"cô susu"
"hửm ?"
"..."
"cô nghe đây??"
"..."
"Yah kang seul-"
"Suỵt !"
Park Sooyoung lần đầu tiên trong đời bị cắt lời bởi cái ngón tay bé tí tẹo. Chuyện là cô đang say giấc mộng mơ hồ nơi có hoa lá và Seungwan thì tiểu quỷ nhỏ nào đó đã đánh thức cô rồi để lại cái suỵt là lý do.
"này sao lại đánh thức cô?" Sooyoung đè nén tức giận, nhỏ giọng với bé
"c-cô ngáy lớn quá, chuhun ngủ hông được mất"
à....
"aiss jdqjuiahduqadfhguqdhuh"
Mặc kệ Park Sooyoung có ngậm ngùi cắn chặt mền nước mắt ứa chảy đang nằm đó ra sao, ánh mắt nhỏ của bé vẫn dõi theo khuôn mặt bạn xinh đẹp đang cau mày rồi từ từ dãn ra. Đôi môi đỏ chúm chím lấp lánh một lớp nước bọt mùi sữa. Seulgi nhìn đến lóe cả mắt.
*chụt*
Có lẽ khi Joohyun lớn lên, vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng nhận ra mình đã từng bị "quấy rối" bởi một đứa bé mông đẹp mặc tã màu vàng.
Bé con bụm miệng cười khúc khích, lại hôn thêm một cái vào môi em, lại thêm một cái, cứ như vậy cho đến khi em bé khóc toáng lên vì môi của mình bị ai đó làm cho ướt nhẹp.
"nè Kang Seulgi !"
-----------------------------------------------
Kang Seulgi - 5 tuổi -dê sòm bé đẹp vào lúc giờ ngủ trưa bị cô Park bắt đứng khoanh tay một góc.
"cô susu"
"sao đây"
"c-cô susu đừng nói mẹ biết nha" bé chọt chọt hai ngón tay vào nhau bĩu nhẹ môi nhỏ tỏ vẻ tội nghiệp.
"haha, không"
cô Park lúc nào cũng quan tâm và đối xử tốt với bọn trẻ, nhiều lúc không.
"ư ~" đấy, lại dở trò làm nũng đấy. Lần nào cũng đưa tay lên che cặp mắt hí đó mà mè nheo với cô. Nghĩ bồ Seungwan dễ dãi vậy sao??
"được rồi không nói thì không nói" ừa nghĩ đúng rồi đấy.
"Sooyoung ơi"
"ơiiii"
Seulgi khinh bỉ ! Vẻ mặt đáng ghét của Sooyoung chỉ biến mất khi có Seungwan ở đây. Nàng kêu thì liền với cái giọng nhão nhoẹt đó mà trả lời, mấy người iu nhau thường như vậy hả? Seulgi hong có vậy đâu à nha.
"ch-chugi oi"
"oiiii"
Là sao zạy, sao mới đầu hổng nói zạy đó ??? Bực mình quá à nói được thì làm được đi ai ép đâu.
"chugi tháo kẹo" em đưa cây kẹo dâu trên tay cho seulgi nhờ bé tháo giúp. Lúc đầu bé còn ngơ mặt ra nhưng sau đó liền hiểu ý tháo kẹo giúp. Em bé đứng nhìn cục kẹo trên tay bé đang cầm, nó được bé tháo vỏ rồi, nhưng sao bé lại không đưa cho em?
"chuhun phải hun má thì seul mới cho kẹo :3"
Em bé nhìn seulgi. Hôn má? Như mỗi lần mẹ hay kêu em làm với mẹ sao? ô cái này dễ òm. Em liền đưa môi mình lại gần và chụt.
"ch-chugi sao dậy??"
không có gì đâu em, Seulgi xỉu tí thôi lát tỉnh lại liền ấy mà.
Seungwan bật cười nhìn cặp em bé bòng bong đang bày trò với nhau rồi quay sang nhờ Sooyoung sửa giúp mình cây bút
"hun má thì sooyoung mới sửa:3"
Và hôm đó chỉ có một mình Seungwan ngủ trên giường êm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Bạn xinh đẹp không có môi/ Kangseulgi X BaeJoohyun
Fanfiction"Mẹ mẹ mẹ ! Ở nhà trẻ có bạn xinh đẹp hong có môi !" Một đứa nhóc 3 tuổi trên tay cầm cây kẹo con gấu chạy ùa vào kéo kéo quần mẹ nó "Sao cơ ? Không có môi á ?" Mẹ Kang phì cười ngồi xổm xuống xoa đầu con "Seul hong đùa đâu" Nhóc con dậm dậm chân c...