21-30

653 25 18
                                    

Chương 21 chiêu hồn linh

Chu Huyền Minh chờ các đệ tử bận rộn một đêm, sáng sớm hôm sau bình minh thời gian mới về tới trong khách sạn chuẩn bị nghỉ ngơi.

Sắc trời thượng sớm, khách điếm cũng không có bao nhiêu người, cho nên……

…… Cho nên liền sấn đến kia hai cái ngồi ở bên cửa sổ cộng tiến bữa sáng nữ tử hết sức tiên minh bắt mắt lên.

Lý Cổ Lâm ngơ ngác mà nhìn, khuỷu tay phát điên dường như dùng sức dỗi một bên đứng sư huynh, run run rẩy rẩy hỏi hắn: “…… Ngươi thấy sao?”

“…… Ta, ta giống như thấy……”

Sư huynh trên mặt còn dính chút tro bụi cùng đánh nhau khi lưu lại rất nhỏ vết thương, lúc này lại nhịn không được mà nuốt nuốt nước miếng, ấp úng trả lời tiểu sư đệ, một cái tay khác cũng ở điên cuồng mà chọc hắn bên cạnh sư huynh đệ.

Kia ngồi ở bên cửa sổ vẻ mặt nhạt nhẽo ý cười mà cấp váy đỏ cô nương uy cơm nữ tu, nhưng còn không phải là bọn họ lãnh đạm lại nghiêm túc tiểu sư thúc sao?!

Các đệ tử ngây ra như phỗng.

Chỉ thấy kia váy đỏ cô nương lại là đột nhiên cúi đầu cắn tiểu sư thúc vói qua đầu ngón tay, còn tán tỉnh dường như hàm ở trong miệng không chịu phóng.

Các đệ tử: Tê!

Lại thấy bọn họ kia trong truyền thuyết không mừng người khác tiếp xúc, có chút thói ở sạch tiểu sư thúc thế nhưng thần sắc trở nên càng thêm ôn nhu chút, ẩn ẩn hàm chứa vài phần dung túng cùng sủng nịch, nhẹ nhàng nâng khởi một khác chỉ đầu ngón tay xoa xoa cô nương phát, nhẹ giọng nói chút cái gì.

Theo sau, đêm qua nhìn ngang ngược vô lý, tàn nhẫn kiều diễm nữ tử liền theo bản năng cọ cọ tiểu sư thúc tay, thuận theo mà buông lỏng ra hàm răng, cong một đôi đẹp mắt đào hoa đối với tiểu sư thúc cười.

Cười đến kia kêu một cái lại ngoan lại mềm!

Các đệ tử: Tê!!!

Liền một buổi tối, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?!

Chúng các sư đệ quay đầu nhìn về phía nhất lớn tuổi Chu Huyền Minh, lại thấy luôn luôn trầm ổn sư huynh cũng phảng phất thấy quỷ dường như, trên mặt thong dong trấn định mỉm cười đều ẩn ẩn có điều tan vỡ.

“Sư huynh, này…… Này chúng ta còn muốn qua đi sao?”

Một vị sư đệ nhỏ giọng hỏi hắn.

Chu Huyền Minh mặc mặc, cân nhắc hồi lâu, chậm rãi đáp: “Ta cảm thấy, chúng ta hẳn là trở về phòng nghỉ ngơi.”

Kia hai vị ngốc tại cùng nhau khi, chung quanh giống như đều không có bọn họ dung thân nơi.

Đêm qua liền ẩn ẩn có điều cảm giác, lúc này càng vì trực quan.

Các sư đệ nặng nề mà gật gật đầu, một đám đều rũ xuống đầu cùng đôi mắt, mắt xem mũi, lỗ mũi khẩu, ngốc tại sư huynh mặt sau bài bài chỉnh tề mà vào từng người phòng, động tác dứt khoát lại nhanh chóng.

Không thể lại ngốc đi xuống!

Bọn họ cũng không biết vì sao, chỉ cảm thấy chính mình dường như đều ở ẩn ẩn sáng lên, có một loại vi diệu không thể miêu tả cảm giác đau đớn.

[BHTT] [QT] Tu La Tràng Công Lược - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ