Thở dài, chủ tịch Bang nói "Xem ra kế họach luyện tập của nhóm phải có chút thay đổi. Chúng ta sẽ đẩy lịch thu âm và quay ngoại cảnh cho MV lên trước. Cũng may Jimin đã ghi nhớ vũ đạo và khả năng đồng bộ của cả nhóm cũng rất tốt nên sau khi bác sĩ cho phép di chuyển bình thường sẽ sắp xếp cho các cậu tiếp tục luyện vũ đạo".
"Trước mắt chúng ta đành chấp nhận kế hoạch tạm thời này. Các lịch trình sẽ tùy thuộc vào tình trạng của Jimin" RM tựa hồ có chút nhíu mày. Anh vẫn luôn đặt sức khỏe của các thành viên lên trên hết.
Chuyện này cuối cùng cũng sắp xếp ổn thỏa. Các thành viên về phòng trong mệt mỏi.
Chân Jimin đang bị thương nên Jungkook và Taehyung sẽ hỗ trợ sinh hoạt cho cậu.
Taehyung tươi cười bước lại bảo Jimin "Aigoo xem ra lần này tớ phải hạ mình giúp cậu tắm rửa rồi. Ngoan nào, ngồi yên để tớ cõng cậu đi nhà tắm haha".
Jimin còn chưa kịp đá Taehyung khi thấy nụ cười đáng khinh bỉ của thằng bạn thân ra thì đã có một bóng đen nhanh chân hơn nửa lôi nửa vác Jimin vào nhà tắm. Cả đôi bạn thân vẫn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì cái khăn tắm đã đáp xuống ngay mặt Jimin.
"Hyung lớn rồi thì tự tắm đi, hôm nay ưu tiên cho anh tắm riêng. Ngâm mình mấy tiếng cũng được nốt" đoạn Jungkook đóng mạnh cửa bước ra ngoài.
Jungkook đen mặt bước lại gần Taehyung. "Đợi Jimin tắm xong thì anh vào cõng ra ngoài là được" Nhất định bổ sung thêm một câu như vậy trước khi đi ra ngoài.
Cả ngày nay Taehyung cứ cảm thấy Jungkook có gì đó lạ. Trước giờ thằng nhóc này có vô cớ tức giận với các hyung đâu. Mặc những hành động khó hiểu hôm nay của nhóc con, Taehyung đi trải chăn chuẩn bị giường cho cả ba người.
Sau mấy lần chơi trò oẳn tù tì xếp chỗ thua thì lần này Jungkook đã rút ra kinh nghiệm."Em muốn nằm bên này'' Jungkook cầm đồ leo hẳn lên góc trái giường rồi đắp chăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Red and Blue - KookV in our universe
Fiksi PenggemarMột thế giới song song, nơi mà ở đó có những gì chúng ta mong muốn. Chỉ ước tín ngưỡng trong lòng chúng ta ở cả 2 thế giới đều là thật. 1x1, bá đạo cường công x mỹ thụ, giới giải trí, niên hạ. Fanfiction