang, nhờ gửi cho bệnh nhân phòng 18"
Sau đó trợ lý nhớ tới điều gì đó liền nói tiếp: "kỳ lạ, số phòng em cũng chỉ có Khoa với Song Luân biết, đâu ra ai gửi nữa"
Thúy Ngân dường như chẳng tò mò mấy, chắc là người quen thôi, còn biết rõ cô thích món súp bào ngư kia mà.
Thúy Ngân đặt chân xuống giường vào vệ sinh cá nhân, khi đi ra thì thấy trợ lý đang nói chuyện điện thoại, thấy cô liền hỏi:
"Ekip 7 nụ cười xuân hỏi em khi nào có thể ghi hình""Mai em xuất viện, mốt là có thể ạ"
"Sớm như vậy sao, em đã khoẻ chưa, chỉ là hỏi em để lấy thời gian cụ thể rồi sắp xếp lịch thôi, không phải là hối thúc nên không cần lo lắng"
"Thật sự là khoẻ rồi, chị cứ báo đi ạ"
"Khoa mà về mắng em thì chị không can đâu"- trợ lý không khỏi cảnh báo 1 câu, sau khi nhận được ánh mắt kiên định của cô mới gọi lại cho phía bên kia.
------
"Làm ơn nhường đường ạ"
"Nhường đuờng 1 chút nào"
"Cảm ơn...cảm ơn"
Karik được vệ sĩ hộ tống ra xe, xung quanh là các fan hâm mộ cuồng nhiệt, họ không ngừng đưa máy quay về phía anh. Karik vẫy tay, gương mặt ướt đẫm mồ hôi, vài giọt chảy xuống khoé mắt, có chút cay, anh đưa tay lên quệt nhẹ rồi mau chóng lên xe.
Cửa xe vừa đóng lại, âm thanh được ngăn cách, không gian bỗng chốc trở nên yên tĩnh.
Karik lúc này mới thở mạnh, ngửa người ra sau cầm chai nước lên tu 1 hơi, lấy khăn giấy chấm nhẹ lên mặt. Bộ dạng có chút lười biếng.
"Điện thoại em đâu"- anh nhìn vào gương chiếu hậu, nói với người quản lý đang ngồi ở ghế phụ
Nhận được điện thoại, nhìn giờ hiển thị 2h sáng, anh sợ sẽ đánh thức Thúy Ngân nên không dám gọi, chỉ có thể về nhà tắm rửa rồi mới đến chỗ cô được.
Xe dừng đèn đỏ, Karik nhìn ra ngoài, thấy đôi trai gái đang ôm nhau, người con gái có chút vùng ra, hình như đang có xích mích, anh chàng không từ bỏ ôm chặt hơn. Karik không nhịn được, khoé môi cong lên, sau đó bản thân liền nghĩ tới Thúy Ngân, khi cô giận mà dễ dỗ như thế này thì tốt biết mấy.
Đường về nhà còn xa, Karik lướt dạo trên tiktok, những video biểu diễn của anh khi nãy đã có khá nhiều người up lên, đa phần đều là bình luận khen ngợi vẻ đẹp trai của anh. Lướt một hồi lại thấy video otp của Thúy Ngân và vài người khác, Karik đưa tay sờ mũi thầm nghĩ"Người đã là của tôi, các bạn ship với ai cũng vô ích"
------
Lúc đến bệnh viện cũng đã gần 4 sáng.
Hành lang vắng vẻ có chút ghê sợ, Karik bước nhanh hơn, đến trước cửa liền cố gắng vặn chốt nhẹ nhất có thể, anh sợ Thúy Ngân sẽ vì 1 tiếng động nhỏ mà thức giấc.
Karik sau đó nhẹ nhàng đem cửa phòng đóng lại cẩn thận, bước tới phía giường, cuối xuống nhìn cô.
Chiếc chăn đưa tới tận mũi, chỉ lộ ra cặp mắt đang nhắm nghiền.
Karik kéo nhẹ chăn xuống 1 chút, cảm giác ổn rồi mới đưa tay khẽ vuốt những cọng tóc trên trán sang một bên.
"Xin lỗi em, để em 1 mình lâu như thế"- Karik thì thầm, đôi môi sau đó liền chạm đến trán Thúy Ngân, thật lâu sau mới dứt ra.
Sau đó Karik ngồi xuống mép giường, cẩn thận nằm xuống, rồi đưa tay qua cổ Thúy Ngân, nhẹ nhàng ép cô vào lòng mình, 1 lần nữa hôn nhẹ lên trán cô.
Thúy Ngân khẽ cựa mình, cảm nhận được lồng ngực rắn chắc của anh liền đưa mặt ghé vào, tay giang ra ôm chặt lấy eo anh.
"Yêu em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[RikNgan] [Karik x Thúy Ngân] OAN GIA
Fiksi PenggemarSau khi tập Chung Kết của Rap Việt kết thúc, bức hình chụp chung của Karik và Thúy Ngân bất ngờ được chính chủ đăng lên thu hút hàng ngàn lượt tương tác, từ đó bắt đầu một chuyện tình oan gia ngõ hẹp.... [ Nhớ bình chọn cho truyện lên top nha mọi ng...