Jungkook rời khỏi bệnh viện với tâm trạng không thể nào hoang mang hơn.
JEON JUNGKOOK CÓ THAI RỒI.Mấy hôm nay trong người của cậu có chút thay đổi bất thường nên cậu quyết định lén Hắn đi khám ....ai ngờ lại phát hiện ra trong bụng của mình lại mang một đứa bé .
"Phải làm sao đây ,có nên...nói cho anh ta biết không nhỉ ? "
"Em đi đâu giờ mới về.."
Bụp
Jeon Jungkook giật mình ,sơ ý làm rơi tệp hồ sơ khám bệnh xuống sàn...nhanh chóng lượm lên mà dấu phía sau lưng .
"Anh...anh về nghỉ trưa sao?"
"Em đang dấu cái gì phía sau lưng đấy"
"À không có gì , là đồ của Jimin đưa tôi ấy mà.."
"Tôi lên phòng trước đây."
Jeon Jungkook_ 20 tuổi ,một OMEGA xinh đẹp ,được mọi người yêu mến đến với gương mặt khả ái ,làn da trắng nỏn ,vóc dáng cân đối và còn có giọng nói rất ngọt ngào...nhưng cậu.thuộc.quyền.sở.hữu.của.Kim Taehyung .LÀ VỢ CỦA KIM TAEHYUNG.
Hắn _Kim Taehyung năm nay Hắn đã 34 tuổi ,mẫu người lí tưởng của biết bao nhiêu người .Là một người giàu có ,nổi tiếng nhiều nơi với cái tên là Kim Tổng _chủ tịch tập đoàn thiết kế thời trang lớn nhất Seoul và đứng trong top 10 những công ty lớn và mạnh nhất Châu Á.
"Phù.. may quá anh ta không nghi ngờ gì ,xém nữa là toang mày rồi Kook ạ"
"Toang cái gì cơ ..."
"Ôi trời ơi giật mình....anh tính hù chết tôi đấy à"
Lại một lần nữa cái tệp hồ sơ trên tay lại rơi xuống ,nhanh tay nhặt lên nhưng mà người nhặt nó là Hắn không phải cậu...
"Trả...trả cho tôi... "
Kim Taehyung không trả lời mắt nhìn chằm vào cái bì hồ sơ khám bệnh.
"Có thai...? "
"Taehyung tôi ..."
" Thấy đói bụng không tôi bảo quản gia dọn đồ ăn cho em "
Hắn vừa nói vừa tiến lại gần xoa xoa cái bụng đã nhô lên một xíu của cậu.
"...."
"Lần sau nói tôi một tiếng ,tôi sẽ chở em đi ,trời lạnh thế này tôi xót ."
"Anh.. không hỏi gì sao "
"Hỏi gì ?"
"Chuyện đứa bé ..."
"Hôm nay tôi ở nhà đưa em đi chơi nhé "
"Chiêù nay anh không đi làm sao "
"Không "
Miệng nói nhưng mắt thì đang chăm chú nhìn nhìn xoa xoa cái bụng nhỏ kia rồi còn cười cười,Hắn có vẻ thích con nít nhỉ.
Nói là làm , trưa đấy cả hai ăn xong nghỉ ngơi một lát rồi Hắn đưa cậu đi chơi,à đương nhiên là không phải chơi những trò chơi cảm giác mạnh như lúc trước cậu thích đâu...
Trời lạnh nên cũng chẳng dám cho cậu chơi nhiều ,chơi xong thì dẫn cậu đi dạo .Cậu cứ nhìn Hắn miết thôi , cứ đi một hồi Cậu lại quay sang nhìn Hắn một cái .Thật là cảm giác này có không quên lắm ,đây không phải lần đầu Hắn dẫn cậu đi chơi nhưng hôm nay trong trong người lại có chút khác khác,bình thường hắn đã cưng chiều cậu này lại cưng nhiều hơn cậu cũng có chút thích thích .Hắn như biến thành người khác vậy nguyên cả buổi chiều Hắn cứ suy nghĩ gì đó mà cười cười.Làm bố rồi nên thế á...
" Tôi biết là tôi đẹp rồi đừng nhìn nữa ,tôi ngại đấy "
Nói xong thì lại cười .
"Ngại cái con khỉ "
"Ơ "
"Um...tôi đói bụng.. "
"Được tôi đưa em về nhà ăn cơm."
-------------------------------
Khoan đã , đọc đến đây rồi cho au xin nói một chút .Chỉ mới lên ý tưởng nên truyện có bị sơ sài mong mọi người bỏ qua ,au cũng ít viết truyện nên ngôn từ hơi hạn chế mn thông cảm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [ABO ] Chăm Jeon nhỏ
FanfictionChào mừng các tình yêu đến với "Chăm Jeon nhỏ" Author : Nguyễn Kim. [ _"Chăm Jeon nhỏ" vkook /ABO_ ] by Kim .Thể loại :ABO /ngôn /ngọt / sủng.. .Nhân vật : only couple Jungkook ×Taehyung _____________ ."ngoài chỗ bị kim chít thì không còn...