Hay ! Salamat uwian na naman ! Friday pa naman ngayon . san kaya ako pupunta ! maaga pa naman ei . !
ISIP .
ISIP .
* TIING ! * bright idea !
Mag mo MALL ako ngayon !
OTW ! na ko ngayon sa sakayan ng Bus ! umupo muna ko . nakakangawit ei ..
AY ! Kalabaw ! SINO TO ? panu a naman kse may bigla na lang tumakip sa mata ko .
Hulaan mo ? boses un ni KARL ah !
KARL ? oo nga baka siya nga un .
Galing ah ! sabi ko na nga ba ei . ang bango ng kamay niya infairness . at ang lambot din parang babae .
OH ! anu ginagawa mo dito ? asan ung motor mo ! wala kase ako narinig na dumating na motor .
Wala lang ! hindi ko kase ginamit ung motor ko ei . nakakasawa . ! GALA TAYO ! san mo gusto ! OMG ! ako inaaya niya gumala . tamang tama gusto ku din naman mag mall kase friday ngayon .
Sige ! wala naman ako gagawin ngayon ei . MALL tayo . mall lang naman pede naming puntahan ei .
SURE ! tara na !
so ! un sumakay na kami ng bus . papuntang mall . tahimik lang kami hindi kami naguusap ei . spell AWKWARD !
SM ! SM ! may bababa ba ?
andito na pala kami !
KAMI HO ! sabay pa kami nagsalita ! tapos bigla siya sa akin ngumiti .
nakababa na kami . at pumasok ng mall . NAGUGUTOM NA KO ! wala pa kong LUNCH ei .
KAIN NA MUNA TAYO ! bigla ba naman ako tawanan nitong lokong to ! Ano naman nakakatawa kung gusto ko kumain .
OKAY ! halata nga sayong gutom ka na ei ! hala nakakahiya . naman . baka naririnig niya na ung bulate ko sa tiyan .
* ROLED EYES * pake mo ? tapos nauna na ko maglakad papuntang Mcdo . favorite ko dun ei .
ayun ! naghanap na ko ng upuan . at meron ako nakita kaso andun na sa may bandang dulo kase andaming tao .
ANO GUSTO MO ! tanong sa akin ni KARL ! lahat ng tinda gusto ko ! chos ! ei sa nagugutom ako ei .
KAHIT ANO ! basta nakakain . sungit sungitan ako sa kanya nakakabadtrip siya ei .
OKAY ! ORder lang ako !
Antagal naman ! nung mokong na yun ! baka nadaganan na yun dun ! gutom na gutom na ko ei . as in gutom na . huhu
Matagal ba ko ? SORRY andami ko kaseng inorder ei . baka hindi mo magustuhan kaya inorder ko na lahat . HUWAAT ! inorder niya lahat . as in lahat .
LAHAT ? AS IN LAHAT ng uri ng tinda dito . niloloko mo ba ko ? baka pinag titripan lang ako nito ei .
HINDI AH ! actually ayan na nga oh !
Tapos pag tingin ko sa likod niya 3 waiter ung may dalang tray . na puro pagkain hindi nga siya nag bibiro .
Grabe ! ka papatayin mo ba ko sa sobrang busog ha !
BINABASA MO ANG
Si MR.GENTLEMAN under the rain <3
Teen FictiontHis story is all about a Girl waiting for the Bus ! at sa kasamaang palad inabutan siya ni MR. RAIN . so paano na siya ? maliligo ba siya sa ulan o may isang tao ang sasama sa kanya ? READ THE STORY ! VOTE AND COMMENTS !