[ FUJI × ECHIZEN ]

247 27 0
                                    

7:00
Tiếng chuông báo thức reo lên, Fuji thức dậy, tắt đi đồng hồ. Nhẹ nhàng bước xuống giường, tránh không để cho Ryoma bị làm phiền.

Vệ sinh cá nhân xong, hôn nhẹ trên trán và môi của Ryoma, rồi mới bước ra khỏi phòng.

8:00
Ryoma bị mùi thơm của thức ăn làm cho tỉnh giấc, từ từ ngồi dậy. Mái tóc tán loạn, đôi mắt phiếm hồng, mơ màng. Bước xuống giường vào nhà vệ sinh.

Sau đó đi xuống lầu, nhẹ nhàng đi đến phía sau Fuji đang chuẩn bị bữa sáng. Ôm chầm lấy Fuji, đầu cọ cọ vào tấm lưng mảnh khảnh nhưng săn chắc của Fuji. Làm nũng với người thương.

Fuji buông hết công việc dang dở trong tay, quay lại ôm lấy Ryoma và trao cho nhau nụ hôn chào buổi sáng.

9:30
Cả hai cùng rời khỏi nhà, Fuji lái xe chở Ryoma đến câu lạc bộ tennis huấn luyện. Đến nơi, cả hai vẫn không quên hôn chào tạm biệt.

Fuji ngồi trên xe nhìn Ryoma đi vào trong câu lạc bộ. Qua tầm 15', chắc chắn Ryoma không có chạy ra vì quên món đồ nào đó. Fuji mới từ từ khởi động xe, chậm chạp rời khỏi.

10:00
Fuji đến studio bắt đầu công việc, chụp ảnh cho những buổi hẹn từ trước.

Chuẩn bị dụng cụ đầy đủ, đi chụp cho ngoại cảnh. Địa điểm công tác là một cánh đồng hoa hướng dương đang nở tuyệt đẹp.

Nhưng đối với Fuji, nụ cười của Ryoma mới là đẹp nhất. Đẹp hơn bất cứ loài hoa nào trên thế giới này.

12:00
Ryoma kết thúc huấn luyện, được nghỉ ngơi khoảng 2h.

Hôm nay trời không nhiều nắng lắm, bầu trời trong xanh nhưng Ryoma lại cảm thấy đôi mắt màu băng lam của Fuji mới là nhan sắc đẹp nhất.

Ăn trưa, Ryoma bĩu môi khó chịu. Oán thầm vài ba câu.

Đồ ăn nơi đây không ngon.

Món ăn do Fuji nấu mới là ngon nhất.

12:30
Ryoma tranh thủ đi ngủ trưa.

Lăn lốc trong phòng riêng không ngủ được.

Giường này không êm, không ấm áp bằng khi nằm trong lòng ngực của Fuji.

Ryoma đã quen mỗi khi ngủ sẽ được Fuji ôm vào ngực, cảm nhận hơi ấm từ đối phương.

16:00
Fuji kết thúc phần chụp ngoại cảnh, lái xe trở về nội ô thành phố.

17:00
Trở lại studio, bắt đầu chỉnh sửa hình ảnh đã chụp và rửa nó.

Mải mê làm việc, thời gian trôi dần đi.

Còn 15' nữa đến 7:00 tối, Fuji kết thúc công việc.

Tắt đèn, đóng cửa tiệm. Lái xe đi rước Ryoma.

19:00
Fuji đến nơi, Ryoma vừa vặn ra tới. Cả hai không bao giờ để nửa kia của mình đợi quá lâu.

Có lẽ đó là sự ăn ý đồng điệu của bọn họ. Không ai có thể phá vỡ được nó.

19:15'
Cả hai cùng nhau đi mua nguyên liệu nấu bữa tối.

Cả một xe đẩy đầy ắp đồ. Trong đó có nguyên liệu nấu ăn Ryoma thích nhất là cá.

À, trong đó còn có đồ ăn cho Karupin và ponta nho nữa.

19:45
Về tới nhà, Fuji đi chuẩn bị bữa tối.

Còn Ryoma chỉ có nhiệm vụ duy nhất là tắm rửa và đợi ăn.

Fuji luyến tiếc không muốn cho Ryoma làm việc gì cả.

20:30
Bữa ăn đã hoàn tất, Fuji và Ryoma cùng nhau ăn tối.

Cả hai vui vẻ ăn.

Fuji rất vui khi nhìn thấy Ryoma ăn hết đồ ăn do mình nấu. Khi đó Ryoma như là một tiểu miêu trông rất đáng yêu.

Ryoma đôi khi trách cứ Fuji nấu ăn quá ngon, làm hắn mỗi lần ăn là ăn rất nhiều. Sẽ béo lên mất.

Fuji lúc đó sẽ hống và dỗ dành Ryoma.

Cho dù ngươi có béo lên, hay có như thế nào. Ta vẫn yêu ngươi.

21:15
Ăn tối đã xong, Fuji đi thu dọn và rửa chén bát.

Ryoma đi cho Karupin ăn.

21:45
Fuji dọn dẹp và tắm rửa xong xuôi. Cả hai cùng nhau ngồi trong phòng khách coi phim.

Ryoma ngồi tựa đầu vào vai của Fuji, còn Fuji ôm choàng lấy Ryoma.

Kế bên hai người là Karupin đã được ăn no và đang ngủ.

22:30
Ryoma ngủ quên đi trong lòng Fuji.

Fuji cười sủng nịch, tắt tivi.

Ôm Ryoma đi vào phòng ngủ, động tác mềm nhẹ, tựa như là trân bảo quý hiếm của thế gian.

Mà sự thật, Ryoma chính là bảo vật của Fuji.

Đặt Ryoma xuống giường nhẹ nhàng không làm người trong lòng tỉnh giấc. Sau đó Fuji cũng nằm xuống bên người Ryoma.

Như tiểu miêu tìm được nơi ấm, Ryoma quen thuộc chui vào ngực Fuji mà ngủ.

Fuji mặc cho Ryoma càn quấy, hôn vào trán Ryoma.

Khẽ thì thầm câu yêu thương.

Chúc ngủ ngon.

My Prince.

My Prince

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ALLRYOMA ]  SAU KHI NÓI LỜI YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ