Ngày hè chói chang, mọi người đều sợ bị mặt trời tàn sát, không dám đi lại lung tung trên đường, thế nhưng... có một kẻ không sợ chết, cứ hết lần này đến lần khác, chẳng những không hề kiêng kỵ mà đi lại tự do dưới nắng hè oi bức, còn không sợ chết nóng mà mặc nguyên một bộ đồ tây đen.
Tae Hyung chịu nóng đã quen nên không để ý đến ánh mắt kinh ngạc và khó hiểu của mọi người, anh vẫn bình tĩnh đi lại trên con phố, ngay cả một giọt mồ hôi trên trán cũng không có.
Mới nãy, anh vừa ký được một bản hợp đồng với một công ty niêm yết, số tiền được ghi trên bản hợp đồng kia dường như bằng mười phần trăm tiền lãi của công ty, mấy nhân viên cấp dưới của anh sau khi biết được tin tức, cũng vui sướng phát điên lên, mọi người lập tức ôm điện thoại để chia sẻ chuyện vui to lớn này cùng bạn bè thân thiết... Tiền thưởng cuối năm nay xem ra rất đáng kể rồi!
Vậy mà thân là ông chủ của bọn họ, túi tiền kiếm được chật căng, thế nhưng anh lại không có chút vui sướng nào, không, đúng hơn là, cho dù anh có vui sướng thế nào đi chăng nữa, thì anh cũng không có nổi một người thân để chia sẻ.
Cha mẹ?
Bọn họ chỉ cầu mong anh đừng đến làm phiền bọn họ kia kìa!
Mà mấy người bạn bè anh em tốt của anh, bây giờ mỗi người một nơi, người thì ít liên lạc, người thì ít gặp mặt, nhưng mặc dù vậy, tình cảm sâu sắc giữa bọn họ lại không hề thay đổi chút nào, chẳng qua, anh cũng không muốn vì một chút chuyện nhỏ xíu mà quấy rầy đến bọn họ.
Anh, đã quen một thân một mình từ lâu rồi, không phải sao?
Tự giễu hỏi ngược lại mình, anh khẽ lắc đầu, tiếp tục đi về phía chiếc xe thể thao đang đậu cách đó không xa, chuẩn bị trở về công ty xử lý những công việc còn lại.
Đạt được thành quả tốt như vậy, toàn bộ đều nhờ vào đám cấp dưới liều chết làm việc kia của anh, cho nên anh cho phép bọn họ nghỉ một buổi chiều, tự mình trở về giải quyết nốt công việc.
"A... Tránh ra tránh ra, ai ở phía trước không muốn chết thì tránh ra..." Đột nhiên, một tiếng hô vừa mềm mại vừa hoảng hốt vang lên từ phía sau lưng anh, "Tránh... ra... mau..."
Nghe vậy, Tae Hyung vội vàng xoay người, đang muốn nhìn rõ xem chuyện gì xảy ra thì một thân thể phụ nữ cứ thế đâm sầm vào ngực anh, đầu của đối phương còn đập vào vị trí của tim anh, nói không đau chính là nói dối.
A!" Anh đau đớn khó chịu kêu lên một tiếng, đưa tay đỡ lấy người trong lòng mình.
"Thật xin lỗi, tôi không cố ý..."
Kim Jisoo che cái trán bị đụng sưng lên một cục, giương đôi mắt bởi vì đau mà đỏ cả lên, muốn nói xin lỗi với đối phương, chẳng qua là, khi nhìn thấy người đàn ông đang đỡ lấy mình, cô lại không thể nào dịch chuyển tầm mắt.
Là một anh chàng vô cùng đep trai! Cô ngỡ ngàng há hốc miệng, nhìn anh chằm chằm, lại không biết hành động này trong mắt người xung quanh, là một động tác đang "mời gọi" đối phương hôn mình.
Lúc Jisoo đang kinh ngạc nhìn anh, thì Tae Hyung cũng đang đánh giá cô gái ăn mặc quái gở này.
Cô gái trong ngực anh, một thân quần áo nhẹ nhàng giản dị, hơn nữa cô còn mặc một cái váy liền thân ngắn ngủn, đôi chân trắng nõn, nhưng lại đi đôi giày trượt băng không thích hợp với khí chất của cô chút nào, khuôn mặt cô thanh tú, tuy không khiến người ta phải kinh diễm, nhưng lại là loại càng nhìn càng thấy thú vị...