Chương 3: Kí ức lẫn thực tại

18 2 0
                                    

I need U đã mang đến một màu sắc hoàn toàn khác, không hẳn là ngây thơ trong sáng, cũng không nam tính mạnh mẽ. Jungkook nghĩ nó đã thành công nhờ vào màn thể hiện vũ đạo siêu cấp đồng đều của nhóm, phần body rolls này cả nhóm đã quay lại không dưới 10 lần đâu.

...Gió thổi loạt xoạt qua ống tay áo và mặt khiến cho Jungkook tỉnh táo lại. Jungkook đang chạy xe đạp điện đến phòng tập thay vì đi xe công ty. Dù sao thì phòng tập gym cũng rất gần kí túc xá họ đang ở. Các anh lớn chưa có bằng lái và điều kiện của họ cũng không có khả năng mua xe. 

Kí túc xá này là phần thưởng cho sự nỗ lực suốt 2 năm kể từ ngày debut của cả nhóm. Trước đây, Bangtan vẫn phải chen chúc 7 người trong 1 phòng ngủ giường tầng chật hẹp không chỗ để đồ. Chỉ có hai nhà tắm nên mỗi khi từ phòng tập về họ phải tắm chung để tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi.

Jungkook của năm 14t luôn phải chờ các anh tắm xong mới dám vào nhà tắm sau cùng. Còn sau này ư? Nghĩ đến đây Jungkook lại vô thức nở nụ cười, nhớ đến làn da ngăm săn chắc và nụ cười tinh nghịch của Taehyung khi lôi bằng được hắn vào tắm chung. Lúc đầu chỉ có hai người thôi và Jungkook cũng dần quen với việc thay đồ trước mặt các thành viên khác.

Nó làm Jungkook phải thầm cười vì cái thân hình như ma ốm của Taehyung lúc đó. Phải nói sao nhỉ! Không phải da bọc xương yếu ớt, chỉ là Taehyung quá ốm, ốm đến nỗi trông nhỏ con hơn cả maknae nhỏ hơn hai tuổi này.

Bây giờ, Jungkook luyện tập thể hình thường xuyên nên đứng gần Taehyung như gấp đôi, áp lực vô hình thường xuyên Taehyung cảm thấy lạnh sóng lưng. Taehyung đang ăn sáng ở kí túc bỗng hắt xì, đưa tay tự sờ vào gáy mình có chút ngơ ngác. Thân hình Taehyung hiện tại không có nhiều thay đổi, chắc là có chút cao và có da có thịt hơn.

Các fan vẫn thích Taehyung nhất vì gương mặt. Taehyung vẫn không buồn vì fan không chú ý nhiều đến vũ đạo hay giọng hát của cậu. Cậu biết chỉ cần cậu có thể giúp BTS có thật nhiều fan là đã vui lắm rồi. Gương mặt cũng là ưu điểm nhất nơi cậu, Jungkook vẫn luôn khen anh đẹp trai nhất. Tất nhiên là nó giúp Taehyung tăng 1000% độ tự tin luôn. 

Red and Blue - KookV in our universeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ