11-20

893 28 17
                                    

Chương 11 xuân về khúc

Ngu Cửu Sanh trước ngực kia một bãi không biết tên vệt nước thật sự quá mức khả nghi rõ ràng, liền tính là Kỳ Thanh Hòa ngay từ đầu bị đá đi xuống thời điểm lại như thế nào ủy khuất mộng bức, sau lại cũng chậm rãi từ nữ nhân xấu hổ buồn bực hung ác biểu tình trông được ra cái gì.

Tiểu cô nương là thật sự một câu cũng không dám nói, trần trụi chân ăn mặc một kiện váy lụa ngồi dưới đất, hận không thể đem chính mình đoàn thành một cái cầu giấu đi, rũ mặt mày yên lặng nghe nữ nhân phát hỏa thanh âm.

Dù cho Ngu Cửu Sanh tức giận đến cũng không có thể mắng ra cái gì tới, nhưng là trên mặt đất xuẩn nhãi con lại là vừa hổ vừa thẹn, hồng con ngươi rũ đầu uể oải mà đoàn không dám động.

Thẳng đến phía trên không thanh âm, nàng vẫn là không dám ngẩng đầu triều nữ nhân xem.

“Ngốc ngồi làm gì? Đi cho ta sắc thuốc!”

Ngu Cửu Sanh nhìn này xuẩn nhãi con đỏ bừng hốc mắt, rũ đầu thật cẩn thận dụi mắt bộ dáng trong lòng đó là bỗng nhiên một đốn, càng thêm bực bội lên, nhịn không được đem trên giường túi thơm ném tới Kỳ Thanh Hòa trên đầu.

Nàng như vậy di khí sai sử, ngược lại kêu đáng thương vô cùng xuẩn nhãi con đôi mắt nháy mắt sáng lên, lặng lẽ ngước mắt đi nhìn nhìn nữ nhân, bắt lấy rớt ở chính mình trên váy túi thơm chạy nhanh từ trên mặt đất bò lên, xoay người chạy đi ra ngoài.

Kia túi thơm mềm mại, lại vô dụng bao lớn sức lực, một chút cũng không đau.

Ngu Cửu Sanh nhìn xuẩn nhãi con chạy đi ra ngoài, mắt không thấy tâm không phiền, lồng ngực trung rốt cuộc bình phục một chút, hừ lạnh một tiếng, bấm tay niệm thần chú lộng sạch sẽ chính mình trước ngực vệt nước.

Đêm qua có lẽ là có túi thơm trợ miên, lại là nàng chưa bao giờ từng có sống yên ổn ngủ ngon. Kết quả một giấc ngủ dậy khi, này xuẩn nhãi con dám ghé vào nàng trong lòng ngực, còn…… Như vậy khinh bạc!

Nữ nhân chính oán hận nghĩ đâu, lại đột nhiên thấy cửa thật cẩn thận mà thăm vào được một cái đầu nhỏ, liền lay ngạch cửa, một đôi con ngươi mở tròn xoe, đối thượng nàng tầm mắt sau lại bị sợ tới mức một cái run run, run run rẩy rẩy mà cùng nàng nói câu: “Thực xin lỗi!”

Ngu Cửu Sanh:……

Nàng thoạt nhìn rất giống ăn tiểu hài tử quái vật sao?

Nữ nhân nhìn kia xuẩn nhãi con bỏ trốn mất dạng bóng dáng, đau đầu mà giơ tay xoa xoa giữa mày.

Hôm nay xuẩn nhãi con hết sức ân cần, không bao lâu, tiểu cô nương liền phủng chén thuốc hấp tấp mà chạy tiến vào, theo sau tiểu tâm mà nhìn nhìn mép giường dựa nữ nhân, xem nàng sắc mặt bình đạm, lúc này mới nhấp môi rũ đầu cầm chén thuốc đưa cho Ngu Cửu Sanh: “Uống, uống dược.”

Ngu Cửu Sanh liếc nàng liếc mắt một cái, khóe môi giật giật, đảo cũng chưa nói cái gì, tiếp nhận chén thuốc sau uống một hơi cạn sạch.

Nàng mới đem chén thuốc buông, trước mặt liền đột nhiên nhiều ra một con bạch bạch nộn nộn tay, trong lòng bàn tay nằm một viên mứt hoa quả.

[BHTT] [QT] Tu La Tràng Công Lược - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ