Chương 6

1.6K 279 14
                                    

Sau khi yên vị ở chỗ ẩn nấp, bạn liền nhìn thấy Hinata cầm theo cái ô hôm qua, đi về phía Kisaki.

Dáng vẻ này, chắc hẳn là muốn đem ô trả lại cho hắn.

Trong lòng bạn cực kì phấn khích, liền rón rén tiếp cận, trốn ở phía sau nghe lén.

Nhưng mà Kisaki không ngốc, hắn dễ dàng phát hiện ra Y/n đang trộm hóng hớt một bên, liền nhăn chặt mày, thấp giọng nói với Hinata đứng trước mặt.

"Cứ để ô ở trên bàn, sau đó cậu có thể đi được rồi."

Ý tứ mấu chốt của hắn chính là "đừng dông dài, đừng dây dưa, đừng làm phiền tôi"!

Hinata nghe vậy cũng không cảm thấy tức giận, cô ấy hơi liếc mắt về phía sau, vừa lúc bắt gặp dáng vẻ thập thò cùng lo lắng của Y/n, trong lòng giống như hiểu ra điều gì đó, ánh mắt lập tức sáng bừng lên.

Thì ra là như thế nha!

Hinata cẩn thận đặt ô lên bàn, cúi đầu nói một câu cảm ơn với Kisaki, sau đó nhanh chóng quay trở về chỗ ngồi của mình.

Lúc đi ngang qua Y/n, cô ấy còn không nhịn được mà nở một nụ cười đầy hàm ý.

Hinata dám khẳng định, mối quan hệ giữa thiên tài cao ngạo Kisaki Tetta và học sinh mới Y/n chắc chắn không bình thường!

Bọn họ nhất định có gian tình!

Chuyện này quả thực là thú vị đến mức khiến người ta tò mò chết đi được mà!

Trái ngược với sự hưng phấn của Hinata, bạn hiện tại đang cảm thấy hoang mang vô cùng.

Thế là thế nào?

Sao nữ thần bỏ đi nhanh thế??

Rốt cuộc tên Kisaki Tetta kia đã nói cái gì vậy???

Bạn càng nghĩ càng không thể hiểu nổi, chỉ đành phải kiên nhẫn đợi đến tận giờ nghỉ, mới vội vàng chạy tới bên cạnh Kisaki, giọng điệu thấp thỏm dò hỏi.

"Vừa nãy đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Kisaki tay vẫn không ngừng giải bài tập, cũng không thèm liếc nhìn bạn, chỉ hơi nhướng mày mà đáp lại.

"Cậu thấy hết rồi, còn muốn hỏi cái gì nữa?"

Bạn nghe xong hơi chột dạ, liếc ngang liếc dọc một hồi.

"Không phải là tôi cố ý nghe lén đâu, tôi chỉ là... chỉ là... tình cờ đứng đó thôi!"

Kisaki lúc này mới đặt bút xuống, nghiêng đầu nhìn bạn, điềm nhiên nở một nụ cười hòa ái.

"À, ra là vậy. Tôi còn tưởng là do cậu nóng lòng muốn xem kịch vui nên mới trốn ở đó để nghe trộm chứ."

Bạn nuốt nước bọt, bỗng nhiên cảm thấy bản thân rất giống một tên tội phạm bị người ta lôi ra xử án công khai.

"Ha ha, đương nhiên... đương nhiên không phải thế! Tôi nào có không đứng đắn như vậy, cậu đừng có hiểu nhầm mà!"

Bạn cười giả lả, lùi dần về phía sau.

Không được rồi, tên khốn gian xảo này khó chơi quá! Bạn quyết định sẽ xuống tay từ phía Hinata vậy.

Nghĩ như vậy xong, bạn liền nhanh chóng trốn thoát khỏi tầm mắt của Kisaki, sau đó lén lút tiếp cận mục tiêu mới của mình.

[TR] [Kisaki x Reader] Không thể nói thành lờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ