Đang ngủ thì cảm giác trống trải Jeon lim dim mắt tỉnh dậy,cái người bên cạnh dỗ Jeon ngủ rồi đi đâu mất tiu.Jeon bước xuống giường chân xỏ nhanh chiếc dép bông mà đi tìm Hắn,giờ này không ngủ thì chỉ có trong phòng làm việc..
Thấy Hắn ngồi làm việc say xưa ,Jeon đi vào nhanh chân ngồi vào lòng hắn mà nũng nịu nói...
"Kim ơi...sao anh chưa ngủ"
"Jungkook sao khuya rồi em còn sang đây,mau về phòng ngủ đi"
*lắc đầu * "không có Kim em ngủ không được ,em..quen mùi của anh rồi"
"Jungkookie anh còn một số giấy tờ vẫn chưa giải quyết xong,em ngoan về ngủ trước một lát anh sẽ về sau"
"em đang mang thai thức khuya không tốt"
"hưm thế em nằm đây với Kim"
"không được"
Sợ Jeon nằm lên người mình ngủ không thoải mái,ở đây không ấm bằng phòng Jeon sẽ lạnh mất.Xoay xuống định bảo Jeon về phòng thì Jeon ngủ mất tiu rồi...vớ tay lấy ngay cái chăn mỏng bên cạnh đắp lên cho Jeon.
Trong căn phòng đó ,một lớn đang ôm một nhỏ,tay hắn vừa ôm Jeon vỗ vỗ vừa gõ thoăn thoát trên chiếc bàn phím kia....muốn ở lại làm cho hết đống tài liệu đó nhưng lại sợ Jeon ngủ thế này sẽ đau người ,nhanh tắt máy tính bế nhanh Jeon về phòng..đặt Jeon lên giường đắp chăn thật kín ,ôm người nhỏ vào trong ngực mà sửi ấm...cả hai ngủ thật ngon..
Sáng hôm sau vừa tỉnh dậy ,thấy hắn vẫn còn ôm mình ngủ..mở hờ đôi mắt rồi vội nhắm lại.
"hưm...là mơ sao...mở mắt thì Kim sẽ đi mất thôi"
Ôm chặt cái thân hình to lớn bên cạnh ,dụi đầu vào ngực hắn nói...nghe thấy Jeon nói đang ngủ cũng phải mở mắt mà cười..Jeon thật là...
"Jeon"
"ơ sao còn nghe tiếng Taehyung vậy"
"Jeon"
Không đúng tay Jeon đang sờ sờ cơ thể hắn,cái mùi hương này chắc chắc trong mơ sẽ không cảm nhận được ..Kim của Jeon chưa có đi làm vẫn còn bên cạnh Jeon mà.
"Taehyungie anh chưa đi làm sao"
"hôm nay anh nghỉ"
Cười nhẹ đưa tay ôm Jeon vào người.
"hôm nay anh nghỉ sao"
"ừm ...ngủ một chút lát trời ấm hơn anh đưa em đi mua chút đồ nha"
"đồ gì cơ"
"Jeon sau này bụng em sẽ lớn ,không còn mặc vừa những bộ quần áo thường ngày nữa...phải đi mua đồ mới"
Ngủ một lát nắng cũng lên được chút,trời vẫn lạnh nhưng có chút ấm hơn,gọi Jeon dậy ,cùng nhau VSCN ,cùng nhau thay đồ,cùng nhau ăn sáng,cùng nhau lên con xe xịn xò mà lái đến TTTM .
Con xe lại một lần nữa di chuyển xuống hầm ,đậu xe ngay khu VIP ,mở cửa xe cho Jeon nắm tay bạn nhỏ đến thang máy lên giữa TTTM .Hắn khoác lên mình chiếc áo sơ mi ngắn tay,chiếc quần short tới đầu gối nhìn đơn giản nhưng đắc tiền...họ _mọi người đương nhiên biết hắn là ai..cái người máu lạnh này cũng chẳng lạ lẳm.Đáng chú ý là chàng trai mặt chiếc áo thun trắng và quần thụng cùng màu kế bên hắn ..cậu ta là ai vậy ..dễ thương quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [ABO ] Chăm Jeon nhỏ
Fiksi PenggemarChào mừng các tình yêu đến với "Chăm Jeon nhỏ" Author : Nguyễn Kim. [ _"Chăm Jeon nhỏ" vkook /ABO_ ] by Kim .Thể loại :ABO /ngôn /ngọt / sủng.. .Nhân vật : only couple Jungkook ×Taehyung _____________ ."ngoài chỗ bị kim chít thì không còn...