1-10

1.9K 52 10
                                    

Chương 1 vân trung tiên

Giang sóng mênh mông, mây mù lượn lờ.

Vô mái chèo thuyền nhỏ tùy lưu mà động, nữ tử tinh tế mảnh khảnh thân hình ở sương trắng gian như ẩn như hiện. Thanh phong tự đầu ngón tay phất quá, mù mịt trà yên với sứ hồ trung bốc lên, tùy sương trắng cùng che lấp nữ tử khuôn mặt, kêu chi càng thêm mơ hồ không rõ.

Hai bờ sông người hơi giật mình nhìn lại, lại là bị vô hình cường đại thần thức uy áp chặn tầm mắt, làm cho bọn họ chợt một túc, không dám lại thăm.

Tất là đại năng đã đến.

Vân gia linh thuyền dựa với bờ biển, cửa sổ biên cẩm tú màn che bị một con tố bạch tay nhẹ nhàng vén lên, kia tinh tế trên cổ tay còn mang theo một con bạch ngọc vòng, theo cô nương động tác mà chảy xuống chút.

“Đó là người nào?”

Một thân nguyệt bạch váy dài cô nương hơi ỷ với cửa sổ, ánh mắt ở cách đó không xa chậm rãi đi tới trên thuyền nhỏ ngưng đốn. Nàng mở miệng thấp giọng hỏi câu, thanh âm dịu dàng an hòa, gọi người chỉ nghe liền giác trong lòng thoải mái bình tĩnh, cởi táo khí.

“Không thể dò ra, có lẽ là phương nào đại năng tới đây.”

Một bên hầu phó thấp giọng đáp.

Này trên thực tế là tu vi tối cao cường thủ vệ, nếu nàng cũng không thể nhìn ra, kia coi như thật là bọn họ vô pháp chống lại tiền bối đại năng.

“Tiểu thư, nên như thế nào?”

Hầu phó thấp giọng hỏi nói.

“Tránh đi chút, chớ có xung đột tiền bối.”

Vân Giang Ly ngước mắt tinh tế nhìn lại, cuối cùng là ở thuyền nhỏ gần thời điểm nhẹ nhàng buông xuống màn che, ôn thanh dặn dò nói.

“Đúng vậy.”

Hầu phó cúi đầu đồng ý, xoay người đi ra ngoài cùng boong thuyền người trên nói thanh, tạm thời liền ngừng ở nơi này không cần đi thêm.

Vân Giang Ly hạp hạp mắt, thuyền trung không người, nàng cũng khó được rộng thùng thình chút, liền như vậy dựa cửa sổ, lẳng lặng nghe thuyền ngoại tiếng vang.

Tiếng kinh hô sậu khởi.

Vân Giang Ly hơi giật mình, ngay sau đó mở to mắt hướng ra phía ngoài nhìn lại, cân nhắc một cái chớp mắt vẫn là kéo ra chút màn che. Kia hai bờ sông người ánh mắt nơi hội tụ…… Nguyên lai là kia thuyền trung nữ tử, chính dạo bước lăng sóng mà đến, tuyết trắng mảnh khảnh đầu ngón tay trung nắm một phen vẽ đan thanh vẩy mực dù giấy, đầu bạc lấy mộc trâm nửa vãn, thanh váy như gợn sóng lay động, bên hông bội ngọc nhẹ rũ.

Nàng ánh mắt theo bản năng hướng tới dù hạ dung nhan nhìn lại, ở trong phút chốc thấy rõ nữ tử khuôn mặt.

Cực kỳ giống tập tranh thượng tiên nhân đồ.

Thanh tuyệt vô song, diễm mà không mị.

Mới vừa rồi thuyền nhỏ đã mất bóng dáng, sợ là bị nữ tử thu hồi tới.

[BHTT] [QT] Tu La Tràng Công Lược - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ