BADTRIP >.<

19 0 0
                                    

pagkauwi ko ng bahay namin nadatnan ko lang yung kapatid ko ang sama ng tingin sa akin ! naku PATAY ! 

HOI ! ate ! kanina ka pa dapat andito ah ! nag gala ka na naman no ! isusumbong kita kay mama ! may pag hand gesture pa siya ng lagot as if naman natatakot ako no ! 

Tapos na ? pwede na ko pumasok ? Ma ? Im home ! sige ! kanina pa ko tawag ng tawag dito sa mama ko walang nasagot .

Wala si Mama ! may Business Trip sa Tagaytay ! Kaya ate magluto ka na hindi pa ko kumakain ! wow ! ha nakakahiya naman dito sa kapatid ko . makapagutos . pano kung madaling araw na ko umuwi edi madaling araw din siya kakain ! Baliw lang ei no ! mana sa akin . ! Pero si Mama nasa Business trip . bat hindi man lang sinabi sa akin ! naku naman oh ! buti na lang hindi naubos ung pera ko kanina ! 

Actually nga wala akong ginastos ei . lahat kay KARL ei ! GENTLEMAN nga daw diba . pero si Mama kelan siya uuwi ! badtrip naman oh ! 

Kelan Uwi ? 

Ewan ko ! pagdating ko wala na siya ei ! nagiwan lang ng note sa may Ref ! Ah ! sige tx ko na nga lang ! 

Ok ! 

Ate ! GUTOM na ko ! ay oo nga pala nagpapaluto tong kapatid ko ! kahit ganto to mahal na mahal ko to . dalawa lng kami ei . at tsaka magkasundo kami nito sa lahat ng bagay . pareho din kami ng taste sa pananamit kaya minsan hiraman kami . Halos magkasing laki lang naman kami ei . tska 2 yrs lang tanda ko dito . 

Sandali lang atat ! kakarating ko lang diba ! Magbibihis lang po ako MAM ! tapos pumunta na ko sa kwarto ko at nagbihis tx ko nga muna si mama ! .


 TO : MAMA Yow <3

 MA ! hindi mo sinabi na aalis ka ngaun ! kelan po uwi niyo ! 


 ---- SENDING ----

 -------- SENT ------


 antagal magreply ah ! ay ! oo nga pala hiningi ni Mr. Gentleman ay este ni karl no. ko bat kaya hindi niya ko tini tx . OK ! assuming na naman ako ! as if naman maalala niya ko diba . 

makababa na nga ! at maipagluto ko na tong kapatid ko ! napapagod na rin kase ako . gusto ko na magpahinga . maghapon ba naman namin ikutin ang mall ei .


OH ! mam kumain na po kayo ! naipaghain ko na kayo . panu ba naman kase andun lang siya sa sala nanunood ng Tv . PRINSESA lang .


I LOVE YOU ATE ! ang ganda ganda mo talaga ! ang sweet talaga ng kapatid . nambobola pa pero totoo naman . ! hehe .

Sige na kumain ka na ! ang kulit kase ayw pa kumalas sa pagkakayakap sa akin . parang bata .

Thank you ! ay ! ate BTW . maganda ka naman , matalino At mabait BAT WALA KA PANG BOYFRIEND ? baliw ! talaga tong kapatid ko . OO nga maganda naman ako , matalino ! AT MABAIT DAW ? pero bat wala pa nga kong boyfriend ? bigla na lang pumasok sa isip ko si Mr. GENTLEMAN este KARL . baka siya na ung Future bOyfriend ko . ahha

malapit na ! antay ka lang ! haha ! assuming talaga ako pero malay mo . wala naman siyang Girlfriend wala akong boyfriend .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Si MR.GENTLEMAN under the rain &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon