𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 24

3.5K 93 0
                                    

Claire Joyce Point Of View

Hindi na talaga na ubusan ng kamanyakan sa katawan si Kelvin. Feeling ko mas lalo pa siyang naging mahalay. Mas lalong lumalala ang sapi niya. Grabi naman kasi iyon.

What if 100 questions pala ang na itanong ko tapos lahat na sagot niya apaka-swerte niya naman paano naman ako?

"Sobra naman iyun! Ganito na lang..." Hinaplos ko ang buhok niya. "Five question you answered is equivalent to one round." Nag-angat siya ng tingin sa akin.

"Unfair."

"Ide wag!"

Umalis siya sa ibabaw ko at naglakad papunta sa loob ng banyo. Tinatawag ko siya pero hindi ako pinansin. Tampo-tampohan yarn? Porket kasi pwede umaabuso naman. Nakakapagod kaya sa byahe tapos ganiyan siya.

Hindi naman ako nagkamali sa inisip ko na maliligo siya dahil naririnig ko ang agos ng tubig mula sa pinto na pinasukan niya. Habang naghihintay sa kaniya, bumangon ako sa kama at nagpalakad-lakad sa kwarto niya.

I just want to memorize every part of his room. This is too big and so many things here. The design was to manly. From the king size bed, couch in the left side beside the lampshade while in the right side was a small drawer and lampshade. In opposite side there is, two set of black leather sofa with rectangle table in the middle made of glass. There's a big flat screen TV. How nice!

Nakita ko ang dalawang pinto maliban sa pinasukan niya na alam kung banyo iyun. Tinungo ko ang pinakamalapit na pinto sa akin, pinihit ko ang doorknob at hindi ito naka-lock. Sumilip muna ako ngunit wala akong makita, pakiramdam ko ay kulob ang kwarto. Kinapa ko ang pader malapit sa pinto, hindi nga ako nagkamali nahawakan ko ang switch ng ilaw kaya binuksan ko ito.

Napa-awang ang labi ko ng bumungad sa akin ang computer set at kung hindi ako nagkakamali ito ang latest version of computer. May malaking screen sa tabi nito na sa tingin ko ay monitor. Hindi rin nakawala sa paningin ko ang iba't-ibang cars collections at hindi iyun basta-basta. May mga airplane collection din at iba pa. Feeling ko parang kwarto ng bata itong pinasukan ko, iyun bang discipline sa ka ayusan. Ang ganda kasi sa mata e.

Lumapit ako sa lover's sofa sa tabi ng gadgets feel ko lang tumambay dito ang tahimik kasi, iyon bang place na makakapag-isip ka talaga ng maayos. Naupo ako at ng pakiramdam ko ay comfortable na higa ako. Hindi ko maiwasang mapa-isip kung bakit may ganitong sofa si Kelvin sa computer's room niya.

"Ahhh!" Hiyaw ko ng mamatay ang ilaw.

Napa-bangon ako sa pagkakahiga ng wala akong makita dahil sa sobrang dilim. Kinapa ko pa ang bulsa ko para kunin ang phone ko ng maalala ko na nasa bag ko ito. Hindi ko maiwasang mapa-awang ang labi ko ng lumiwanag ngunit hindi ganu'n kaliwag ng kanina ngunit sapat na makita ko ang paligid.

Inilibot ko ang paningin ko para tingnan ang pinanggagalingan ng ilaw. Kulay pula'ng mga ilaw na nakapalibot sa itaas na siya'ng nakapalibot sa buong silid. It's a red Christmas lights.

Red room!

Nahagip ng mata ko ang lalaki na nakatayo sa harapan ko. Kitang-kita ko ang ngisi sa labi niya ng magtama ang mata namin. Hindi ko maiwasang mapalunok dahil sa itsura niya na daig pang model ng boxer. His messy wet hair make him more hot in my eyes.

"How's it?" Tanong niya.

Naramdaman ko na lang na nakapatong na siya sa akin napahawak ako sa dibdib niya dahilan para hindi magkadikit ang katawan namin. Kasi naman ang hilig-hilig akong patungan e, alam ng may maiipit. Nakatukod rin ang kamay niya ngunit magkalapit ang mukha namin at ga-hibla na lang ang pagitan namin sa isa't-isa. I can feel his warm breath in my face. Strawberry mint!

Her Mafia King Husband [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon