Chương 5

961 108 3
                                    

Tiêu Chiến về giường, đuôi ẩn ẩn đau, đổi thành chân cũng vậy. Y biết mình ném chip đi rồi, sớm muộn gì cũng bị người của liên bang phát hiện, thời gian tới không thể ở bãi biển này được.

Sáng hôm sau lúc ngồi dùng điểm tâm cùng Vương Nhất Bác, y gác chân lên đầu gối hắn, nói: "Nhất Bác, ngươi vẫn cần về thủ đô sao?"

"Ừm, hôm nay đi một lát, báo cáo với cấp trên. Sẽ trở lại nhanh thôi."

Tiêu Chiến suy nghĩ một chút, lại không an phận đưa chân cao hơn: "Ngươi đưa ta đến thủ đô đi, không cần chạy tới chạy lui cả ngày nữa."

Vương Nhất Bác uống ngụm nước, hỏi y: "Ngươi không cần xuống biển sao?"

Tiêu Chiến nói không, lúc ở liên bang cả năm y cũng không thấy biển.

"Ta ở trong căn cứ tại thủ đô, không được thoải mái thế này, có ổn không?"

Mỹ nhân thấy cuối cùng hắn cũng đồng ý, vui vẻ đến híp mắt: "Ở cùng ngươi là được."

Cùng ngày, Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến lên máy bay đi thủ đô. Mỹ nhân ngư nhạy cảm với thay đổi khí áp, bị say máy bay, tựa vào Alpha của mình kêu hừ hừ. Vương Nhất Bác không có cách nào ngoài ôm y vào lòng, kiên nhẫn dùng tin tức tố từng chút từng chút chậm rãi dỗ, khó khăn lắm mới dỗ được y ngủ.

Đến căn cứ Tiêu Chiến lại mơ mơ màng màng. Không khí ở thủ đô khô ráo, tiết trời lạnh lẽo. Vương Nhất Bác là Alpha nên hoàn toàn không phát hiện. Nhưng Tiêu Chiến không phải, y là Omega, cả người run run, hiển nhiên là mặc không đủ y phục, nắm tay áo Thiếu tướng, chưa kịp nói gì đã hắt hơi.

Vậy nên khi Phó tướng vừa được thăng chức của Vương Nhất Bác ra khỏi căn cứ giúp xách hành lý đã bắt gặp Thiếu tướng ôm vai một Omega nam xinh đẹp cao gầy, còn cởi áo măng tô khoác lên cho đối phương.

Thiếu tướng đưa lưng về phía cậu giúp Omega kia buộc chặt áo, ân cần hỏi: "Còn lạnh không?"

Omega thưởng thức hương tuyết tùng trên áo, liếm môi nói với Vương Nhất Bác: "Ngươi chưa nói với ta ở đây lạnh như thế ~ "

Phó tướng cho rằng Vương Nhất Bác định nói Omega này yếu ớt khó chiều, nhưng xem bộ dạng hắn nhìn chằm chằm mỹ nhân nép trong tấm áo lớn, trên mặt rõ ràng viết yếu ớt cũng không có gì không tốt.

Phó tướng đứng cách một khoảng, xấu hổ vì sắp làm phiền bọn họ, chờ gần một phút mới cung kính chạy đến chào hỏi Vương Nhất Bác: "Chào thủ trưởng!"

Vô cùng đứng đắn.

Sau đó Phó tướng Alpha 19 tuổi này lại nghiêng đầu nhìn Tiêu Chiến, nhất thời mặt đỏ đến mang tai, đột nhiên không biết làm sao.

Cậu lớn lên trong quân doanh từ nhỏ, chưa thấy được bao nhiêu Omega, chứ đừng nói Omega nam giống Tiêu Chiến. Vừa rồi đứng xa nên không nghĩ nhiều, bây giờ đến gần nhìn mới phát hiện người này không phải đẹp bình thường, không hổ là Omega đẹp nhất liên bang.

Nam nhân trẻ tuổi đứng nghiêm, lắp bắp chào hỏi Tiêu Chiến: "Vị này, vị này, Tiêu... Thủ, thủ trưởng phu nhân..."

[BJYX] KINH TRIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ