[ SANADA × ECHIZEN ]

260 25 4
                                    

Rikkaidai

Ở sân tennis, mọi người ai ai cũng đang nghiêm túc huấn luyện, không có một tia lơi lỏng. Từ đội viên thường cho đến chánh tuyển cắn răng luyện tập mặc cho ánh mặt chói chang không ai dám than mệt. Ngay cả người ồn ào nhất, gây rối nhất là Kirihara Akaya hôm nay cũng im ắng một cách lạ thường.

Chánh tuyển mọi người mắt nhìn thẳng về trước cắn răng tập luyện, động tác thập phần quy chuẩn. Cho dù mồ hôi cỡ nào, mệt nhọc như thế nào không ai dám mở miệng xin nghỉ. Bởi vì.....bởi vì không ai trông bọn họ đủ can đảm mà đối mặt với phó bộ trưởng - Sanada Genichirou, người đang trong tình trạng như bão tố cấp 10.

Bình thường Sanada mặt đã đủ nghiêm túc dọa người nhưng không hiểu sao mấy hôm nay càng thêm đáng sợ, cả người đầy cuồng phong bão tố, mặt như viết lên bốn chữ " người sống chớ gần ".

Dưới ánh mắt cầu cứu của mọi người, Yukimura Seiichi với thân phận là bộ trưởng đành miễn cưỡng đứng ra nói giúp, mặc dù hắn muốn đứng xem mọi người chịu khổ thêm lâu một chút.

" Sanada này, mọi người huấn luyện cũng đã đủ nên nghỉ một chút đi." Yukimura mỉm cười nói hứng chịu hắc khí từ Sanada tỏa ra.

Sanada mặt nghiêm túc, không biểu cảm quét mắt nhìn mọi người một lượt mới nhả ra từng chữ: " Nghỉ ngơi 15 phút, sau 15 phút đó bắt đầu đấu tập với nhau."

Sanada nói xong rời đi, không nhìn đến mọi người thở phào nhẹ nhõm. 

Kirihara cả người như rong biển héo khô do phơi ngoài nắng quá lâu đợi Sanada đi khuất mới dám nói chuyện.

" Huhuhu, phó bộ trưởng mấy hôm nay đáng sợ quá. Ta thà chịu bị đánh đầu còn tốt hơn bây giờ." Kirihara bị thiết quyền chế tài của Sanada dạy dỗ thường xuyên than khóc.

" Uy Kirihara ngươi nói nhỏ lại, coi chừng Sanada nghe được." Jackal tận chức bảo mẫu lên tiếng nhắc nhở.

Kirihara bị nhắc nhở mặt lấm la lấm lét nhìn xung quanh, xác nhận là an toàn mới mở miệng nói nhỏ: " Mà các học trưởng có biết vì sao mấy hôm nay phó bộ trưởng bị làm sao không?"

Kirihara hỏi mọi người, ai cũng nghiêm túc ngẫm nghĩ, lúc này Niou nổi danh lừa gạt sư cũng lên tiếng.

" Hay là ai trong chúng ta làm chuyện gì đắc tội Sanada?"

Một câu hỏi làm Kirihara và Marui mặt biến sắc. Nếu nói như vậy thì hình như hai người họ ai cũng đắc tội với Sanada/phó bộ trưởng.

Marui mấy ngày trước tranh thủ Sanada đi vắng lén lút ăn vụng bánh, ăn xong còn vô tình lau tay vào khăn của Sanada. Còn Kirihara thì lỡ chân đạp vào áo khoác của Sanada.

Không lẽ vì chuyện đó mà Sanada/phó bộ trưởng tức giận, đang đợi bọn họ tự nhận sai. Hai người càng nghĩ càng run rẩy không thôi.

Như nghĩ đến điều gì đó, mang danh thân sĩ trái ngược với Niou là Yagyu châm chước lên tiếng: " Sanada như vậy đã 3 ngày rồi, mà tình cờ 3 ngày trước đó ta đến Tokyo có việc trông thấy Sanada với Echizen của Seigaku đang tranh cãi với nhau."

Yagyu nói ra tin tức quan trọng làm ai cũng giật mình, ngoại trừ Kirihara và Marui trong lòng vui mừng.

" Hừm, nếu Yagyu nói là thật xem ra là có liên quan đến boy rồi." Yukimura nở nụ cười cao thâm khó dò. Tuy Yukimura rất thích xem mọi người chịu khổ nhưng đồng thời bản thân cũng bị liên lụy đến.

[ ALLRYOMA ]  SAU KHI NÓI LỜI YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ