Ánh đèn pha ô tô trong màn mưa hóa thành quầng sáng mơ hồ, dần dần biến mất dạng.
Mưa đã tạnh nhưng người trong phòng tiệc cũng đi hết.
Nhân viên bãi đậu xe và người gác cửa kiểm tra xung quanh, công nhân vệ sinh cầm cây lau nhà quét lên mặt sàn từng vệt nước. Gió lạnh thổi qua từng chập, cuốn vài mảnh lá khô bay tới bên chân Lisa.
Cô lần nữa siết chặt khăn quàng, trong đêm tối thê lương bỗng chốc cô không biết nên trút bực lên cái người tên Jungkook chưa từng gặp mặt hay Jung Yoon Oh.
Rốt cuộc khi đồng hồ treo tường gõ chuông điểm 12 giờ, một chiếc xe quen thuộc chậm rãi lái tới đỗ ở cửa, sau đó Jung Yoon Oh đội mưa bước xuống.
Không đợi anh ta nói chuyện, Lisa đã đầu trần chạy tới, nhào vào ngực rồi ôm cánh tay anh ta nũng nịu.
"Em sắp chết cóng rồi!"
Jung Yoon Oh dỗ cô ngồi lên xe, sau khi thắt dây an toàn lại quay qua xoa tóc cô, "Xin lỗi em, mưa lớn quá không thấy rõ đường, anh đi nhầm ngã rẽ, vòng một vòng lớn mới tới được đây."
Nghe được giọng nói ôn tồn của Jung Yoon Oh, chút uất ức nho nhỏ của Lisa rất nhanh đã biến mất gần hết. Ngược lại sự áy náy với anh ta lại dâng lên. Cô dịu dàng nói: "Em chỉ thuận miệng nói thôi, hôm nay anh thế nào? Vui không?"
Jung Yoon Oh nắm vô lăng, thở dài một hơi, "Bạn gái không ở cùng, sao anh có thể vui vẻ được?""Xin lỗi mà." Lisa xoay nửa người, cười tủm tỉm nhìn anh ta, "Hôm nay ai cùng anh ăn mừng sinh nhật vậy?"
Không đợi anh ta trả lời, Lisa đã cướp lời hỏi: "Jaemin à?"
Jung Yoon Oh há miệng, trước cười sau gật đầu: "Ừ, sao em biết?"
Na Jaemin là bạn cùng phòng đại học của Jung Yoon Oh. Sau khi tốt nghiệp hai người vẫn giữ liên lạc, quan hệ rất tốt."Cậu ấy đúng là càng ngày càng phóng đãng."
Lisa nói.
"Hả?" Jung Yoon Oh nghiêng đầu nhìn cô, "Sao lại nói như vậy?"
"Trước kia em cảm thấy cậu ấy chính là một thẳng nam đích thực, không ngờ bây giờ cũng biết dùng nước hoa." Lisa đột nhiên xích lại gần cổ Jung Yoon Oh hít hà mấy hơi, "Mùi hương thoang thoảng rất đặc biệt, gu thưởng thức không tệ. Lần sau giúp em hỏi là nước hoa gì nhé, em cảm thấy mình dùng chắc cũng rất hợp.""Được." Jung Yoon Oh hờ hững gật đầu, đổi chủ đề, "Hôm nay phỏng vấn thế nào?"
Trước mặt người yêu, Lisa không muốn giấu nữa, tức giận nói: "Cái người đó thật là, vốn đã hẹn phỏng vấn thế mà nói bỏ liền bỏ. Đêm nay em mỏi mắt tới chờ, kết quả người ta còn chẳng thèm lộ mặt."
"Đừng tức giận." Jung Yoon Oh lại đưa một bàn tay lên xoa tóc Lisa, "Nhà tư bản đều vô nhân tính, đừng chấp bọn họ."
"Này." Lisa che tóc mình, có chút không vui, "Sao hôm nay anh lại xoa tóc em? Phiền chết được."
Về đến nhà, Lisa chẳng còn chút sức lực nào tắm rửa. Cô không vội tẩy trang, đạp rớt giày cao gót rồi đổ ập luôn xuống ghế sofa, hai mắt rốt cuộc không chịu đựng nổi, ý thức mau chóng tan rã.
Nhưng ở một khắc cuối trước khi ngủ, cô đột nhiên nhớ ra còn chưa xác nhận Jung Yoon Oh đã bình an về nhà hay chưa. Vì thế cô lập tức lộn mình xuống đất.
Trong túi áo khoác không tìm được di động, Lisa lại sờ đến túi xách, không có. Cuối cùng cô dứt khoát đổ hết đồ trong túi ra, vẫn như cũ không thấy máy đâu.
Lisa ngồi trên ghế sofa hồi tưởng chuyện xảy ra tối nay, căn cứ theo hành động của cô, không có khả năng bị trộm điện thoại.
Nếu vậy, không phải quên ở Warner thì chính là quên trên xe Jung Yoon Oh.
Điện thoại đối với cuộc sống của người hiện đại quá quan trọng, không tìm được căn bản không thể yên tâm. Vì vậy Lisa lập tức lấy ipad ra định vị điện thoại mình.
Mấy phút sau, cô thấy điểm đỏ trên bản đồ ngày càng rõ ràng, thế nhưng đầu óc lại càng mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Destiny | Lizkook
FanficBạn trai cũ của Lisa ngoại tình, cậu trẻ của con giáp thứ mười ba đi con xe Rolls Royce, ngay cả biển số xe cũng là ngũ quý. Sau khi chia tay vài ngày, Lisa nhìn thấy chiếc Rolls Royce kia ở ngoài khách sạn cao cấp. Nghĩ đến tên tra nam và tiểu tam...