Chương 2 : Bóng Ma Delord

74 3 0
                                    


CHƯƠNG 2 :

Ngày 20/11/2027...

Cảnh Sát thị trấn Dystal ghi nhận trường hợp anh H (sinh năm 1998) bị cắt cổ tại nhà riêng, hiện trường xung quanh bừa bộn và vẫn còn hung khí gây án của kẻ thủ ác kèm theo là những lá cờ Cộng Sản bị xé toạc và vấy bẩn. Cảnh sát trưởng của thành phố Dystal cho rằng rất có thể đây là một vụ cướp của giết người do thành viên của băng Delord gây ra.

-Theo tờ Dystal Chào Buổi Sáng -

Naraza cảnh báo nếu Bush muốn làm ăn ở vùng Dystal thì phải né tụi Delord ra, nhưng ngẫm đi nghĩ lại thì cũng chỉ có mỗi mình tụi Delord ở vùng Dystal này làm bá chủ, nếu làm ăn ở đây thì khác nào trở thành cái gai trong mắt tụi nó. Nhà Clanza những năm gần đây đang rút lui khỏi các hoạt động kinh doanh phi pháp, dự là trong năm nay sẽ tẩy trắng tất cả. Naraza nghĩ đã đến lúc nhà Clanza phải lui về sau để bảo đảm an toàn, vì đám mafia bây giờ ngang tàn quá.

Mấy vụ tấn công tình dục, cờ bạc, buôn bán cần sa đến cả ma túy toàn là một giuộc tụi Delord mà ra. Cầm đầu là thằng Kisame anh của con bé Trancy chứ ai, nói ra cũng tội con bé, có thằng anh như vậy thì ai dám lại gần.

Vùng đồi Dystal có một thị trấn nhỏ cùng tên, nơi nằm giữa lòng thiên nhiên, được bao phủ bởi rừng rậm và những ngọn núi cao chót vót. Bên sườn thị trấn còn tiếp giáp với biển Thái Bình Dương ấm áp quanh năm, những đợt sóng vỗ rì rào mang theo những làn gió mát mẻ thổi hồn cho cả thị trấn.

Nhưng nỗi lo lắng về bạo lực và chất cấm đang gây một nỗi ám ảnh kinh hoàng đến những người dân nơi đây, những vụ xả súng và thanh toán nhau giữa các băng đảng đạt đến mức báo động, phía cảnh sát đang phải gánh vác những trọng trách nặng nề nhất để bảo vệ sự an nguy đối với người dân của mình.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Naraza năm xưa cùng với cả trùm Frank tung hoành ngang dọc, tình nghĩa thắm thiết như hai anh em ruột. Bỗng một ngày trùm Frank bất ngờ biến mất, giới giang hồ đồn ông lui về ở ẩn để tránh sự truy sát của kẻ thù, đi kèm theo sự biến mất đó là sự sụp đổ của đế chế tội phạm Santiano, đến cả Naraza cũng không biết người anh em của mình đi đâu về đâu, chỉ biết là Frank đã chết do tuổi già ở nơi xó xỉnh nào đó.

Nay lại bất ngờ gặp được con trai của người anh em thất lạc năm xưa, nên Naraza mừng quính cả lên, trông Bush cao chừng m8, hai vai rộng và phô y như ba nó, lông mày dày và đen, đậm chất la tinh. Hai môi mấp máy, mũi cao, nước da màu bánh mật, trông nam tính dữ dằn. Bảo sao con bé Trancy chả mê thằng Bush chết mê chết mệt dù chỉ mới gặp lần đầu tiên, Naraza già dặn đến mực chỉ một ánh mắt của người khác mà lão đọc được hết tâm can. Song Naraza khuyên Bush bỏ đi vì có vẻ như nó cũng có tình ý với cả Trancy, thằng anh của con bé là loại người gì đâu phải Bush không biết.

Naraza coi Bush Santiano như con trai mình, trước giờ lão quý người nhà Santiano lắm.

- Cháu đang làm công việc gì hả Santiano ?, Naraza hỏi.

- Cháu là nhân viên ở một tiệm in ấn, cuộc sống cũng khó khăn lắm.

Naraza mỉm cười khó hiểu vỗ vai Bush :

-  Cuộc sống luôn như vậy, nhưng người nhà Santiano sẽ không bao giờ làm những công việc đó.

The Blue từ xa bóp kèn xe inh ỏi chen ngang cuộc nói chuyện của hai bác cháu, Naraza cẩn thận dìu nhẹ nhàng Bush vẫn còn những vết thương chằn chịt khắp người ra xe.

- Bác chở cháu đi đâu vậy ?

- Đi với The Blue, cậu ấy sẽ cho cháu một bất ngờ !

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Chiếc xe băng băng trên phố, người dân đi trên đường mặt lạnh như băng, dường như ai cũng muốn nhanh chóng trở về nhà, có lẽ nhà là nơi an toàn nhất. The Blue hai mắt láo liên nhìn xung quanh, coi bộ cảnh giác lắm, được chừng 5p liền phanh gấp, dừng xe giữa ngã tư đường.

The Blue chỉ tay về hướng đám du côn đang tụ tập cười nói ồn ào ngoài kia, thằng nào thằng nấy nhìn như nghiện ngập, miệng cứ líu lo tiếng văng tục chửi thề.

- Cậu ngồi yên trong xe đợi tôi nhé, The Blue nói giọng khàn khàn.

Vừa dứt lời, liền có thêm hai chiếc xe khác xuất hiện áp sát, ra khỏi xe chừng 8 người mặc vest lịch sự, dường như có quen biết từ trước với The Blue. 8 người mở cốp xe, lấy ra những khúc gỗ dài và những khẩu súng lục Wembeton ngắn.

Lúc này Bush đã hiểu chuyện, vì xa xa có bóng dáng ba thằng lưu manh mấy bữa trước chặn đường cướp tiền mình, The Blue hai chân tăng tốc chạy lại cầm gậy quật túi bụi vào cả ba thằng, gã cao và to như con trâu nước, hai bắp tay nổi gân nổi cốt siết chặt cây gỗ mà đánh mà đập. Ba thằng lưu manh ôm đầu đau đớn xin tha, nhưng đâu có dễ như vậy. Ba thằng yếu ớt bị giữ chặt gào thét trong đau đớn, The Blue gồng tay đấm liên tục, đấm ba thằng tới gãy cổ, còn đấm vào hạ bộ muốn lõm vào trong, dự là sau đợt này ba thằng kia nghỉ đẻ.

Ba thằng lưu manh tưởng như sắp chết, nhưng vẫn còn thoi thóp cố giãy giụa trên đống máu be bét chảy nhầy nhụa, The Blue cúi người, xách một thằng giơ lên cao, rồi mạnh tay quật xuống đất nền bê tông một cú trời giáng, dường như cảm nhận được cả tiếng xương gãy nát từ bên trong, nội tạng đảo lộn, đầu bị mẻ một miếng.

The Blue phủi phủi tay, trước khi rời đi còn khạc một bãi đờm khinh khỉnh, rồi cùng 8 người kia trở về xe.

Ngồi trong xe, Bush Santiano thấy ba thằng kia bị đập nhừ tử, trong bụng khoái chí lắm, nhưng cũng dần cảm thấy chút sợ hãi, sợ hãi trước thế giới của ba mình từng đi qua.

Vùng đồi DystalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ