Si MR.GENTLEMAN under the rain <3

83 1 0
                                    

Antagal ng Bus ah ! magiisang oras na kong naghihintay dito sa station , ano bang meron at sobrang tagal magdatingan ng mga Bus ngayon 

Kakatapos lang ng klase ko ngayong araw , tapos makikisabay ba tong mga pesteng Bus na ito . Badtrip na nga ko dun sa prof. dadagdag pa ito . GRRRRR !

 Ako nga pala si Brenda Cheska , 17 yrs old at 2nd yr. Tourism student sa MASVILLE UNIVERSITY araw - araw naman ganito ang eksena dito sa Station ei ! Kaso iba na ngayon . as in SOBRANG TAGAL . tinubuan na nga ko ng ugat dito wala pa namang upuan .

 * Gruuuuugggggg *  ( kulog yan ) 

 Ay ! Kabayo ! tumalon ung puso ko dun . ang lakas ng kulog at ang dilim pa ng langit . baka mamaya abutan pa ko ng napakalakas ng ulan dito . Tapos andilim na din dito ! ang Creepy ! 

 * drop * drop * drop * 

 Hala ! umaambon na ! ayan na nga ba sinasabi ko ei , inabutan na ko ng ulan . buti na lang at may dala akong payong ! SPEAKING of that payong asan na ba un ! 

 * hanap * hanap * 

 SHIT ! 

 AY ! na kay Antonette pala ! hiniram kanina , tapos hindi binalik ! BESTFRIEND ko talaga . Pero paano na ko uuwi akong basang sisiw ! huhuhu 

 Lumalakas na ung ulan , at unti unti na rin akong nababasa . Ano pa ba magagawa ko ! anlayo ng bahay ko dito ! kung may iba lang talaga akong masasakyan ei ! 

 Kaso bigla na lang tumigil ung ulan ! i mean sa tapat ko lang pala ung tumigil ! 

 Miss ! nababasa ka na  oh ! Share na tayo dito sa payong ko oh ! WOW ! gentleman .

 Hah ! o - sige thank you ah ! 

 Kanina ka pa ba dito ?  Obvious ba ?

oo ! ei . 

pero infairness ! gentleman siya ah ! Kung ibang nilalang to . hinayaan na kong maligo dito sa ulan .

 Ei ! ikaw kuya ! kanina ka pa ba dito ? tinanong ko din siya ang AWKWARD ei .

 Kakarating ko lang ! Tapos nakita kitang nagpapabasa dito sa ulan ! 

 ako ! 4 hours na dito . nagaantay sa bus na hindi alam kung dadating pa ba HAHAHA ! 

 para akong baliw dito tawa ko ng tawa ! Gutom na rin kase ako . tas pagod pa ! kamusta naman un diba ?

 Grabe ah ! wala ka na bang ibang masasakyan ha ?

 Ano sa tingin mo ! edi sana kanina pa ko umalis dito . kung meron ! hahaha ! WALA NA EI . one way lang pauwi sa amin ! 

 Ah ! ganoon ba ! 

 * SILENCE *

 * SLENCE *

 * SILENCE *

 * GRUUUUGGGG * ( kulog ulet )

 Ay ! kalabaw !

 O_O ako

O_O si MR. Gentleman

 pano ba naman kase nayakap ko siya sa sobrang windang dun sa kulog na yun !

Si MR.GENTLEMAN under the rain &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon