" Bộ trưởng, ngươi đúng là một kẻ nói dối mà " một tiếng nói nức nở vang lên cho thấy chủ nhân của nó vừa mới khóc xong, giọng nói vừa có sự oán trách vừa nồng đậm sự thê lương khiến người nghe đau đến nhói lòng, mà chủ nhân của giọng nói này lại là Echizen Ryoma.
Echizen Ryoma là một người vừa kiêu ngạo vừa là thiên tài tennis, là siêu cấp tân binh của câu lạc bộ tennis SEIGAKU. Là người được Đế vương của SEIGAKU là Tezuka Kunimitsu lựa chọn làm trụ cột của câu lạc bộ tennis.
Từ lúc bị Tezuka đánh bại trong một cuộc thi đấu không chính thức, trong lòng của Echizen đã từ từ in đậm hình bóng của Tezuka lại. Ban đầu chỉ là một lòng muốn đánh bại bộ trưởng nên Echizen luôn dõi theo bóng dáng của Tezuka nhưng không biết từ bao giờ trong tâm trí của Echizen từ đối thủ muốn đánh bại sau lão cha đáng ghét thì Tezuka đã được Echizen thăng cấp thành mối tình đầu.
Biết được tâm ý của mình đối với bộ trưởng lúc sau, Echizen luôn tự nghĩ mình phải làm thế nào. Nên che giấu nó đi hay là thổ lộ tình cảm với bộ trưởng. Với sự băn khoăn đó đã kéo dài đến khi Echizen nhận được lời mời tham gia giải đấu mở rộng ở Mỹ, cũng chính lúc này Echizen lại không nỡ rời đi các tiền bối, buồn vì không thực hiện được lời hứa trở thành cột chống của SEIGAKU với bộ trưởng nhưng hơn hết Echizen lại không nỡ rời xa bộ trưởng người mình thầm thương bấy lâu. Cuối cùng Echizen vẫn phải đi Mỹ qua lời thuyết phục của Tezuka đối với cậu, có thể thấy sức mạnh của tình yêu thật là lớn biết bao.
Nhưng có lẽ ông trời không tuyệt tình với Echizen lắm bởi khi trước đêm bay qua Mỹ, thì bộ trưởng đã hẹn riêng cậu nói chuyện. Ban đầu chỉ là những lời nhắn nhủ với tư cách của bộ trưởng đối với đội viên của mình. Nhưng sau đó sự bất ngờ lại đến với Echizen khi Tezuka quyết định thổ lộ tình cảm với cậu. Hóa ra từ trước đến giờ không phải chỉ mình cậu đơn phương. Mà bộ trưởng thật ra cũng thích thầm cậu bấy lâu nay mà lại giấu kín đi không dám thổ lộ.
" Echizen, tôi thích em " Tezuka nói ra những lời và nhìn người thương trước mặt mình. Từ lúc đầu bỡ ngỡ cho đến vành mắt xuất hiện những giọt lệ tinh khiết không gì sánh được. Ngay khi Tezuka không biết phải dỗ dành Echizen thế nào thì bất chợt người trước mắt đã đi đến và ôm lấy Tezuka. Lúc này Echizen nức nở từng tiếng nói với Tezuka, giọng nói khàn khàn vì khóc vừa đầy sự non nớt nhưng lại không kém phần kiên định
" Bộ trưởng, em cũng thích anh lắm "
Nghe Echizen đáp lại, Tezuka rất vui mừng và hôn lấy cậu. Ngay giờ phút này có lẽ những lời nói đã không cần thiết. Chỉ cần có nụ hôn chân thành, dịu dàng, tràn đầy tình yêu của đối phương đã thể hiện được nỗi khát khao bấy lâu của cả hai người thầm thương. Buông Echizen ra sau một nụ hôn dài nhìn mặt người yêu đỏ bừng lên vì ngại ngùng, Tezuka khẽ cười ôm lấy cậu vào lòng và nói
" Ryoma, anh yêu em rất nhiều "
" Tezuka Kunimitsu hứa với Echizen Ryoma rằng mỗi giờ mỗi phút mỗi giây em ở bên tôi đều sẽ tràn ngập niềm vui, tôi sẽ không bao giờ làm em khóc, sẽ không làm em phải rơi một giọt lệ nào vì tôi "
" Quan trọng nhất là tôi sẽ không phản bội lại tình cảm của em dành cho tôi. Tôi sẽ luôn ở bên cạnh em mãi mãi dù cho phía trước có bao nhiêu khó khăn trắc trở thì tôi vẫn kiên định nắm lấy tay em cùng nhau vượt qua. Chỉ cần em tin tưởng tôi mà thôi. Tin tưởng TEZUKA KUNIMITSU KHÔNG BAO GIỜ LÀM ECHIZEN RYOMA EM ĐAU KHỔ "
Những lời nói mà 10 năm trước Tezuka nói với Echizen cho đến nay, cậu vẫn nhớ rất rõ. Từ lời nói biểu tình của người đó điều hiện lên sự chân thành khiến cậu tin tưởng đến nay thế mà giờ đây cả hai lại chia cách nhau, không cùng nhau đi đến bạc đầu. Tezuka đã rời bỏ Echizen mãi mãi, để lại cho cậu nỗi đau không gì bù đắp được.
" Bộ trưởng, ngươi đúng là một kẻ nói dối mà "
" Ngươi hứa ở bên ta mãi mãi không bao giờ buông tay ta ra thế nhưng ngươi lại là kẻ thất hứa trước "
" Ngươi hứa sẽ để ta sống trong niềm vui không sầu lo không đau khổ không được khóc nhưng ngươi lại là kẻ làm ta phải khóc phải đau khổ làm ta phải sống trong nỗi buồn khôn nguôi "
" Bộ trưởng, ngươi thật là ích kỷ mà "
" Tại sau ngươi lại bỏ ta một mình "
" Bộ trưởng, ta yêu ngươi "
Echizen vừa nói vừa gục đầu xuống phần mộ còn mới tinh mà khóc. Mà trên phần mộ đó lại khắc dòng chữ
TEZUKA KUNIMITSU
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ALLRYOMA ] SAU KHI NÓI LỜI YÊU
Hayran KurguNhân vật của Konomi Takeshi, còn cốt truyện là viết theo ý tưởng cá nhân. Cốt truyện lấy bối cảnh là sau khi Ryoma được mọi người tỏ tình. Truyện có thể là HE , SE , OE . Do là lần đầu viết truyện nếu có sai sót thì mong mọi người có thể góp ý thê...