Chương 5

35 5 0
                                    

"Tiêu chuẩn người yêu của em là gì?"

"Người như anh!"
(Kim Ngưu)

_____ _____ _____ _____

"Cộp" "Cộp" "Cộp" . . . .

Tiếng đế giày chạm vào nền kêu lên từng tiếng trong cái không gian im lặng đáng sợ.

"Kính chào! Vương của ma giới!"

Người con trai trẻ tuổi mặc một chiếc áo giống với kiểu áo châu âu xưa cũ dành cho giới quý tộc gọi là bá tước hay công tước cúi chào vị "vương" đang ngồi trên ngai.

"Bớt làm trò đi, Nhị hoàng tử!"

Trong bóng tối một người con trai nữa lại bước ra, cách ăn vận vẫn giống như người kia giọng có chút khinh khỉnh nói.

"Tứ hoàng tử không cần phải gắt thế đâu." Lại một người nữa lại xuất hiện.

"Ngũ hoàng tử, cất ngay cái điệu bộ đó đi nếu không tôi giết ngài đấy." Giọng nói lạnh lùng cất lên, một người nữa.

"Ô! Tới đầy đủ hết rồi à!" Với vẻ có chút bất cần hắn lên tiếng.

Lúc này, trên cái ngai vàng đó. Một người con trai, dáng vẻ lười biếng chầm chậm cất tiếng nói: "Tới lúc rồi!"

Tất cả đồng loạt đều câu lên một nụ cười khó hiểu.

*Chuyển cảnh*

"Hàn tổng, chúng ta tiếp theo có cuộc gặp kí hợp đồng với bên công ty GM, sau đó...... "

"Tôi biết rồi!"

Thư ký rất nhanh biết ý liền im lặng để cho cô nghỉ ngơi.

Chiếc xe rất nhanh đã đi đến trước cổng công ty GM.

Bước chân xuống liền là tâm điểm chú ý của đám đông.

Điều này.... rất đổi quen thuộc đối với cô. Ngay cả thư ký đi bên cạnh cô cũng coi đó là điều bình thường.

 Ngay cả thư ký đi bên cạnh cô cũng coi đó là điều bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Đi! Xuống đón vị hôn thê của ta!"
___ ___ ___

"Hàn tổng, mời ngài đi lối này!"

Khẽ gật đầu một cái cô bước đi theo cô nhân viên dẫn đường.

Cô nhân viên đi đằng trước không ngừng cảm thán thỉnh thoảng lại khẽ quay đầu lại nhìn vị đang đi đằng sau.

"Hàn tổng, chúng ta tới nơi rồi!"

"Cảm ơn cô, làm phiền rồi." Cô thư ký luôn đi bên cạnh lên tiếng cảm ơn.

"Không có gì."

Mở cửa bước vào cô ngồi đợi. Nhìn quanh khẽ đánh giá căn phòng cô đoán chắc vị chủ nhân này có sở thích khá giống cô. Gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, cách bài trí trong căn phòng cũng rất hài hòa. Thêm gần cửa sổ có vài chậu cây xanh. Khá dễ chịu.

"Cộp" "Cộp"

Có vẻ như vị chủ nhân căn phòng này đến.

Cánh cửa mở ra.

Là một nam nhân. Là một nam nhân... Ừm, rất đặc biệt.

Ngũ quan hoàn hảo. Nhan sắc có 1-0-2. Hảo soái!

Trong định nghĩa của cô từ trước đến giờ không có 2 từ này. Nhưng người nam nhân này lại là ngoại lệ đầu tiên. Điều đó khiến cô có chút đứng hình trong 3s. Nhưng rất nhanh cô lấy lại dáng vẻ bình thường đứng lên.

"Xin chào! Rất vui được hợp tác với ngài trong hạn mục lần này."

"Xin chào! Tôi cũng vậy!" Nở một nụ cười nhẹ hắn khiến cho người bên cạnh như hóa đá.

Chủ tịch của hắn. Lần đầu tiên. Cười với một cô gái.

ĐOÀNG. Một tiếng sét vừa đánh xuống nơi người thư ký đang kinh ngạc kia. Nhưng.... nhiêu đó vẫn chưa dừng lại. Chủ tịch của hắn lại CHỦ ĐỘNG đưa tay ra bắt tay. Ôi trời ơi, ai đó mau nói cho hắn biết đây là thực hay mơ đi.

_____ _____ _____

Tại khách sạn SB.

"Hộc.... Hộc.... Hộc... "

"Khốn kiếp!" Cô gái có khuôn mặt tuyệt đẹp đang bước đi một cách khó nhọc, tay vịn vào tường thở ra từng hơi nặng nhọc mắng chửi.

"Khốn kiếp! Ngày hôm nay đúng là xui xẻo, buổi sáng thì vô duyên vô cớ vì một hiểu lầm không đáng mà bị hắt nước, bây giờ lại tới cái "ngày" đáng chết kia. Thật là xui tận mạng."

Tộc hồ ly, mỗi hồ ly trưởng thành mỗi tháng đều có một ngày cần phải hút tinh khí cùng máu đàn ông. Nhưng vì để không bị phát hiện ở thời đại này thì mỗi lúc tới "ngày đó" thì cần phải uống nước thánh của hồ tộc (giống thuốc giải ha 🙂). Nhưng.... Mẹ nó, Sư Tử cô hôm nay vì vận xui mà quên mất. Đúng là xui tận mạng.

"Cộp... Cộp... Cộp.... "

Từng bước chân đang vang lên đều đều tiến tới chỗ cô. Là nam nhân! Ép hắn ta vào tường cô bá đạo chống tay giam hắn vào tường. Nói ra từng chữ nặng nhọc cô nhìn tên nam nhân trên mặt đầy bất ngờ: "Ngủ cùng tôi một đêm, sau đó anh muốn gì tôi đều có thể cho anh!" Người nam nhân mở miệng chưa kịp nói đã bị cô cưỡng hôn. Bờ môi mềm mại dán lên môi hắn, cái lưỡi ẩm ướt của cô luồn vào bên trong khoang miệng hắn trêu đùa. Hai người dây dưa không ngớt, bước chân dần tiến về phòng bao mà anh đã đặt trước ở gần đó. ( trùng hợp chưa. Tui sắp xếp đó~(^з^)~. E hèm! Vô truyện! ).

Đóng cánh cửa lại anh đảo khách thành chủ, khóa cô trên cánh cửa, mạnh bạo hôn cô. 'Soạt' một tiếng chiếc áo sơ mi trắng của anh rơi xuống đất, hai tay cô du tẩu trên người anh, dừng lại trước ngực khẽ vân vê rồi lại vòng ra sau cổ. Cô cúi đầu xuống hôn lên cần cổ anh, khẽ mút nhẹ nơi yết hầu, cô tiến tới đẩy ngã anh trên giường, cúi xuống hôn lên cơ ngực săn chắc. Tay cô lại trườn xuống nơi thắt lưng cởi ra thắt lưng cùng chiếc quần tây âu, hôn lên môi anh một cái cô lại triền miên trong nụ hôn cháy bỏng của anh.

*Sau đó xảy ra chuyện gì thì mọi ng biết mà. Tui ko miêu tả bây giờ đâu kẻo lại mới vừa vô truyện đã đầu độc mọi người ☺*

*Nay tui siêng òi chắc là mỗi tuần sẽ cố gắng ra ít nhứt 1 chap cho mọi người. Cảm ơn đã ủng hộ tui nhan! ☺😘*




[12 chòm sao] Tình Yêu Của Hồ Ly  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ