.6.

92 5 0
                                    

"ba mẹ..con đưa Jungkook lên phòng ngủ trưa đây...em ấy buồn ngủ rồi"

"Ừm đưa thằng bé đi nghỉ ngơi đi,chắc mệt rồi"

"vâng"

"Jungkook mau lại đây"

Vỗ Jeon nằm lên giường ,đắp chăn bông thật kĩ càng sợ Jeon lạnh.

"có lạnh không,có cần lấy thêm chăn không..

*lắc đầu*

Cứ thế ôm Jeon vào lòng mà ngủ ,Jeon ấm Jeon ngủ thật ngon.
_____________________
Một tuần sau

Jeon  theo thói quen ngủ trưa đến tận 5h chiều mới dậy.Bản thân lúc trước không ngủ nhiều đến thế.Nhưng từ khi mang thai hắn chăm Jeon rất kĩ cho Jeon ăn no rồi lại bắt đi ngủ đúng giờ..Jeon vì thế mà hình thành thói quen...

Chiều nay ngủ dậy,thấy cơ thể có phần lạnh hơn thường ngày...nhìn ra cửa sổ thấy tuyết rơi dày đặc hơn...Jeon muốn đi chơi tuyết.

"hửm"

Cái khuôn mặt đó vui hẳn lên,mặt như vừa mới phát hiện ra điều hay ho đưa chân chạy nhanh xuống nhà tìm người yêu..

"Kim....Kim....Kim ơi"

Chạy nhanh xuống cầu thang ,hình như Jeon quên cái gì thì phải ..

"Jungkook chẳng phải bảo em đừng có chạy rồi hay sao....còn chạy nhanh như vậy"

"hưm....Kim...em...em xin lỗi ..em quên mất...anh đừng giận "

"chạy gấp như vậy để làm gì"

Phát hiện Jeon chân không mang tất,đi nhanh đến mà bế Jeon lên...

"em lại còn không mang tất"

"em ...em quên"

Cuối đầu hối lỗi ,hai tay ôm chặt lấy người hắn mà ra sức nũng nịu...Jeon là được hắn nuông chiều đến hư rồi.

"nói tôi nghe ,em chạy nhanh như thế để làm gì hả"

"Kim ơi....anh ..cho em ra  sân chơi tuyết nh..a"

"hửm....không được bên ngoài rất lạnh"

"Kim ơi em chỉ chơi một lát sẽ vào ngay mà,không..không lạnh đâu.Đi mà Taehyungie làm ơn ..cho em ra chơi đi mà"

Im lặng không nói gì,hắn bế Jeon lên người rồi đi thẳng lên phòng ..Jeon buồn,Jeon tủi...mau cho Jeon đi chơi đi mà...huhuu

"chỉ cho em chơi một chút thôi đó"

"hả..yêu Taehyungie nhất"

Yêu yêu lên gương mặt đó vài cái,Jeon thắt mắc hỏi...

"anh cho em đi chơi sao lại bế em lên phòng"

"ngốc..em định mặc như thế mà ra ngoài trời tuyết chơi sao"

"phải mặc thật nhiều áo,mặc đủ ấm anh mới chơi em đi chơi"

Không nói gì thả Jeon xuống ,mở cửa tủ ra lấy ra một mớ quần áo dài ấm đem qua khoác từng cái một vào cho Jeon...sau một hồi cả người Jeon bị hắn biến thành cục bông tròn tròn ú ú...Jeon mếu máo nói...

"huhuu Kim ơi...anh mặc thế làm sao em thở được....như thế này là quá nhiều rồi....thay bớt ta có được không Kim"

"không được"

[Vkook] [ABO ] Chăm Jeon nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ