Trong phòng ăn nhỏ ấm cúng, Lisa chỉ bật một cái đèn sàn.
Cô ngồi cạnh bàn, nhìn bát mì udong lúa mì nóng hổi nghi ngút trước mắt, ngây ngẩn một lúc.
Sau đó cô chợt bật cười.
Quét sạch phiền muộn khi gặp phải Jung Yoon Oh, một cảm giác mừng thầm khó kiềm chế nổi dâng lên.
Đây là mì ư?
Đây! Là! Tấm! Lòng! Của! Kookie! Đấy!!
Đương nhiên nếu không có hành thì càng hoàn hảo.
Bụng Lisa sôi ùng ục một trận nhưng cô vẫn nhịn cơn đói, nhặt từng miếng hành ra đã.
Ăn được hai miếng, tay cô khựng lại, suýt thì quên chuyện quan trọng nhất.
Thế là cô lập tức đặt đũa xuống, cầm điện thoại chụp một tấm gửi cho Jungkook.
Lisa: Cảm ơn sếp thân yêu.
Giây phút ấn nút gửi đi, Lisa đột nhiên nghĩ đến cái gì, lập tức gỡ tin nhắn, chỉnh sửa lại lần nữa.
Lisa: Cảm ơn sếp đã thương em.
Lisa: Em dùng bữa đây.
Lisa: Bắn tim.gif
Đêm về khuya, gió cũng đã nghỉ ngơi, phòng sách an tĩnh như thời gian đã ngừng trôi.
-- Nếu như không có điện thoại không ngừng rung lên brr brr.
Jungkook nửa tựa vào bàn, tháo kính mắt xuống, xoa mũi, cúi đầu nhìn thoáng qua điện thoại.
Trên màn hình khóa, tin nhắn của Lisa liên tục bắn đến.
Anh tiện tay cầm điện thoại lên, mở hình ảnh kia ra.
Dưới ánh đèn lờ mờ, dưới chiếc bát là tấm khăn trải bàn caro, bên cạnh bày một bó hoa tươi.
Phong cách của các cô gái, không lạ gì mấy.
Jungkook: Không ăn hành sao?
Lisa hơi sửng sốt, trong lòng tự hỏi sao anh biết.
Cô xem lại tấm hình, hóa ra lúc chụp còn dính cả tờ giấy vệ sinh cô nhặt hành lá bỏ lên.
Thế là lại một trận mừng thầm nữa.
Cái tên Jungkook này cũng rất tinh tế tri kỷ nhé.
Lisa: Em ghét ăn hành.
Lisa: Lúc em gọi món có nói mà, anh không nghe thấy à?
Đầu kia im lặng một lúc, giao diện hiển thị "Đối phương đang nhập" nhưng mãi mà không có tin gửi đến.
Tim Lisa hẫng một nhịp, có một loại dự cảm xấu.
Jungkook sẽ không đột nhiên nhớ ra anh là tổng giám đốc bá đạo bức người, sau đó ép cô ăn hành đâu nhỉ?
Lisa bị ý nghĩ chợt xuất hiện này làm buồn cười.
Thấy Jungkook trả lời lại, nụ cười của cô càng sâu.
Jungkook: Kén ăn.
Lisa: Kén ăn gì chứ?
Cô suy nghĩ, thôi không gõ chữ nữa, gửi luôn tin nhắn thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Destiny | Lizkook
Hayran KurguBạn trai cũ của Lisa ngoại tình, cậu trẻ của con giáp thứ mười ba đi con xe Rolls Royce, ngay cả biển số xe cũng là ngũ quý. Sau khi chia tay vài ngày, Lisa nhìn thấy chiếc Rolls Royce kia ở ngoài khách sạn cao cấp. Nghĩ đến tên tra nam và tiểu tam...