Chap 15

835 47 37
                                    


Khắp tinh cầu đang sôi nổi thì ở bên phía Solar ổn không thể ổn hơn, giờ loạn cở nào thì Solar, cậu vẫn nhàn nhã nằm trên ghế ngồi hưởng thức bánh matcha ngon lành, thư thái cho một khung cảnh 'rất' yên bình.

Nhưng nhìn xa xa một chút sẽ thấy vài cái “xác” nằm lã đã trên sân, quần áo tả tơi bất động khiến ai nhìn cũng phải rùng mình, à Ochobot đang cố gắng lay tỉnh Boi an nghỉ:)) nhìn sẽ bi thương lắm nếu bàn tay thép không ngừng vả vào mặt cậu nhóc.

Solar mặt vô biểu tình...

...bất động...quá yếu rồi, mới khởi đầu thôi đấy

- Này mới đấy đã ngục rồi?

Nói xong im lặng vài giây nhìn mọi người đang thở hồng hộc vì kiệt sức. Cả nhóm cố năng mắt lên, cuộc huấn luyện như đã lấy đi hết sức lực của họ, quần áo giờ đây xộc xệch, ướt đẫm vì mồ hôi tiết ra, tay chân bủn rủn, tóc tai thịnh hành gà bới làm tổ... thảm hết chỗ tả. Cả nhóm đưa ánh mắt ai oán nhìn Solar " Solar mặt liệt! cậu có cần phải ngược đãi bọn tớ thế không!?? Hitttt". Cảm nhận được những ánh mắt thân thương không ngừng phóng về phía mình...haha cậu chả để tâm đâu.

Phòng huấn luyện cũng chả tốt hơn,  xung quanh lộn xộn tàn tạ như đã có cuộc chiến khốc liệt mới xảy ra, ờm tốt hơn...nó đã được thay mới hoàn toàn, Ciciko sẽ cảm thấy rất 'tốt'. Bức tường yếu đuối vỡ nát ra bên ngoài

Và có thanh niên đi ngang…

- ... Này họ còn sống không vậy?

Đặc vụ nào đó vô tình đi ngang hoang mang nói với đồng đội mình

- …chắc còn

Khụ…thật sự không biết nói thế nào với khung cảnh tan thương này, đúng thật là amen, đây có phải huấn luyện không vậy thấy giống hành người khác thì đúng hơn. Thôi nội bộ ẩu đả, đặc vụ anh dũng như mình không nên nhiều chuyện, chuồn lẹ.

Nghĩ thế nào thì hai đặc vụ cũng không dám ở lại lâu trong lòng không ngừng cầu phúc, mong mai vẫn còn thấy bọn nhóc thì rất nhanh rời khỏi.

Solar nheo mắt lại nhìn, “mình ra tay nặng thế à?” húp miếng trà suy nghĩ

…hừm nghĩ thế nào cũng là bài tập cơ bản nhất của cậu rồi đấy. Lúc trước thằng bạn thân dám phá thí nghiệm của cậu, niệm 'tình bạn bè' bấy lâu cậu không giết nó mà tặng nó cuộc huấn luyện dạy dỗ còn nặng hơn mà thằng bạn vẫn 'tươi cười' đến kết thúc huấn luyện thì chỉ lết nhanh ra khỏi phòng, dù gần một tuần mới gặp lại được thằng bạn vẫn khoẻ chán.

Nhắc mới nhớ, không biết tên đó ở phương nào rồi?

Thôi suốt ngày gây hoạ, biến luôn cũng được.

-------------------------------------------------------

- Átxuỳ, ai nói xấu lão tử!

Sờ sờ mũi không ngừng hắt hơi, tên nào gan trời nói xấu sau lưng ta. Mà khoan, có thể ảnh hưởng tới mình thì chỉ năm tên nhưng bọn đó dở hơi đâu nói xấu mình với hai người sáng tối ân ái, một người bù cổ với đống văn kiện quản lý tinh cầu mới hình thành, nhiêu văn kiện đó đủ chôn hắn lấy đâu ra thời gian rảnh nói xấu mình. Một người thì cơ mặt liệt biến mất ngàn năm nay rồi, tên khó ưa chả quan tâm đến ai chắc chắn không có khả năng đâu, còn một người...

(ĐN BOBOIBOY) Ánh Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ