.3.

187 11 2
                                    

21h 11p khuya

Jeon có thai đâm ra khó ngủ lại thêm cái bụng đói keu ót éc cứ quay qua quay lại...lâu lâu lại nhìn Hắn _Hắn ngủ mất tiu rồi..

Tay chân không chịu được mà im ỉm leo xuống giường..
Jeon đói rồi..

Mọi người ngủ hết rồi còn có mình Jeon còn thức thôi,cũng không dám bật đèn sáng vì sợ mọi người tỉnh giấc.

Mở tủ lạnh định vớ sữa chuối uống nhưng nhanh tay bỏ lại.

"Jeon uống nhiều sữa chuối buổi tối không tốt"phải..Hắn đã nói thế..
Tối nay Jeon cũng đã uống hai bịch nên cũng chẳng dám uống nhiều thêm _ tủ lạnh ngoài đồ trữ đông và sữa chuối thì không có gì tốt cho Jeon bỏ bụng lúc này cả,Jeon lại không biết nấu ăn....

" uống nước vậy"

Đưa tay mò mò để tìm ly uống nước_Vớ tay lấy ly trên bàn thì ..nó rơi ...

Hắn giật mình tỉnh giấc,không thấy Jeon bên mình thì lo lắng,tìm trong nhà vệ sinh không có ,ban công phòng cũng không...lật đật chạy xuống bếp...

" ahhh"

Vì điện không bật nên Jeon không phát hiện ra ly vỡ ở đâu vừa lui lại thì chân đạp phải chúng...phản xạ mà la lên

"Jeon"

Cùng với tiếng gọi thì đèn cũng bật lên ...chân Jeon bây giờ bị mãnh vỡ đâm phải mà chảy ra máu...

"Jungkook đứng yên....đừng cử động...sẽ bị thương"

Hắn lo lắng chạy đến chỗ Jeon, cố trấn an bạn nhỏ đừng cử động ..nếu không sẽ bị thương.

Đi đến bế cao Jeon ra khỏi những mảnh vỡ đó

"em không sao chứ"

Bế Jeon ngồi xuống ghế xem xét vết thương

"Taehyung...đau"

Hắn im lặng chạy nhanh đi lấy hộp cứu thương bắt đầu sơ cứu vết thương cho Jeon

"ahhh ...đau Taehyung..đừng chạm"

Thấy Jeon khóc hắn cũng dừng tay ....

" được..không khóc tôi không chạm"

Móc nhanh điện thoại ra gọi bác sĩ cho Jeon.Không dám động lên vết thương sợ Jeon khóc vì đau.

" ngoan không khóc,rán chịu một chút ,bác sĩ sắp tới rồi"

"hức...đau...đau quá Taehyungie"

____________________
Sau thời gian chờ đợi thì bác sĩ cũng đã tới,hắn thở phào nhẹ nhõm .Nhìn Jeon đau mà vừa lo vừa xót..

" mau ...Jungkook bị thương rồi"

"Đưa tôi xem"

" Phải lấy mảnh vỡ ra cậu chịu đau một chút nhé"

"..Taehyungie.."

Hắn ôm lấy cậu vào người của mình ,không để Jeon thấy những thấy đáng sợ đó...

"Jeon nếu đau thì cứ cắn vào người tôi"

"..."

"mau ....cắn vào người tôi....đừng làm đau bản thân"

* lắc đầu*

"Jeon nếu mà em làm đau bản thân thì đừng trách tôi"

"hư...um "

Cắn lên chiếc vai kia làm Hắn hơi nhăn mặt ,ôm lấy Jeon nhỏ an ủi.

" sắp xong rồi....cố một chút ...Jungkook của tôi giỏi mà đúng không"

1 lát sau

"Tôi băng bó xong rồi,cũng may là vết thương không sâu lắm "

"Ngày mai tôi lại tới để thay gạt cho cậu"

" cảm ơn"

"Tôi về đây ,mau để cậu ấy nghỉ ngơi đi"

"hức... Taehyungie"

" em làm gì dưới bếp vậy hả...lại còn không bật đèn"

"hức....tại...tại tôi đói nên muốn kiếm gì ăn"

"tại sao không gọi tôi dậy hả"

"tôi....thấy anh ngủ mất tiêu rồi nên không dám gọi ...sợ phiền anh"

Bế Jeon vừa đi lên phòng vừa dặn dò

" lần sau có chuyện gì thì phải gọi tôi dậy có biết không"

"ừm"*gật đầu*

" ko khóc nữa ....lúc nãy em bảo đói sao "

" ngồi yên đây,tôi xuống làm đồ ăn cho em'

Hắn đi xuống nhà dọn đống thủy tinh đó ,xem xét dưới sàn còn mảnh thủy tinh hay không,sau đó mới bắt đầu làm đồ ăn cho Jeon...vì buổi tối nhà không còn gì,quản gia cũng đã nghỉ ngơi .
Hắn chỉ biết nấu mì cho Jeon _ăn đồ ăn nhanh không tốt nên hắn cũng đã nấu thêm một ít thịt bò và trứng còn kèm thêm 1 ly sữa ấm.

Đêm bát mì thơm phức để lên bàn

" Jungkook tôi bế em"

" ăn nhanh rồi đi ngủ...nếu không chút nữa sẽ không ngủ được"

"ừm"

Ăn xong rồi bế cái con người đang bị thương lên trên giường ngủ ,còn bản thân thì đích thân mang bát ly xuống dưới bếp rửa.

Xong xuôi hết đi lại quay người lên trên phòng ngủ ,vì thức dậy giữa đêm nên chẳng nào ngủ lại nhanh được nên Hắn nằm nhớ lại một chút chuyện mà cười cười....

[Vkook] [ABO ] Chăm Jeon nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ