Chương 2: Kế hoạch

26 1 0
                                    


Jungkook không muốn lộ rõ ý định sớm khiến Taehyng bỏ chạy. Dù sao cái hắn muốn vẫn là chiếm hữu và khiến Taehyung phụ thuộc, dựa dẫm vào mình.

Lúc này Jungkook vẫn luôn nhớ đến hình ảnh tối qua Taehyung nhào vào lòng mình cọ cọ đến sinh nhiệt. Khỏi phải nói hắn nhẫn nhịn đến cơ bắp toàn thân đều căng cứng. Đây không phải lần đầu cả hai tiếp xúc thân mật như vậy nhưng là lần đầu từ sau khi Jungkook thông suốt tình cảm chân chính của mình. 

Nếu không phải trộm ăn được đậu hũ của hyung thì chẳng phải hắn thiệt thòi nhiều sao. Trong lòng vừa hồi tưởng cảnh sắc đêm qua vừa đi chuẩn bị đồ tập, dụng cụ. Hôm nay Jungkook có kế hoạch tập gym với Jimin và Suga.

Jungkook vẫn luôn chú trọng tập phần eo và bắp tay. Ngoài việc được khen ngợi vòng eo săn chắc sáu múi ẩn chứa lực lượng tiềm ẩn, bờ vai thẳng cân được tất cả các thể loại trang phục thì Jungkook vẫn luôn để ý vấn đề chuyện đó.

Jungkook từ lâu đã dành tâm tư kín đáo với Taehyung, kể cả việc cõng hay khiêng anh trên vai hắn cũng muốn chiếm làm của riêng. 

Thật ra bản thân Jungkook cũng không biết tâm tư hắn có sự thay đổi tự khi nào. Khi mới bắt đầu Jungkook vẫn là một cậu nhóc Busan rụt rè, dồn hết đam mê với âm nhạc và nhảy nhót, Jungkook và J-Hope có thể nhảy không ngừng nghỉ, cho đến khi họ thật sự ngất đi.

Có lẽ mọi thứ đã bắt đầu từ khi Taehung nắm lấy tay và kéo hắn ra khỏi góc tối. Một chàng trai 14t xa gia đình không đủ dũng khí thể hiện cái tôi của mình ra ngoài. Chính Taehyung đã khiến cậu ngày càng tự tin, rạng rỡ hơn. Khơi dậy khát khao cháy bỏng trong hắn.

Jungkook muốn chính mình phải ngày càng tỏa sáng hơn để đứng cạnh anh, là niềm tự hào của anh và BTS. Để bảo vệ nhóm, bọn họ đã phải đấu tranh với sự mệt mỏi, chán nản và nỗi lo có thể tan rã bất cứ lúc nào.

Bangtan là cơ hội duy nhất giúp bọn họ sống sót, thành công, để bọn họ có thể mãi ở cạnh nhau. Tất cả các thành viên đều mong chờ ngày này, I need U đạt cúp là một cú nổ lớn đối với nhóm. Mượn sức nóng của nó, bọn họ đã bàn bạc với nhau sẽ dồn hết sức lực cho album sắp tới - thừa thắng xông lên.  

Bài hát chủ đề dự định sẽ đánh mạnh vào tình yêu bằng cách thể hiện sự ma mị, vũ đạo gợi cảm để thu hút nhiều fan lứa tuổi teen hơn. Phải biết họ đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ rất mạnh vì trên thị trường Kpop hiện nay phong cách sexy, mạnh mẽ đã có quá nhiều nhóm theo đuổi và thành công.

Red and Blue - KookV in our universeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ