Quản Taehyung nằm đâu, nửa đêm hắn cũng sẽ tự đổi chỗ cho bản thân nằm kế anh.
May cho Jungkook là Taehyung chắc chắn nằm giữa vì chân phải Jimin bị đau nên nằm bên phải giường là tốt nhất, tránh khỏi hai ông thần tướng ngủ xấu như gấu đen kế bên. Taehyung thì hay ôm ôm, Jungkook thì dáng ngủ đặc trưng của ẻm cũng rất kì lạ.
Đến nửa đêm Taehyung cảm thấy thật nóng, Taehyung cựa quậy nửa ngày nhưng mồ hôi ngày càng toát ra nhiều hơn. Taehyung nhớ cậu chắc chắn đã bật điều hòa trước đó, không phải tự dưng lại phát sốt chứ. Ngày mai cậu còn có buổi phỏng vấn với các hyung Hwarang, lịch trình dày đặc lắm đó.
Một bàn tay vuốt dọc sóng lưng Taehyung. Taehyung hoảng hốt mở mắt nhìn, chỉ thấy phía đối diện Jimin đang ngủ rất ngoan không chút ý tứ cử động. Vậy chỉ có thể là Jungkook ở sau lưng. "Em chưa ngủ sao Kookie" Taehyung nhẹ nhàng nhích người về phía trước hỏi.
Không một âm thanh nào đáp trả. Mang theo thắc mắc Taehyung quay người lại phía sau. Em út nhà Bangtan đang trong tư thế say giấc nồng nào có chút liên hệ với việc vừa nãy. Taehyung cười nhẹ lắc đầu "Mỗi lần Jungkook ngủ vẫn là đáng yêu nhất, nhìn không được muốn véo má em ấy một cái".
Dù hơi quái đản nhưng Taehyung không quá quan tâm. Lúc các thành viên ngủ cùng nhau cũng hay vô tình đạp trúng nhau. Như Taehyung nhất định phải có gối ôm nếu không sẽ ôm các thành viên mới có thể ngon giấc. Chỉnh sửa lại chăn cho JK rồi Taehyung bước xuống giường muốn thay y phục khác cho mỏng nhẹ và mát mẻ hơn.
Có thể thời tiết hôm nay ở Hàn khá nóng hơn so với mấy ngày trước mà Taehyung mặc pijama nên cậu mới toát nhiều mồ hôi đến vậy. Taehyung loay hoay thay đồ mà không biết rằng phía sau mình có một đôi mắt như lang sói đang chậm rãi mở ra. Trong đáy mắt không có một chút nào giống người vừa tỉnh ngủ.
Trở lại giường Taehyung ngon giấc đến sáng hôm sau mới tỉnh dậy bởi tiếng chuông báo thức inh ỏi của kí túc xá. Tiếng chuông này luôn vang lên mỗi khi có lịch trình cố định như lịch quay MV hay đặt hẹn với phòng thu âm, quay chương trình truyền hình yêu cầu đúng giờ.
"Dậy đi Taehyung anh cần phải ăn sáng và đánh răng ngay, em phải đi lấy quần áo cho Jimin hyung" lay Taehyung tỉnh dậy, Jungkook nhét điện thoại vào tay anh. Sau khi xác định Taehyung sẽ không ở lúc cậu quay đi mà nằm xuống nữa thì rời đi. Jungkook phải chăm sóc cùng lúc cả bệnh nhân và Taehyung nên không có chút nào rảnh rỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Red and Blue - KookV in our universe
FanficMột thế giới song song, nơi mà ở đó có những gì chúng ta mong muốn. Chỉ ước tín ngưỡng trong lòng chúng ta ở cả 2 thế giới đều là thật. 1x1, bá đạo cường công x mỹ thụ, giới giải trí, niên hạ. Fanfiction