𝐥𝐢𝐦𝐛𝐨: trạng thái lấp lửng.
11pm, seoul.
trời càng về khuya càng lạnh, gió mùa đông thổi vào khung cửa sổ, báo hiệu một mùa giáng sinh đã cận kề. không khí nhộn nhịp của hai tiếng trước dần nhường lại cho khung cảnh vắng lặng, chỉ lác đác vài bóng người. hình như vang vọng đâu đây tiếng leng keng chén dĩa của các nhà hàng sang trọng, tiếng cười đùa của các cặp uyên ương và cả tiếng lòng đầy não nề của bang chan.
chan, họ tên đầy đủ là bang christopher chan, là một chàng trai sydney mới chuyển về hàn quốc được bốn năm. anh đã hai mươi lăm tuổi, là producer có tiếng, rất tâm huyết với nghề, hái ra tiền, đẹp trai lai láng, dịu dàng và thân thiện. dường như điều duy nhất còn thiếu một mảnh ghép để có thể tạo nên một bức chân dung hoàn hảo mang tên bang chan chính là một tình yêu, có thể không hào nhoáng nhưng đầy nhẹ nhàng và khiến cho con tim anh bồi hồi như trở lại tuổi mười tám.
đã gần 11:30, cuối cùng chan cũng hoàn thành xong bản demo. anh vội vàng soạn sửa đồ rồi bước lên xe. không hiểu tại sao giờ anh không muốn về nhà, chắc vì tâm trạng chán nản nên chan nhanh chóng lên ga. con đường anh hay đi hôm nay sao buồn thế. ánh đèn hiu hắt tựa như đồng cảm cho nỗi lòng của chàng trai. rất nhanh cũng đã đến cuối đường, bang chan bất ngờ dừng lại. trước mắt anh là một quán sách có vẻ đã rất lâu đời, bảng hiệu màu gỗ hiện chữ
𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒂𝒓𝒍𝒆𝒎 𝑩𝒂𝒓𝒃𝒆𝒓 𝑺𝒘𝒊𝒏𝒈.*
"cũng đã muộn rồi, tại sao còn có một quán sách vẫn còn sáng đèn nhỉ?"
bang chan đầy thắc mắc, đáng lý giờ này phải đóng cửa im lìm rồi chứ nhỉ. nhưng ma lực nào vẫn khiến anh nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào.
"không khí ở đây thật ấm áp..." bang chan thầm cảm thán. trái ngược với sự lạnh lẽo thấu tận tâm can của ngoài trời, quán sách mang đến một không gian tuy hơi nhỏ nhưng vô cùng nhẹ nhàng, xoa dịu tâm hồn của những vị khách lạ mặt đến đây, trong đó có cả chan. mùi lavender vương vấn ngay đầu mũi, hòa quyện với mùi thơm của từng trang sách đã thu hút sự chú ý của chan. anh lặng lẽ quan sát thêm, ở đây có rất nhiều kệ sách, những cuốn sách xếp theo thứ tự gọn gàng, gần đó còn có vài ba chiếc bàn tròn, chiếc ghế được kê ngay ngắn, trên từng chiếc bàn đều trải khăn và đặt thêm một bình hoa xinh xắn. một người không quá yêu thích sách như chan lại có nhã hứng đến đây, trầm ngâm ngắm từng chi tiết trong quán.
dường như đã quá chú tâm vào việc đánh giá quán sách mà chàng producer quên mất sự hiện diện của một người khác trong quán - cậu chủ nhỏ của quán sách lee minho.
"xin chào quý khách đã đến với 𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒂𝒓𝒍𝒆𝒎 𝑩𝒂𝒓𝒃𝒆𝒓 𝑺𝒘𝒊𝒏𝒈, không biết quý khách có ý định mua sách gì ạ?"
bang chan khẽ quay lại, đập vào mắt anh là đôi mắt to tròn của người đối diện, người ấy khiến anh bối rối, quên mất mình muốn nói gì, chỉ cười trừ rồi hỏi một câu.
"em ơi, em tên gì vậy?"
còn tiếp.
* 𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒂𝒓𝒍𝒆𝒎 𝑩𝒂𝒓𝒃𝒆𝒓 𝑺𝒘𝒊𝒏𝒈: tên một album của jazzinuf, một album lofi/ chillhop mà mình rất yêu thích trong năm nay, mình viết hoa vì nhìn sẽ hợp với font chữ này hơn là viết thường.
/banginho là otp mới nhất của mình và mình rất muốn viết về cặp đôi đáng yêu này, có thể truyện không quá hay nhưng mong mọi người sẽ thích đứa con này :3/
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐚𝐧𝐠𝐢𝐧𝐡𝐨 - 𝐥𝐢𝐦𝐛𝐨
Non-Fictionthì ra seoul vẫn còn một niềm vui. bang christopher chan x lee minho side couples: hyunlix, binsung, seungin lowercase!