Chương 41 tùng trung quá
Vân Giang Ly không biết nàng những lời này ý tứ, lại ẩn ẩn nhận thấy được tiên sinh lời nói việc làm toàn cùng ngày xưa không quá giống nhau.
Nhưng nàng như cũ ái vô cùng, ngược lại là may mắn chính mình có thể đem sương mù trung kiểu nguyệt chân thật bộ dáng nhìn thấy một vài, trong lòng quý trọng.
Vân gia chủ ở Kỳ Thanh Hòa trước mặt này phó ôn thôn vô hại, luống cuống tay chân bộ dáng nếu kêu người khác nhìn lại, cũng cho là muốn kinh rớt một đám người cằm. Nhưng nàng không chút nào để ý, như cũ giống cái ngốc lộc nhi giống nhau đỏ mặt không dám nhìn tới trên giường nữ nhân, mà Kỳ Thanh Hòa mất ký ức, tự nhiên không hiểu được trước mặt này luôn mồm tự xưng là chính mình đạo lữ nữ nhân trên thực tế nên là cái gì tính tình.
Kỳ Thanh Hòa mới thức tỉnh, khối này thân hình cùng nàng thần hồn hoàn toàn phù hợp, rồi lại vô pháp làm nàng hoàn toàn khống chế, tứ chi vô lực thả bất giác phiếm xanh trắng, hơi chút thật nhỏ chút động tác đều đối nàng mà nói đều thật là khó khăn, cũng dễ dàng mệt mỏi.
Nàng bất quá mới cùng Vân Giang Ly nói nói mấy câu, xem xét chính mình tình huống thôi, mặt mày trung liền bất giác thăng mấy phần tái nhợt ủ rũ, mi mắt run rẩy mà rũ, chậm rãi phục hạ thân tử, không hề mở miệng nói chuyện.
“Tiên sinh…… A, A Hòa chính là mệt mỏi?”
Vân Giang Ly vẫn luôn nhìn chăm chú vào Kỳ Thanh Hòa, này đó không quan trọng thần sắc biến động đều bị nàng tất cả thu vào đáy mắt, lúc này chạy nhanh vươn tay đi vì nàng đem dừng ở vòng eo chỗ chăn gấm hướng lên trên kéo hảo, đầu ngón tay vuốt ve hạ, phục mà nhíu mày cảm thấy này chăn quá mức đơn bạc, lại từ chính mình giới tử không gian trung lấy ra một cái nhung thảm tới cấp nàng mềm nhẹ cái hảo.
Nữ nhân mặc không lên tiếng mà nửa hạp mắt nằm nghiêng, không có cự tuyệt nàng động tác, lại là hiện ra như vậy vài phần thuận theo, đầu bạc như tơ lụa rối tung với trên vai, có vài sợi sợi tóc ở Vân Giang Ly vì này cái thảm khi lặng yên mà xẹt qua nàng lòng bàn tay, lôi kéo ra một mảnh hơi ngứa, kêu vốn là có mang gây rối chi tâm Vân gia chủ nhịn không được đốn động tác.
Kỳ Thanh Hòa ngũ cảm vừa mới khôi phục, lại chính tràn đầy ủ rũ, tự sẽ không chú ý Vân gia chủ điểm này nhi động tác nhỏ, chỉ giống chỉ lưu li sương tuyết làm thành mèo trắng nhi giống nhau an tĩnh phục, đôi mắt đã hoàn toàn khép lại, hô hấp dần dần bằng phẳng xuống dưới, nhìn tựa hồ là ngủ rồi.
Vân Giang Ly hô hấp càng nhẹ chút, tựa như làm tặc giống nhau giật giật đầu ngón tay, nhu nhu mà mơn trớn nữ nhân tán trên vai đầu bạc, lại không thể ức chế mà chạm vào Kỳ Thanh Hòa vai.
Trong phút chốc, nóng bỏng bỏng cháy nhiệt độ tự nàng đầu ngón tay bắt đầu truyền lại, thẳng tắp lan tràn hướng về phía Vân gia chủ đầu quả tim, kêu chi nhất run.
Nếu này cũng thế, Vân Giang Ly cũng liền mặt đỏ đến quá mức chút, lại còn bình tĩnh đến xuống dưới.
Nhưng cố tình ở nàng có chút không tha lưu luyến mà nhìn trên giường âu yếm tiên sinh, chuẩn bị thu tay lại rời đi làm Kỳ Thanh Hòa có thể hảo hảo nghỉ ngơi thời điểm, trên giường nữ nhân đột nhiên khẽ nhúc nhích đuôi lông mày, hẳn là đã nhận ra nàng trong lòng bàn tay độ ấm, theo bản năng triều nàng tay đế sườn sườn, có chút mê mang mà nửa mở khai đôi mắt, thấp thấp nỉ non câu: “Lãnh, đừng đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tu La Tràng Công Lược - Nhất Thân Phong Cốt
RomanceTác phẩm: Tu La tràng công lược Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5731 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6524 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8469 Văn chương tích phân: 198,025,840 Thể loại truyện: Ng...