Ngoài kia bao la thế giới nhưng trong anh thế giới chỉ là em! (Bạch Dương)
_____ _____ _____ ______Sáng sớm ở thành phố cũng thật yên bình. Mọi thứ đều đang ngủ. Tĩnh lặng một cách kỳ lạ.
11 a.m
Công ty HL
Không khí thật ngột ngạt. Tất cả mọi người ở đây đều đang chăm chú làm việc của mình. Giờ chỉ còn nghe tiếng gõ máy tính 'cạch cạch'. Nhưng vẫn chưa là gì so với cái vị đang ngồi trong phòng chủ tịch kia.
Không một tiếng động. Dù là nhỏ nhất cũng không. Ngay đến cả tiếng lật giấy cũng không. Có chút đáng sợ a.
'Rầm'
Cánh cửa bị mở ra một cách thô bạo. Bước vào là một cô gái nhỏ nhắn, tuổi tầm 20. Mái tóc được buộc gọn gàng, đôi mắt màu vàng cam lấp lánh, mặc trên người một bộ đồ thoải mái nhưng vẫn lịch sự cô chạy vù tới ôm lấy người đang ngồi kia.
"Chị Ma Kết, tới giờ nghỉ rồi! Đi ăn trưa với em đi a~" Dụi dụi cái, má mình lên tay Ma Kết, Song Ngư nũng nịu nói.
"Chị vẫn còn việc, em ăn với bọn nó trước đi!" Mắt vẫn không rời khỏi tập tài liệu cô cất giọng nhẹ nhàng.
"Không! Em muốn ăn chung với chị cơ! Với lại em nói chị nghe này bỏ bữa là không được đâu, mình cần phải ăn đủ bữa với đúng giờ thì mới khỏe mạnh được chớ......!" Bắn một tràng dài giảng về việc ăn uống cuối cùng cô cũng chiến thắng trong việc dụ dỗ Ma Kết đi ăn.
"Chị Ma Kết, đi thôi! Mấy chị ấy hẹn ăn ở nhà hàng đó!"
Không trả lời cô bước lên xe để Song Ngư lái đi.
Tại nhà hàng KN
Một bàn 5 người con gái. Mỗi người đều là vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành không khỏi khiến người khác nhìn ngắm trong vô thức. Nhưng! Mị nói là nhưng! Đối lập với cái vẻ đẹp chết người đó. Bọn nó lại đang làm mất hình tượng nếu không nói là đang 'cãi lộn'.
"Này, mày không được ăn trước, phải chờ Ma Kết với Song Ngư nữa chứ!"_ Xữ Nữ.
"Không, tao đói lắm rồi!"_ Kim Ngưu.
"Ê, Sư Tử. Mày thấy ai bá đạo hơn. Tề Mặc hay Tư Dạ Hàn?"_Cự Giải.
*Ờm, chuyện là vào một ngày đẹp trời chị Giải thấy bé Song đọc cái gì đó thì tò mò hỏi rồi đọc thử. Từ đó chị bị lọt hố ngôn tình. 😢*
"Tao không biết! Đừng làm phiền tao ăn kem"_Sư Tử.
"Hứ, ăn đi, ăn đi! Ăn hết đống kem thối của mày đi!"_Cự Giải.
"Này mày dám nói kem của tao là kem thối á!" "Chứ còn gì nữa!" "Cái gì! Mày cũng đọc cho hết cái đống truyện vô tích sự của mày đi!" "Mày nói truyện gì vô tích sự con Sư đầu bờm!" "Cua nướng!"
...........
Và thế là chiến tranh nổ ra.
"Nè mấy chị đừng cãi lộn nữa! Mất hết hình tượng rồi. Xấu hổ chết đi mất."_ Song Ngư.
"Bọn nó làm gì có hình tượng mà mất." Quăng một câu tổn thương chí mạng cho 2 con người ồn ào nãy giờ kia Kim Ngưu bình thản gắp một miếng đồ ăn bỏ vào miệng.
"Á à con trân kia có tin bà lột da mày ra nướng không hả!"_Sư Tử.
"Con Sư đầu bờm kia tao thách mày đấy!"_Kim Ngưu.
"Á à con này láo! Cua nướng lên xử nó!"_ Sư Tử.
"Mày nói ai cua nướng cơ!"_Cự Giải.
Và thế là một trận chiến lại nổ ra.
"Im!"
Một câu nói. Một từ thôi. Nhưng đầy quyền lực của Ma Kết cũng đủ khiến bọn nó rùng mình biết điều im lặng ngồi ăn đàng hoàng
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tình Yêu Của Hồ Ly
RomanceBạn có tin rằng trên thế giới này tồn tại những sinh vật huyền thoại? Tôi nghĩ là có! Chỉ là ta không biết mà thôi! Có lẽ họ đang sống một cuộc sống bình thường ở trên trái đất này. Họ có thể là những người xung quanh bạn cũng nên! Câu chuyện chặ...