CHƯƠNG 4 :
Vợ chồng nhà Anfield lại có chuyện cự cãi, gã chồng cứ chứng nào tật đó, hôm nay lão lại cả gan bán cả căn nhà mà hai vợ chồng tích góp cả mấy năm trời mới đủ tiền mua được, lấy hết tiền dấn vào sòng bạc và những cuộc chơi đắt tiền ở Anster.
Dù gia đình đang đứng trước bờ vực tán gia bại sản nhưng John Anfield vẫn cứ lạc quan bên đống tiền vừa có được từ việc bán nhà, cái bụng béo nục nịch lắc qua lắc lại mỗi khi John đứng lên ngồi xuống trông vui mắt dễ sợ.
Hôm nay John diện cho mình bộ vest màu mè sặc sỡ mới tậu được hôm qua, từ cổ áo đến ống tay đầy đủ các kiểu hoa lá cành trông dị hợm mà buồn cười.
- Bà cứ yên tâm, cứ sốt sắng lên làm gì, tối nay sẽ gỡ đủ, John Anfield cười ha hả.
Nhưng bà vợ biết rõ tin lão này kiểu gì, thế nào cũng đốt tiền, không phải sòng bạc thì cũng nuôi điếm và chơi cần sa. Có lẽ thần linh nên để lão sống dở chết dở với cơ thể thối rữa và cái túi trống không thì may ra lão mới thôi cái thói ăn chơi vô độ. Kể ra cũng tiếc cho bà vợ cả nhà Anfield, từ khi cửa hàng kinh doanh của gia đình ăn nên làm ra thì ông chồng lại giở thói ăn chơi vô độ, vung tiền cho những trò hoang phí.
Mấy hôm trước John Anfield may mắn thắng lớn ở sòng bạc chỗ thành phố Anster, thế là lão vô liêm sỉ dẫn hai con điếm về rồi cả ba cùng tằng tịu trong nhà trong khi vợ con của lão vẫn còn ở đấy, coi có quá đáng không chớ.
Hôm nay John lại đánh một chuyến lên Anster tiếp tục đam mê cờ bạc của lão mặc cho bà vợ và đứa con gái mới lên 15 mãi khóc lóc van xin, lão quay phắt lại, gạt luôn bàn tay đang nắm chặt của vợ, rồi vung chân đá đứa con gái nhỏ té lăn ra sàn nhà. Hai mắt lão nhíu lại, miệng cứ nhóp nhép cái gì đó.
- Tụi mày thì biết cái chó gì, cứ ở yên trong nhà đợi tao mang tiền về, làm phiền tao là tao đánh cho chết nghe chưa..., John la lớn.
Hét một tràng chang chảng rồi mới chịu quay người rời đi.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Từ Dystal để đi đến được thành phố Anster mất chừng 15 phút, dọc đường đi sẽ phải đi qua đoạn cao tốc, xung quanh là một miền thảo nguyên hoang sơ và kì vĩ, như dải lụa màu xanh thăm thẳm trải dài vô tận, lác đác vài bụi hoa Conlion màu hồng nhạt đưa mình qua lại theo làn gió chiều mơn mởn.
Trải dài trên đồng cỏ thảo nguyên vô tận còn là những thân cây to sồ sộ vươn mình che bóng mát, đôi khi lại nghiêng mình lắc lư qua lại theo chiều gió thổi. Dường như gió là một người bạn thâm giao của những thực vật và động vật nơi đây.
John Anfield đánh lái điệu nghệ trên con xe mui trần vượt qua cao tốc, gió thổi tóc lão dựng đứng cả lên, áo quần bay ngược hết ra sau, vẫy vẫy theo chiều gió. Lão vui sướng hét lên đầy thỏa mãn, trong bụng hí hửng nghĩ đến kế hoạch mình sẽ làm từ giờ đến tối.
Bất ngờ ba chiếc xe hơi đen nối đuôi nhau chắn ngang đường cao tốc buộc lão phải nhanh chân phanh gấp lại. John từ trong xe đã hét lớn, gào to rồi đập vô lăng ầm ầm có vẻ tức giận lắm. Trong xe bắt đầu vọng ra tiếng văng tục chửi thề của lão, lão mở cửa xe, vội sấn tới chỗ ba chiếc xe đen kia định đập cho thằng tài xế một trận cho thỏa cơn tức.
Từ ba chiếc xe đen bước ra lần lượt là những tay mặt hầm hầm, mặc áo ba lỗ, cơ bắp, cơ tay cuồn cuộn. Kisame bước ra khỏi xe, hai tay chỉnh lại cổ áo, miệng ngậm tăm, đôi mắt lạnh như băng.
Lập tức hai trong số những tên to con đấm cho John Anfield một cú trời giáng ngay chính giữa mặt khiến lão ngất đi.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
John Anfield nửa tỉnh nửa mê được đưa đến một nhà máy bỏ hoang ở đâu đó không rõ, chỉ biết là xung quanh nhà máy vắng tanh không một bóng người, chỉ có cây cối bao phủ. John mới bị ăn một đấm trời giáng, song lão vẫn nửa tỉnh nửa mê, vẫn còn ý thức được một chút.
Kisame sai mấy tay đàn em trói John trên một chiếc giường lớn, hai tay hai chân bị trói chặt, phần bụng bị cố định bởi một đoạn dây cao su lớn, cổ cũng tương tư. John Anfield sợ hãi tới mức đi bậy hết cả ra quần, miệng liên tục la hét cầu cứu xin tha mạng.
Bàn tay của gã cũng chỉ còn có 8 ngón, rõ ràng là trước đây lão đã bị chặt bớt rồi. Kisame bắt ghế ngồi cạnh, mở miệng hỏi dù đã biết trước câu trả lời.
- 20 nghìn đô của tao đâu ?
Kisame đoán trúng y như phốc, John Anfield mặt mày tái nhợt, bắt đầu nghĩ ra hàng tá lý do khác nhau, nào là vợ ốm, con đi học...vv. Nhưng dù có thế nào cũng đâu có qua mắt được Kisame, rõ ràng là hôm qua tay chủ sòng bạc mới đánh một chuyến đến Dystal báo cáo chuyện lão John vừa mới đốt cả nghìn đô vào mấy vụ cá cược mà.
- Bây giờ anh chặt tay chặt chân tôi rồi thì làm sao tôi kiếm được tiền trả cho anh đây, John lí nhí trong họng.
Kisame vẫn giữ im lặng, mấy tay đàn em kia chỉ ngồi từ xa không nói không rằng. Không khí im lặng đến kỳ lạ, im lặng đến mức còn có thể nghe tiếng gió thổi những chiếc lá vàng lăn lộn trên mặt đất, tới cả John cũng chỉ nằm im chịu trói mà không nài nỉ van xin nữa.
Chừng 15 phút sau có tiếng bước chân từ xa vọng đến, hai người mặc áo blouse trắng, đội mũ trông như bác sĩ, cả hai đều mang theo cặp màu đen.
- Anh có muốn gây mê không ?, một trong hai người nói.
- Không !, Kisame trả lời mặt lạnh như băng.
Lúc này John Anfield bị trói chặt trên giường la lớn.
- MẤY NGƯỜI ĐỊNH LÀM GÌ TÔI ???
- Tao sẽ lột da của mày John, yên tâm đi, hai tay bác sĩ lần này chuyên nghiệp lắm !, Kisame nói.
John lúc này nhìn lên trần nhà, miệng lẩm bẩm, hai mắt nheo lại bắt đầu ứa lệ.
- Cầu cho đấng toàn năng rủ lòng thương hại cứu rỗi con khỏi bầy quỷ dữ, con sẽ dành cả đời cung phụng ngài, lạy đấng toàn năng, lạy ngài !!!
Kisame nhìn John đang sợ hãi.
- Hôm nay tao giết mày, ngày mai cũng sẽ có kẻ giết tao, cuộc đời mà John, chúng ta giết hại lẫn nhau vì tiền bạc và quyền lực phục vụ cho bản năng ích kỷ của chúng ta, Kisame nói.
Kisame xoay người nói với hai bác sĩ.
- Bảo quản bộ da cho kĩ, đưa cho mấy thằng lính của tôi, gửi bộ da về cho vợ con của thằng Anfield, từ giờ gia đình của nó sẽ gánh nợ cho nó.
Hai tay bác sĩ mở ra ba lô toàn dao với kéo, nhẹ nhàng lấy một cây đinh rõ dài, nắm chặt búa trong tay, vung tay đóng mạnh một nhát vào chính giữa cổ tay, máu phụt ra. Bắt đầu sấn dao lóc từng lớp da khỏi thịt, từng mảng từng mảng tróc ra, từng nhát dao dưới bàn tay thoăn thoắt của hai bác sĩ nhanh chóng được lột ra một cách đầy điệu nghệ.
Kisame là thằng cầm đầu băng Delord, Delord là viết tắt của Demon Lord, bọn chúng là những đứa con của quỷ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng đồi Dystal
ActionVùng đồi Dystal trở nên hỗn loạn và mất kiểm soát kể từ khi các gia đình mafia truyền thống cũ bắt đầu biến mất. Sự xuất hiện của những thế hệ mafia trẻ tuổi mang đến bầu không khí u ám và những vụ thanh trừng đầy bạo lực và đẫm máu. Hậu duệ của gia...