Bạn nuốt nước bọt, ánh mắt dán chặt vào Kisaki phía đối diện, tim đập bùm bùm.
Đây chính là một ván cược lớn, được ăn cả ngã về không.
Để xem, hắn sẽ lựa chọn tin tưởng mà bắt tay với bạn, hay là thủ tiêu bạn vì đã trót biết được bí mật của hắn ta đây.
Không gian hàng lang lớp học yên ắng lạ thường, không ai chủ động nói chuyện.
Tương tự như Y/n, Kisaki giờ phút này trong đầu cũng có muôn vàn thắc mắc.
Tachibana Hinata là ai?
Hắn thích người này á? Sao hắn lại không biết nhỉ? :)
Nhìn bộ dạng này của Y/n, hắn liền hiểu rõ cô vốn không nhận ra hắn.
Cũng phải, bọn họ mới chính thức gặp nhau có 2 lần, lại còn là từ 5 năm trước, lúc đó cô ấy cũng không biết tên hắn, không nhận ra cũng là bình thường.
Thứ kì lạ duy nhất chính là cái sự tình "hắn thích Tachibana Hinata" không biết chui ở đâu ra này!
Rốt cuộc là tại sao cô ấy lại nghĩ như vậy chứ???
Kisaki khổ mà không biết kêu ai.
Hắn cau chặt mày, đang chuẩn bị mở miệng, Y/n liền thụp một tiếng quỳ xuống trước mặt hắn.
???
Lúc này, mồ hôi lạnh của bạn đều chảy ròng ròng.
Ánh mắt của Kisaki vừa rồi đáng sợ quá, cho nên thân thể bạn liền tự động phản ứng.
Chẳng lẽ đây chính là bản năng sinh tồn trong truyền thuyết ư?
Dù sao cũng đã quỳ rồi, coi như là lùi một bước để tiến hai bước vậy!
Bạn cắn răng, ngẩng đầu, dùng giọng điệu mười phần chân thành mà nói.
"Tôi biết rồi, tôi không cần cậu làm bài tập hộ, tôi sẽ toàn tâm toàn ý mà giúp đỡ cậu! Cậu đừng ghi thù với tôi."
"Tôi có nói gì đâu? Cậu mau đứng dậy đi!"
Kisaki mặt mày xám nghoét, xách cổ Y/n đứng dậy.
"Vậy cậu đồng ý rồi? Ai nha, tôi biết cậu là người tốt mà."
Kisaki trầm ngâm một lát, dáng vẻ đăm chiêu, giống như là đang cẩn thận cân nhắc gì đó, cuối cùng hắn lên tiếng đề nghị.
"... Tôi sẽ không làm bài tập cho cậu, bù lại, tôi có thể dạy cậu học."
Bạn rất muốn từ chối, nhưng lại sợ Kisaki nghĩ rằng bạn không nể mặt hắn.
Cho nên, bạn chỉ có thể gật đầu chấp thuận.
Kisaki rút điện thoại ra từ trong túi quần, đưa tới trước mặt bạn.
"Cho tôi số điện thoại của cậu."
"Hả? Sao cậu biết tôi có điện thoại di động?"
Trẻ con lớp 6 thời này, không phải ai cũng có điện thoại riêng, nếu có thì cũng thuộc loại gia đình khá giả.
Bạn không rõ gia đình của Kisaki có điều kiện hay không, nhưng mà ngẫm lại, thành tích của hắn đáng ngưỡng mộ như vậy, ba mẹ Kisaki chắc hẳn là hận không thể dâng hết đồ tốt lên trước mặt hắn ta đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [Kisaki x Reader] Không thể nói thành lời
Fanfiction"Kisaki Tetta, chẳng lẽ... cậu thích tôi à?" "Không phải là thích." Bởi vì, tình cảm của tôi dành cho cậu, đã không còn có từ ngữ nào có thể diễn tả được nữa rồi! ⚠Cảnh báo: OOC cực mạnh! Hài, ngọt, sủng!