PHẦN 5: HÀNH ĐỘNG

263 8 2
                                    


Cô gái nhỏ kéo chiếc vali vào khách sạn sau đó lên nhận phòng, kéo tấm rèm cửa nhìn ra ngoài, ở nơi xa lạ này cô chỉ có một mình,..

Ran à, đây không phải là lúc yếu đuối, hành động nhanh thôi,.. nói rồi cô chạy như bay đến nơi hẹn với đội điều tra đang làm nhiệm vụ, giao hết các tài liệu để phân tích và giờ thì chờ nhận kết quả thôi,.

-      Dạ thưa sếp, tài liệu bên cô Ran Mori đã đem tới, giờ thì phải làm sao ạ? Một anh cảnh sát hỏi thanh tra

-     Thực hiện theo kế hoạch đi, theo tình báo tối nay bọn chúng sẽ hành động ở cảng Sonka, lực lượng điều tra đã ở đó, đêm nay sẽ là đêm cuối cùng, các cậu nhớ cẩn thận. Một thanh tra trả lời.

- Cô Ran cứ ngồi đây đợi nhé,.. Cô Ran,.. ?? Một anh cảnh sát gọi nhưng Ran đã nghe được cuộc nói chuyện lúc nãy và chạy đi lúc nào.

Ran chạy nhanh trên đường, cảng Sonka - cô đã xem bản đồ và cũng gần nơi cô đang ở, cô cứ thế cấm đầu chạy, ..

- BÙM....BÙM.......

Cô chạy ngang tòa nhà Kento thì chợt nghe có tiếng nổ,. Không xong rồi, chắc chúng đã biết bị phát hiện nên đã cho nổ tòa nhà Kento để đánh lạc hướng cảnh sát, nhưng cũng có thể cảng Sonka chỉ là một cái bẩy, bọn chúng sẽ giao dịch ở tòa nhà Kento, và sau đó đánh bom tẩu thoát bằng trực thăng.

Không kịp suy nghĩ nhiều, Ran lao vào tòa nhà đang cháy vì dù suy luận của cô đúng hay không gì thì nơi có đánh bơm chắc chắn có tội phạm và những người vô tội sẽ gặp nguy hiểm,

Ran cố tìm xung quanh xem có ai gặp nguy hiểm không, và cố quan sát kỹ có điểm gì khả nghi, quan sát như một thám tử và hành động như một cảnh sát, nhưng cô phải thật cẩn thận nếu bị phát hiện sẽ làm hỏng kế hoạch của mọi người. Chợt cô nhìn thấy bóng dáng quen thuộc,

-      Ka.......Kazuha, sao cậu lại ở đây ? Bóng dáng Kazuha trong đám lửa đang cháy,.

- Tớ chờ Heiji, Cậu ấy và Kudo đã phát hiện được kế hoạch của bọn chúng, 2 người họ đuổi theo chúng tới đây, cả cảnh sát và FBI nữa, họ đang trong đó. Còn Ran sao cậu lại ở đây ?  Kazuha ngạc nhiên hỏi Ran. 

-      Tớ sẽ kể cho cậu sau, nhưng ở đây rất nguy hiểm, cậu xuống dưới đợi Hattori nhé. Cô vừa nói vừa chạy đến chổ Kazuha.

-      Tớ đã gọi hỗ trợ rồi, lúc vào tớ thấy có vài người bị kẹt lại, cậu giúp tớ đưa họ xuống nhé. Ran vừa nói vừa chỉ tay về phía thang máy đang đợi, vì lửa quá lớn nếu không nhanh lên sẽ không kịp nữa, tính mạng của tất cả mọi người ở đây sẽ bị đoe dọa.

-      Vậy còn cậu? Kazuha lo lắng.

-     Được rồi, tớ sẽ chạy xuống ngay thôi, cậu yên tâm. Ran nhìn Kazuha cười cho cô bạn yên lòng.

-      Tớ sẽ đưa mọi người xuống, cậu ở đây đợi tớ nhé. Kazuha chạy đến bấm cửa thang máy cho mọi người xuống rồi quay lại tìm Ran.

-      Ran cậu đợi tớ với. Kazuha gọi theo Ran

-      Ơ sao cậu còn ở đây? Nguy hiểm lắm, cậu mau xuống đó đi. Ran nhìn Kazuha có hơi sốt ruột.

(Fanfic Shinran) CHÚNG TA ... LIỆU CÒN CÓ SAU NÀY?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ