Tại sân bay, 1 cô gái có mái tóc nâu đỏ, gương mặt xinh xắn kéo vali thì thầm:
- Cuối cùng cũng được trở về rồi!
___________
- Này Kazuha, cậu có biết làm không đó,
- Tớ chắc chắc biết hơn cậu rồi, ngoài phá án cậu chẳng biết gì đâu, ra ngoài mau,..
Không cần nói mọi người cũng đã biết tiếng ai rồi, đó là cặp đôi cãi nhau mọi lúc mọi nơi của chúng ta, Kaz và Hei. Thật là,..
Bên ngoài cũng có một cặp đang cãi nhau về việc trang trí cho buổi tiệc
- Cậu tránh ra, để ảo thuật gia tài năng như tớ làm cho cậu xem
- Câu đừng lãi nhãi nữa, mau đến phụ tớ đây này,
Còn góc bên kia là đội thám tử nhí đang nghiêm cứu về một vụ chú mèo đi lạc nào đấy, vừa ăn vụn bánh trên bàn,. .
- Nè, mấy đứa không được ăn vụ như vậy đâu,. Gọng Sonoko nghiệm nghị nhưng rồi cũng bị tụi nhỏ chọc cười,.
- Dạ vâng thưa tiểu thư khó tính,. Hihi ( 3 đứa nhỏ đồng thanh )
Sau đó Makoto chạy đến bên vợ tương lai:
- Cái này anh phải để ở đâu đây ??
- Anh treo lên đó giúp em nhé, em vào xem Kazuha nấu ăn đến đâu rồi ( Sonoko nói rồi đi vào bếp )
- Chờ anh với ( Makoto vẫn đi theo vợ không rời )
Bác tiễn sĩ Agasa nhìn khung cảnh hỗn loạn bật cười rồi tiếp tục chuyên mục đố vui với bọn trẻ.
Ngoài này 2 anh chị được giao nhiệm vụ đi mua nước ngọt và bánh tráng miệng,.
- Cậu có bỏ tay tớ ra không hả,
- Không nha, cậu mà nói nữa tớ sẽ hôn cậu đó,.
- .........
- Cậu có lạnh không ? ( Shinichi vừa nói vừa vòng tay qua ôm làm cô giật mình, má đỏ ủng như trái cà chua, còn Shin mặt vẫn cố tỏ ra không cảm xúc nhưng tim cậu đang nhảy múa vì sung sướng,.
Hai người vẫn tiếp tục im lặng, tay trong tay trong tuyết lạnh, không ai nói gì nhưng trong họ có một niềm hạnh phúc và bình yên đến lạ. Có lẽ họ đã đủ hiểu nhau đến mức một ánh mắt, một cái nhíu mài cũng đủ hiểu đối phương muốn gì.
***
- Tôi không muốn ăn cơm chó đâu nha. Một giọng nói lạnh lùng pha chút chọc ghẹo cất lên
- Ai.... ai chan, à Shiho ?? . Ran ngập ngừng, gương mặt nhìn chầm chầm vào cô gái vừa cất giọng vì bất ngờ.
- Chào cậu, mình là Shiho Miyano. Cô gái có mái tóc đỏ nâu cá tính đứng sát lại gần, hai tay vịn lấy vai Ran, phía sau cô là một người con trai ngoại quốc với gương mặt hiền, mái tóc vàng hơi ngã bạch kim, lúc nào cũng nhìn Shiho với đôi mắt trìu mến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Shinran) CHÚNG TA ... LIỆU CÒN CÓ SAU NÀY?
FanfictionĐây là câu chuyện thứ 2 mình viết về ShinRan, mọi người góp ý dùm mình nhé