Chap 14

843 56 33
                                    


*reng reng*

Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên khắp phòng, Solar ngồi dậy tắt tiếng ồn khó chịu, nhìn đồng hồ đã 6 giờ sáng dụi dụi mắt do hôm qua đọc sách quá khuya giờ khiến tinh thần cậu có hơi mệt mỏi. Đứng dậy bước vào phòng tắm...

...sau hơn 15 phút bước ra với động tác đang lau đầu sau khi gội, những giọt nước còn đọng lại trên tóc cậu khiến khung cảnh lung linh hoà với vầng sáng nhẹ nhàng trên người. Vệ sinh xong khiến Solar cảm thấy thoải mái hơn, ngước nhìn người còn đang say giấc nồng khò khò dù ồn cở nào...

"...mơ đẹp nhỉ" nước dải đầy gối luôn kìa

Ngước ngước nhìn đồng hồ báo thức " nên nâng cấp"

Chuẩn rồi đấy, với mang danh người lười nhất nhóm cộng với việc anh em thất lạc của Tanaka thì đồng hồ cùi đó chả trị được đâu.

Nghĩ rồi ngồi lên giường vươn tay mở hệ thống lên, kiểm tra nguyên liệu chế tạo lại thí nghiệm yêu quý chưa khai phá mà lòng vẫn đau.

Xem xét chưa được bao lâu thì

*Rầm*

Quay nhìn thấy Ice mê mang đổ rạp dưới đất vẫn ngủ ngon lành, bó tay với giống lười này đành dùng sức mạnh nâng Ice lại lên giường. Bước ra khỏi phòng ngủ thì thấy Earthquake cùng Ochobot đang dọn phòng khách với đống tàn tích tối hôm qua.

- Chào buổi sáng Solar_Earthquake và Ochobot đồng thanh

- Chào

Hình như tối hôm qua trước khi mình ngủ thì mấy thành phần phá hoại vẫn còn quẩy ngoài này, nếu Earthquake không ra thì có lẽ chúng nó chắc quẩy đến sáng.

Núi đồ ăn vặt khắp tứ phòng không biết khi nào dọn xong, thấy vậy cậu dùng sức mạnh nâng lên bỏ tất cả vào khoang chứa rác kêu người máy quét dọn căn phòng.

- Ôi trời Solar cảm ơn cậu nha, không có cậu không biết bao giờ tớ mới dọn đống đồ này xong_Earquake rất cảm động giờ đã có người lo bớt việc cho mình, thở dài nghĩ đến đời chăn mấy con lợn muốn còng lưng già cỗi...hic ai có thể làm mama tiếp cậu đây sao tui khổ vậy nè QAQ.

- Ừ...

Cậu không cần phải thể hiện suy nghĩ của mình lên mặt vậy đâu, haizzz

- Cố gắng_vỗ vai Earthquake mặt không đổi nhưng cho người khác cảm thấy rất chân thành ngoại trừ...

- ???_Ochobot

- Hả à tớ sẽ cố_mặc dù chả hiểu Solar nói cố gắng gì

- Mà cậu ăn gì Solar để chuẩn bị?

Mặc dù có thể dùng hệ thống tinh tiến làm đồ ăn nhưng Earthquake mong muốn mọi người thưởng thức đồ ăn bằng tay nghề của mình a

-...phù hợp với buổi sáng

- OK, cậu có quen ngủ ở không vậy dù sao chúng ta sống ở không gian lâu vậy?

- Tạm ổn

- Công nhận căn phòng này đẹp thật_nhìn xung quanh

- Ừ

(ĐN BOBOIBOY) Ánh Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ