Chương 1 : Trở Về

147 6 0
                                    

CHƯƠNG 1 :

Gia đình Santiano đứng đầu là trùm Frank Santiano cầm đầu các cuộc buôn lậu nứt tiếng ở vùng đồi Dystal, gia đình Santiano nổi tiếng đến mức mà bất kỳ đứa trẻ nghèo nào khi sinh ra ở Dystal cũng muốn trở nên thật quyền lực như Frank Santiano. Phải nói nhà Santiano nắm quyền chi phối hoạt động thế giới ngầm, chi phối cả các cơ quan chính quyền, là kẻ mà mỗi khi nhắc tên đều khiến người ta phủi tay không muốn dây vào.

Nhưng đó chỉ là câu chuyện quyền lực 20 năm về trước, bây giờ thì cậu cả của nhà Santiano vẫn đang ngồi nốc ừng ực 3 cốc bia Đức ở quán rượu bình dân ven ngoại ô Dystal, uống đến say mèm mà hai mắt trợn tròn, miệng cứ lẩm bẩm gì đó. Những cốc bia Đức vẫn sánh quện vị nồng thơm ngọt ngào cuộn quanh lưỡi của Bush Santiano, khiến cho nó không thể nhấc đít khỏi ghế mà đi về. Đường đường là con trai cả của nhà Santiano quyền lực nhất vùng Dystal khiến cho bao nhiêu kẻ thù phải khiếp sợ, Bush Santiano vẫn phải chật vật quanh tiệm in ấn với mức lương ba cọc ba đồng. Có trách thì trách ông già Frank dù có chết vẫn không để cho thằng con mình không dây vào những chuyện làm ăn phi pháp của gia đình. Đã thế khi ông già chết cũng chẳng để lại cho con mình một xu nào mà đem đi làm từ thiện hết, coi có bực mình không chớ.

Quanh đi quẩn lại ở vùng Dystal này cũng không khá lên được bao nhiêu, Santiano cũng muốn ra khỏi đây để bắt đầu làm ăn để đổi đời cơ chứ. Nhưng không ở Dystal thì ở đâu bây giờ, nhưng nghèo quá nghèo rồi. Santiano ngẫm nghĩ hồi lâu trong cơn say men thì phía bàn đối diện bắt đầu có tiếng ồn ào.

Có ba tên hách dịch la hét ầm ĩ, ngồi lên ghế mà ngã cả người ra, hai chân dạng ra coi bộ ngông nghênh lắm. Tay chủ quán rượu gặp ba tên đó cũng cúi đầu khép nép, ba thằng oắt con được nước cứ lấn tới giở giọng bố láo đập bàn đập ghế.

Bush Santiano người toàn hơi men, cũng đâu quan tâm mấy đến ba thằng côn đồ kia, cứ đứng dậy lạng quạng đi về nhà. Nhưng lúc này đã là 1h sáng ở Dystal, ra đường có còn ai nữa đâu, cướp bóc cũng nhiều nên Santiano cũng có hơi dè chừng.

Linh cảm đoán y như phốc, ba thằng ranh con ở quán rượu ban nãy cũng bám theo Santiano, Santiano biết có chuyện không hay liền co giò lên mà chạy. Nhưng say bí tỉ kiểu này thì chạy được mấy bước, ba thằng kia đằng sau nhanh chóng đuổi theo bắt được.

Santiano hai mắt nhìn thằng to con nhất, thằng đó cũng nghiến răng nghiến lợi mà tát cho Santiano một phát ngã nhào xuống đường. Hai tay yếu đuối chống đỡ thì bị ba thằng thi nhau đá túi bụi từ ngực lên tới đầu. Hễ Santiano ngồi dậy là bị tụi nó đạp, đạp mạnh đến rách cả đầu, máu chảy be bét ra đường, máu chảy ướt cả mắt. Màn hành hạ cuối cùng là bị tụi nó cuỗm sạch cả túi, trước khi đi còn bị đạp thêm một cái vào đùi đau điếng rồi mới bỏ đi.

Santiano lăn lê bò lết lắm mới đứng dậy được, nếu tụi kia muốn tiền thì cứ nói rồi sẽ có thứ mà chúng muốn, có cần đập cho Santiano một trận rồi mới cướp tiền không ?. Nhưng đó là đặc trưng của vùng đồi Dystal đầy dơ bẩn và bạo lực rồi, dân ở đây ai mà không biết. 

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Các gia đình tội phạm bắt đầu có phong trào "rửa tay gác kiếm'' sau khi có được một khoản tiền lớn từ việc làm ăn phi pháp. Điển hình là ông trùm Frank Santiano 20 năm trước cũng từ bỏ chốn giang hồ mà chuyển đến một vùng xa xôi cách xa Dystal cùng một khoản tiền lớn mà ẩn mình, tiếp theo đó lần lượt là những gia đình khác cùng nối gót theo nhà Santiano mà ở ẩn.

Điều này gây nên sự hỗn loạn dài đằng đẵng hàng chục năm trời ở vùng đồi Dystal, các băng nhóm lớn nhỏ lần lượt nổi dậy khi không còn sự kiểm soát bởi các điều luật ngầm của những gia đình tội phạm, thực hiện những vụ bạo lực đẫm máu và man rợ, độ ngông cuồng phải nói là ngang tàng như những con quỷ dữ khát máu.

Chỉ còn gia đình Clanza là vẫn giữ truyền thống như những gia đình tội phạm thế hệ cũ, đứng đầu gia đình Clanza là Naraza Clanza, một tay mafia thế hệ cũ. Ngày hôm nay The Blue - Tay đàn em thân cận của Naraza báo tin cho ông chủ chuyện con trai của Frank Santiano đã xuất hiện. Naraza đánh rơi cả chai rượu đang cầm xuống đất vỡ vụn, Naraza chạy đến ôm lấy The Blue, miệng liền hỏi thêm về tung tích con trai của Frank Santiano. 

- Ở nhà của Trancy, con bé mới phát hiện con trai cả của nhà Santiano bị đánh bầm dập bởi mấy thằng côn đồ tối qua nên đã đem về nhà dưỡng thương, the Blue nói.


Naraza vỗ vai The Blue, bảo The Blue liền chuẩn bị xe đón mình đến nhà Trancy ngay lập tức. Tất nhiên là The Blue liền tuân lệnh chạy đi lấy xe trong sự hân hoan của ông chủ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Vùng đồi Dystal nổi tiếng với thiên nhiên 4 mùa xinh đẹp đến mức đánh gục con tim của những du khách khi ghé thăm nơi đây, vùng đồi Dystal trải dài với những thảm cỏ xanh mướt từ dưới chân đồi, lên cao là những hàng cây thưa thớt nghiêng mình tỏa bóng râm mà người ta không biết tên.

Ngay từ nhỏ, hai chị em Trancy và Acy hay ghé sang đây để cùng nhau hái hoa bắt bướm, cùng hít thở bầu không khí mát mẻ trong lành, cuộn mình trên những thảm cỏ xanh mướt còn đọng những giọt sương tinh tú từ những làn sương sớm.

The Blue lái một chiếc xe màu xanh ngọc, nhưng trông dài sượt và chật chội, The Blue với thân hình quá khổ mỗi lần chui vào xe là phải chật vật hết mấy phút nên gã ghét con xe này lắm, nhưng Naraza thì lại mê con xe của mình đắm đuối.

Naraza xuống xe thì bất ngờ gặp Kisame đang ngồi trước cổng nhà, Naraza liền mở lời muốn gặp Trancy. Kisame là anh của Trancy, là tên có tiếng nhất vùng Dystal bởi Kisame cầm đầu nhóm Delord khét tiếng, một băng đảng hỗn tạp mà không có sự thống nhất chung, điểm chung là sự tàn độc và man rợ. Những kẻ cản đường Kisame đều bị giết là điều chắc chắn, đôi lúc hắn đánh người vì cảm hứng, một kẻ tâm thần điên loạn. Naraza cũng không muốn dây dưa dính líu với Kisame, chỉ muốn nhanh chóng đưa con trai cả của nhà Santiano trở về.

Bush Santiano từ trong nhà bước ra, quấn băng kín cả đầu, phần người thì trầy da tróc thịt cũng đã được sát trùng, Bush Santiano không quên gửi lời cảm ơn đến Trancy - ân nhân đã cứu mình đêm qua. Thằng Kisame cứ đảo mắt ngó nghiêng qua lại khiến cho Naraza không muốn ở lại đây thêm một giây nào nữa.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Vùng đồi Dystal 20 năm trước không ai không biết đến nhà Santiano, Frank Santiano là ông trùm buôn lậu vàng xuyên biên giới, mỗi chuyến vận chuyển lên đến hàng trăm kg vàng, trị giá hàng chục triệu USD. Nhà Santiano độc quyền đường dây vận chuyển vàng ở Dystal và các thành phố lân cận. Phục vụ cho trùm Frank Santiano lần lượt là các tay đàn em thân tín như Naraza và Datarasi. 

Vùng đồi DystalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ