Tác giả: Có con, không thích chạy mau!!!!!
——
Omega mang thai thật sự rất biết làm khổ hắn.
Suốt mấy tháng nay, không biết bao lần Vương Nhất Bác nửa đêm bị mỹ nhân ngư vỗ tỉnh, nhìn y hai mắt đẫm lệ lên án mình: "Ngươi vừa đẩy ta ra, sao lại đẩy ta ra, ngươi không muốn ôm ta ngủ?"
Vương Nhất Bác vô tội híp mắt: "Không có đâu bảo bối, ngoan, ngủ tiếp đi..."
Nói xong kéo Tiêu Chiến vào lòng dỗ dành rồi mới ngủ.
Càng đau đầu hơn chính là, bảo bảo trong bụng dần lớn, cảm giác áp bức trên tuyến tiền liệt Omega cũng ngày càng rõ ràng. Tiêu Chiến vốn đã nhạy cảm, giờ lại luôn phát tán tin tức tố, đỏ mặt chạy đến chỗ Vương Nhất Bác nức nở kêu khó chịu.
Tháng càng lớn việc này càng thường xuyên xảy ra, về sau đến đi bộ cũng run, đi đâu cũng cần Vương Nhất Bác đỡ. Buổi tối ôm hắn ngủ, ban ngày chạy đến căn cứ.
Cũng không để ý các Alpha cao to lực lưỡng ngửi được tin tức tố của bọn họ có khó chịu hay không. Mỗi lần binh sĩ nhìn thấy Tiêu Chiến đều giống như gặp kẻ địch, không dám ngăn người của Trung tướng, chỉ có thể cách xa vài bước nhìn theo, đợi đến khi y tìm được Vương Nhất Bác hoặc Phó tướng của Vương Nhất Bác mới yên tâm.
Đùa sao, nếu phu nhân xảy ra chuyện ngay trước mắt bọn họ thì biết làm thế nào?!
Khẩn trương xong còn thường len lén cảm thán, Omega đẹp nhất liên bang quả nhiên xinh đẹp.
Sự lo lắng của các binh sĩ Alpha này vẫn chưa là gì. Trước khi Tiêu Chiến chạy đến, Phó tướng cũng bị dọa không nhẹ, hốt hoảng chạy vào báo cáo với Vương Nhất Bác.
Thủ trưởng nghe xong xoa xoa mi tâm hỏi: "Y lại chạy đến một mình?"
"Đúng vậy, nói đến tìm ngài. Căn cứ đông người, cũng không ai dùng miếng dán tin tức tố, hay là tôi hộ tống..."
Vương Nhất Bác nhấc chân rời đi, không chờ cậu nói xong đã mở miệng: "Lần sau trực tiếp đưa y đến phòng làm việc của ta. Khu A có sĩ quan nào nhàn rỗi? Gọi đến."
Phó tướng biết đây là muốn trốn việc, nghe vậy khóe miệng giật giật, vội vã chạy đi sắp xếp.
Chờ Vương Nhất Bác dặn dò công việc xong trở lại văn phòng, Tiêu Chiến bật người lao về phía trước, vùi vào lòng hắn, điên cuồng thưởng thức tin tức tố trên áo.
"Sao lại chạy ra ngoài? Khó chịu?"
Vương Nhất Bác bế y ngồi xuống, Tiêu Chiến không vui, đứng dậy ngồi lên người hắn, động tác hơi mạnh, bị bảo bảo trong bụng chèn vào điểm nhạy cảm, ưm a vài tiếng đã vịn hắn lên cao trào. Mắt y đỏ lên, đáng thương rên rỉ, liếm môi Alpha, nói: "Nhất Bác, ở nhà đã ướt rồi, thật khó chịu..."
Trên đùi Vương Nhất Bác là cánh mông mềm mại đẫy đà, bên tai là tiếng thở dốc yêu kiều, trong nháy mắt bụng dưới căng thẳng.
"Ướt ở đâu? Ta sờ xem."
Hắn ôm hông nhỏ hôn đáp lại. Bàn tay chai nhẹ vén áo lên, vỗ về chơi đùa hõm lưng mê người của Omega, chưa được hai cái đã khiến mỹ nhân ngư vừa lên đỉnh cả người khô nóng, tin tức tố bay tán loạn trong lòng, nũng nịu khóc.