Misty POV
As we enter in our classroom, na sight ko agad ang aking crush :)!!!.
O-M-G
Why so gwapo!!!:))
"Bheszt!! My ghad! Higad! Matunaw naman si Papa Terrence dyan!" Histetikal na sabi ni Nikka
"Tse! Maka Papa Terrence ka naman! Tatay mo? Tatay mo????!"
"Aii taray!! Tara na nga! Dun na tayo maupo malapit kala kyle my loves :)))!! Hahah" kinikilig na sabi ni Nikka girl
"Harot!"
"Sus , kunyari ka pa gustong gusto mo rin, para mapalapit kay Terrence"
"Nyenyenye..! Shut up " kainis talaga itong bruha na ito.
Nikka POV
Hi :) gravylicious talaga si Misty girl.. Tsk tsk First day of school High blood agad? Hahaha...
Well, bago ang lahat (dahil hindi luma) haha I want to introduce myself... I am Nikka Marie Chua, only daughter of my parents. Maganda, Sexy, Maganda, Matalino, Maganda, Matangkad, Maganda at Super Humble :) oh, did I mention that I'm beautiful?
Well, if not, I am telling you MAGANDA AKO!! Hahahaha...
"Aray Ouch naman!!" Ako yan! Naku ! Batukan ba naman ako ni Misty girl
"Arte huh! Pasalamat ka binatukan ka, mukha ka na kayang baliw kaka ngiti dyan!!"
"Naman bheszt nag papakilala lang ako sa readers -.- Panira ka!" Grabe talaga si bheszt! Hmmf
"Nyanyanya!!"
"Hey ladies, any problem?" Concern na tanong ni Papa Terrence
"Ahh, ahmm. W-wala! Nag bibiruan lang kami ni Nikka:)!" Tsk tsk kabadong sagot ni Misty girl hahaha
"Yeah! Don't worry Terrence, we're just making fun:)! " sabat ko naman
"Oh!, okay:) I thought there's a problems here. "
"Naku w-wala talaga!!! I'm fine! I'm fine! Ai we're fine pala! He he" naku si bheszt so obvious.
*BELL RING*
"Sige Nikka, Misty balik na ko sa upuan ko, mag start na young klase eh:)" Paalam ni Papa Terrence, in all fairness Gwapo rin sya:)) pero nas gwapo pa din si Kyle my loves:)
"Hoy Bruha natulala ka na dyan! Mukha kang engeng!" Sita ko Kay bhest
"Omyghad! Is it Real ? Is it real? Kinausap ako ni Terrence! Nakita mo ba? Nag smile pa sya!!! Ahhhh!!!:) " OA na sabi ni Misty Girl-.-
"Seriously? Balak mo pa atang agawan ng commercial si Kendra sa Nesfruita eh!!! DUH!"
Well, bago pa maka react si bheszt dumating na ang adviser namin.
Wooh!! 3rd year na talaga kami! Grave wag naman sana kami mahirapan.
Oo nga pala , sila Terrence at Kyle at classmate na namin since elementary kaya nakilala na agad naming sila. Kaya wag na kayo mag taka kung crush namin sila....
Ang gwapo kaya ng mag Best friend na yun?!!! Haha
Misty POV
Oh my G!!! Nasa bahay na ko ngayon. Tapos na yung class namin. At until now di pa rin ako nakaka move on sa kagwapuhan ni Terrence babe :). Hahah oo babe!! Angal?3 years na kami:) pero ako lang may Alam. Pag nalaman kasi nya Break na kami hahaha:))) kaya secret lang natin ah :)
For now, I need a beauty rest na :)
BINABASA MO ANG
Just an Option
RomanceEveryone deserve to be the best one Everyone deserve to be notice by the people they love Everyone deserve to love and to be love But it is really deserve by Someone to be Just an Option???