Đã qua 3 tuần kể từ khi Boboiboy nhận nhiệm vụ trở lại, trạm TAPOPS cũng được xây dựng lại, Boi hiện đang cùng với Gopal tới nơi nhận nhiệm vụ lấy quả cầu năng lượng đang bị mắc kẹt nơi ở quái vật đang ngủ, mọi chuyện đang thuận lợi khi Boi dễ dàng giải cứu quả cầu và chuẩn bị rời khỏi nhưng không người cộng sự như Gopal thì quá là sai lầm, Gopal lén lấy trứng của quái vật đem về giải cứu bụng đói của mình, trứng lòng đào ngon lành. Vậy là hai người chọc tới sự tức giận của con quái vật ấy, nó lao tới đuổi đánh, hai người hốt hoảng chạy nhanh rời khỏi nhưng con quái vật không buôn tha, nhìn cái bản mặt than khóc của Gopal ừ thì tội lắm sao lúc không nhịn đi giờ bị đuổi rượt…Nhóm Boi gặp lại Adudu khi hắn đang lấy cắp quả cầu năng lượng nhưng Boboiboy đã phát hiện và lấy lại, Adudu trở thành đổi tượng bị con quái vật dí tới sắp thăng và được Boboiboy cứu giúp.Nhiệm vụ hoàn thành, trở về báo cáo với cắp trên và cả nhóm được đô đốc khen ngợi. Cả nhóm có ngày nghỉ phép trở về trái đất.
Nhìn nhóm Boi háo hức khi được về tham gia đình, Solar chỉ nhàn nhạt uống trà đột nhiên mặt hơi loé lên nhanh rồi biến mất “ đã thức tỉnh rồi sao” cậu cảm nhận được có nguồn năng lượng ánh sáng nhỏ yếu dao động, có vẻ nhóm Boi sắp có một cuộc chiến gây go rồi “hừm để cho nhóc Boi luyện tập vậy”. Solar biết hiện giờ nhóc Boi chắc chắn sẽ thua khi đấu với hắn, cộng với việc phân tách sức mạnh nguyên tố ra khiến nó càng yếu thế hơn vì vậy Solar lợi dụng việc này khiến Boi hiểu rõ hơn sức mạnh của mình và rèn luyện kinh nghiệm hơn khi đấu với kẻ mạnh.
Lúc trước cậu nói với nhóm Boi cậu sẽ ngủ 1 tháng để bồi dưỡng năng lượng đó chỉ là lời nói suông vì Solar muốn tập trung thí nghiệm của mình không ngờ nó cũng có tác dụng, hiện giờ chưa tới 1 tháng nên sức mạnh cậu còn đang đóng băng nếu không nhóc Boi sử dụng nguyên tố ánh sáng đấu với hắn thì còn gì vui nữa. Nói đến việc chỗ ở mặc dù Solar đã gặp các nguyên tố nhưng cậu vẫn ở không gian của mình chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở không gian các nguyên tố, Earthquake cũng hỏi vì sao thì cậu nói mình thích yên tĩnh làm việc với các thí nghiệm của cậu nếu không vì sự ồn ào của hai nguyên tố nào đó sẽ khiến cậu tức điên đồ sát hai người mất, Earthquake cũng hiểu và cười khổ.
Quay lại với nhóm Boi hiện giờ đang lái tàu không gian về trái đất, tàu hạ cánh. Mọi người gặp lại gia đình đầy hạnh phúc và đẫm nước đối với gia đình Papa Zola cuộc hội ngộ với màn rượt đuổi của người vợ ổng, tội ghê chưa.
- Haha Tuyệt vời!_Boboiboy buồn cười giơ ngón tay cái với Papa Zola
Mọi người liền về nhà với gia đình, Fang thì ăn nhờ ở đậu nhà Boboiboy cả nhà đang nói chuyện về nhiệm vụ của nhóm Boi thì tự nhiên Gopal lao vào ăn như đúng rồi…. (tự nhiên vậy chú)
Hôm sau, ngày nghỉ không yên ổn khi Adudu lẻn vào tàu không gian lấy cắp quả cầu năng lượng giờ còn trang bị áo cơ giáp nữa, Adudu sắp lấy được quả cầu năng lượng thì được Papa Zola cùng con ổng Pipi Zola phát hiện, hai người công lý cứu quả năng lượng rời khỏi nhưng không được, trong lúc khẩn cấp Pipi vô tình khởi động quả cầu năng lượng đánh trả Adudu, nhóm Boi tới nơi cũng đã phát hiện sự tình, giam Adudu lại. Tưởng mọi việc yên ổn rồi nhưng không Ochobot nhận được tính hiệu khẩn từ trạm TAPOPS, chỉ huy kêu nhóm Boi đến toạ độ được gửi đến là hành tinh Quabaq thì ai đó tấn công ngắt kết nối, “ hừ tìm tới rồi” Solar thấy người ra đòn tấn công chỉ huy, là người đầu tiên sở hữu sức mạnh của cậu hắn tới nhanh đấy. Boboiboy nhất quyết không chịu tới hành tinh đó và muốn trở lại trạm giải cứu mọi người “ Boboiboy nhóc quá chủ quan rồi” cậu không đồng ý với lời của Boi, kiểu nào tới đó cũng bị hắn sử dụng nguyên tố ánh sáng ít ỏi hút hết năng lượng nguyên tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN BOBOIBOY) Ánh Dương
FanfictionÁnh sáng khởi nguyên sau giấc ngủ hàng trăm triệu năm cuối cùng cx đã thức tỉnh.... Cậu ấy là một phần thể riêng biệt với các nguyên tố khác, vì lý do nào đó đã trở thành một trong những nguyên tố sức mạnh. Lưu ý: Nhân vật thuộc Monsta không phải củ...