Nắng chiếu lung linh trong căn phòng, có hai người con trai đang ôm nhau ngủ. Khỏi nói chắc mọi người cũng biết đó là ai nhưng nói chính xác là bé hổ của chúng ta bị người ta ôm. Thường nếu bị ôm như vậy thì sẽ khá là khó chịu, đó là đối với những người lạ thôi nhưng đây là thích đấy, cảm giác được người mình thích ôm đối với Kazutora khá là ấm áp và dễ chịu nên thế là cậu nằm trọn trong vòng tay người ta đánh một giấc ngon lành. [Dzì dễ dụ vậy anh]
*Reng reng reng*
Tiếng chuông báo thức vang lên làm cho Wakasa mở mắt dậy mà tắt cái chuông đi. Anh quay sang nhìn bé hổ con đang nằm gọn trong vòng tay của anh mà khẽ cười, không biết là lây tính của Kazutora hay sao mà anh quyết định nằm xuống ngủ tiếp. [Ũa hai anh]. Nói là nằm xuống ngủ tiếp vậy thôi chứ thật ra anh nằm ngắm nhan sắc của Kazutora cơ.
Wakasa cứ nhìn ngắm mãi cái nhan sắc phi giới tính đó khiến anh không nhịn được mà đưa tay chạm nhẹ vào mặt cậu.
-Ưm.. _Kazutora khẽ kêu lên khiến cho người kia phải rụt tay về vì sợ cậu tỉnh giấc.
"Phải nhịn, phải nhịn, người ta còn trong trắng. Mày không thể vấy bẩn người ta, phải nhịn". Nói thật chứ anh muốn đè cậu lắm rồi đấy nhưng lí trí của anh không cho phép anh làm điều đó vì anh chưa muốn đi tù đếm lịch đâu.
____________________
*8giờ 17 phút sáng*
Kazutora lúc này cũng mới chịu mở mắt ra, cậu từ từ ngồi dậy đưa mắt nhìn xung quanh nhưng chẳng thấy ai ngoại trừ cậu trong căn phòng đó. Cậu cũng chẳng nghĩ gì nhiều mà xuống giường đi vệ sinh cá nhân. Trong lúc đánh răng thì cậu đột nhiên nhớ lại chuyện tối qua làm cho đầu óc cậu trở nên rối tung. Cậu không hiểu sao lại để cho người ta ôm cậu nguyên một đêm qua, có phải là đầu óc cậu bị gì rồi không. Trong khi Kazutora đang chìm đắm trong đống câu hỏi thì có tiếng nhân viên phục vụ vang lên.
-Cậu Hanemiya, nếu dậy rồi thì xuống tầng hai nhé. Bạn cậu đang đợi ở đó!
-Ừ, tôi biết rồi. _Kazutora đáp lại cậu nhân viên rồi cũng nhanh chóng thay đồ mà chạy ra ngoài.
-Mời cậu đi lối này. _Nói rồi cậu nhân viên quay người dẫn Kazutora đi.
Kazutora vừa đi vừa suy nghĩ về cảnh đêm qua, càng suy nghĩ về nó thì cậu càng không thể tập trung nổi vào bất kì một vấn đề nào khác ngoài nó.
Đột nhiên có một chiếc xe đẩy hàng mất phanh bất ngờ lao tới chỗ hai người, Kazutora nhanh chóng đẩy cậu nhân viên đó ra một bên. Chiếc xe đẩy hàng đó lao thẳng vào người cậu khiến cậu ngã nhào ra đất, mấy món đồ trên xe thì đè hết lên người cậu, may sao chiếc xe không va vào cậu.
-A..c-cậu không sao chứ, tôi xin lỗi. _Cậu nhiên viên nhanh chóng đỡ cậu dậy.
-Không sao, chỉ là trật chân nhẹ thôi, ổn mà. _Kazutora bắt lấy tay cậu nhân viên rồi ráng đứng dậy.
-Trật chân mà ổn hả, em phải lo cho bản thân mình hơn chứ! _Wakasa từ đâu đi tới nhìn thẳng vào mặt kazutora khiến cậu lẫn người nhân viên kia có chút sợ hãi.
-Em ổn thật mà chỉ là bị nhẹ thôi, anh đâu cần phải lo chứ! _Kazutora quay mặt đi cố gắng tránh né ánh mắt của Wakasa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaTora] Báo Trắng Muốn Ăn Thịt Hổ!
Short StoryTôi vã quá rồi. Lưu ý trước khi đọc: truyện rất là OOC nên là lưu ý nhaa. Fic này nói về Cp chính WakaTora là chủ yếu ngoài ra có đi kèm một số Cp phụ, là những Cp nào tự biết nha. Tôi lười liệt kê quá nè.