Chap 16: Cuộc họp (1)

992 58 7
                                    


Không khí ồn ào dần tĩnh lặng, mọi người hướng mắt nhìn chỉ huy Ciciko bước tới giữa hội trường, vài robot mini đi tới truyền gương mặt trực tiếp trên truyền hình. Đợi tới bục, chỉ huy nhìn một lượt khắp hội trường, trang nghiêm cất giọng:

- Xin chào tất cả những đặc vụ đang ở hội trường cùng tất cả những người dân trên khắp tinh tế, tôi là chỉ huy Ciciko thuộc trụ sở TAPOST, xin khai mạc cuộc họp không chiến tinh.

Với giọng hùng hồn của chỉ huy cất khắp mọi nơi, tiếng vỗ tay sau đó vang cả hội trường. Gopal vừa vỗ tay rất nhiệt tình vừa cảm thán:

- Nay chỉ huy nghiêm túc dữ

- Im lặng đi Gopal_Yaya nhắc nhở

Gopal nghe xong liền chả dám hó hé gì tập trung vào thuyết giảng.

- Như đã thấy chúng ta đang phải đối mặt với nguy cơ xâm lăng của kẻ thù được biết đến như ‘thiên hạch’ tuỳ thời va chạm – hắc tinh tộc, bọn chúng những năm đã nổi dậy và gây ra những cuộc thảm khốc nặng nề. Tôi xin được phép nêu tổng hợp báo cáo vừa rồi, đầu tiên chúng đã khởi dậy từ 2 năm trước thì tính tới nay đã có hơn 30 tinh cầu E-P, 17 tinh cầu I-P và 2 tinh cầu P-P bị tàn phá, trong đó thảm khốc hơn chúng đã huỷ diệt 6 tinh cầu đồng bộ sơ cấp E-P, người dân đã được sơ tán kịp thời nhưng ước lượng người mất tích và đã mất hơn trăm triệu người. Thứ hai từ các năng lượng…
Ciciko thống kê thông tin, khi đó ông biết được đã không thể nhịn sửng sốt và đau lòng con dân của vũ trụ này, hơn hết ông là chỉ huy đã trải qua bao nhiêu sự kiện đối với những tàn khốc của chiến tranh là một điều không thể tránh khỏi. Những người phía dưới nghe xong lòng lây động một hồi họ biết chuyện này không thể không xảy ra với cái chết của những đồng đội đã hy sinh bảo vệ người dân.

Boboiboy, Gopal, Ying và Yaya họ được tôn vinh là những anh hùng bảo vệ công lý, chính nghĩa mặc dù đã trải qua bao nhiêu cuộc chiến những khó khăn không màng tính mạng đánh đổi, họ biết chiến tranh tàn khốc trong khi đây là quy mô cả vũ trụ nhưng khi nghe được số liệu báo cáo trên họ sững sờ vì không ngờ tàn khốc đến thế, suy nghĩ của thiếu niên đã đỗi bình thường rồi.

Fang nhìn nét mặt của các bạn Trái Đất, thở dài:

- Đây chính là chiến tranh vũ trụ đấy, các cậu nên từ từ thích nghi đi.

- Suy nghĩ lúc trước của tớ quá trẻ con rồi_Yaya trầm mặt cô bắt đầu lo lắng khó khăn tương lai trước mắt, dù sao mọi người chưa đối mặt với sinh tử bao giờ.

- Huhu tớ tớ sợ quá_Gopal khóc lóc ôm chặt Ochobot mặc cho quả cầu khổ sở trốn thoát cái ôm nhiệt tình của Gopal

- Này anh Gopal nín đi chúng còn thời gian tập luyện nâng cao sức mạnh mà, đừng dễ dàng yếu đuối với số liệu trước mắt chứ_Ying mặc dù đã quá quen với tính cách của ông anh này nhưng vẫn không nhịn được mà an ủi một phen.

- Đúng vậy chúng ta đừng vụt mất ý chí nhanh như thế_Boi ngoài nói vậy nhưng lại phiền lòng thầm hạ quyết tâm phải nâng cao sức mạnh nguyên tố.

- Ùm…ừm anh biết rồi_Gopal khịt mũi nói

- Được rồi chứ giờ cậu buôn tớ ra đi_Ochobot đẩy đẩy cánh tay đang ôm chặt mình, Gopal thấy vậy càng siết chặt hơn

(ĐN BOBOIBOY) Ánh Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ