Chương 6

41 5 0
                                    

"Dạo này em có thấy mỏi chân? Sao cứ đi trong đầu anh mãi."
(Song Tử)

____ ____ ____ ____

Khu mua sắm trung tâm của thành phố

"Tiểu thư! Liệu người có thể cho tôi vinh hạnh được hộ tống người về nhà không?"

Ôi trời ơi! Đối với cái đứa mơ mộng, mê ngôn tình như Song Ngư cô làm sao có thể cưỡng lại lời mời đầy lịch thiệp cùng người con trai đẹp như soái ca ngôn tình này đây. Và tất nhiên là cô đồng ý rồi. Trên khóe môi nam nhân nở nụ cười tươi mãn nguyện nhưng ẩn trong đó một chút ranh ma.

Chuyện là cô đang cùng Kim Ngưu đang đi dạo phố mua sắm giải sầu thì Kim Ngưu bị một người đàn ông nói là người quen kéo đi. Cô đi thẫn thờ vì chưa kịp load hết thì từ đâu một chiếc xe vượt đèn đỏ lao tới, may mắn là có người này cứu nếu không cô thành cá nát rồi ( à quên! Hồ ly nát mới đúng 🤭). Sau đó cô cùng hắn đi dạo và diễn ra một màn vừa nãy.

Bước chân vào nhà, cô bật đèn lên, giờ này bọn họ vẫn chưa về, cô mời hắn vào nhà uống nước cũng như là cảm ơn vụ kia.

"Ừm... Anh muốn uống gì không?"

"Có rượu không?"

"Có! Chờ tôi một chút!"

Cô hí hửng bước vào bếp nơi đựng những chai rượu đắt tiền. Cô và hắn nói chuyện qua lại và uống rượu. Tâm sự như những người bạn lâu năm mới gặp.

Con cá nhỏ thật là mất cảnh giác!

Cô đã say bí tỉ nhưng hắn vẫn còn tỉnh chán. "Nè! Song Tử! Tôi gọi anh là A Song được không?"

"Tất nhiên là được rồi!"

"Hì... Anh đẹp trai thật đó!" Bày ra bộ mặt cười cười của người say cô tiến tới gần anh. Môi anh liền bị một vật ấm nóng mềm mại phủ lên nhưng chỉ trong chớp mắt. Có chút ngạc nhiên anh nhìn cô đang cười hì hì.

"Ngọt thật đó!"

Cô gái này có biết là bản thân đang làm gì không vậy? Phía dưới bắt đầu có phản ứng.

Anh trộm nghĩ có phải ai cô cũng tùy tiện như vậy? Phải ép cung rồi a.

"Ngoan, trả lời anh! Có phải ai em cũng tùy tiện hôn không hả?"

"Không có! Tôi mới không có! Anh là người đầu tiên đó! Thấy vinh hạnh không?" Gương mặt cô phóng đại trước mặt, hắn muốn hôn cô, chiếm hữu cô, nhanh một chút biến cô thành người của hắn.

Đột nhiên có tiếng lạch cạch ngoài cửa. Hắn quay lại nhìn.

"A! Kết tỷ! Tỷ về rồi!"

Hắn nhìn người con gái được con cá nhỏ gọi là "Kết tỷ" kia. Vừa nhìn hắn liền run rẩy, không dám nhìn vào mắt cô nữa. Đó là đôi mắt của thần chết. Thật giống "tên đó" lúc hắn nhìn kẻ thù hay con mồi. Ánh mắt cô vẫn không ngừng dò xét tên người lạ này. Cô cất giọng. Chất giọng lạnh băng như vọng ra từ địa ngục sâu thẳm: "Anh là ai?"

Một câu hỏi thôi cũng khiến hắn cảm thấy có chút run sợ. Trấn an bản thân hắn rất tự giác trả lời: "Có thể nói tôi là bằng hữu của tiểu Ngư."

Tiểu Ngư?

Cười lạnh trong lòng cô khẽ nhìn hắn. "Trời cũng tối rồi anh nên về đi, tiểu Ngư tôi sẽ chăm sóc!"

Hắn có thể nghe ra, đây là ra lệnh chứ không phải một yêu cầu, nếu hắn không tuân mệnh lệnh thì kết cục sẽ rất thảm. Hắn cũng không muốn phải nhìn người phụ nữ đáng sợ này nữa liền lập tức tạm biệt ra về.

Cô nhìn Song Ngư thở dài. Dùng phép thuật đưa cô về phòng nghỉ ngơi.

Vỏn vẹn trong một ngày, gặp một vị hoàng tử ma tộc, một vị ma vương. Liệu là trùng hợp hay là...

Cô cũng không muốn tiếp tục suy nghĩ nữa liền bước về phòng mình nghỉ ngơi. Thật sự hôm nay rất mệt.




*Xin chào các bạn độc giả! Chúc mọi người năm mới vui vẻ nha! 🙆‍♀ Mong cho năm 2022 sẽ đối xử tốt với mọi người. Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ mình. 😘 Chap này mình ra sớm hơn dự kiến là để tặng cho mấy bạn ấy. Nhớ ủng hộ mình nha! Moa! 😘❤*




[12 chòm sao] Tình Yêu Của Hồ Ly  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ