#7

168 16 8
                                    

Halooo con ni chi qua qua, đầu tiên thì cho toi xin lỗi vì lỡ quỵt đến bây giờ mới trả, nên là so ve ry so ry everyboy:()

Thoi vô luôn cho lóng ha.

___________________

Tóm Tắt Chương Trước:

-Khoan đã Tora à, nếu em cứ tiếp tục thì anh sẽ không kiề-  _Chưa nói hết câu thì Kazutora đã đưa “cự vật” của anh vào trong khoang miệng mà bắt đầu Bj cho anh.
___________________

Cậu vụng về mà liếm mút nó..nhưng cái vụng về của cậu lại khiến anh hứng tình hơn bao giờ hết.

-Ha_bé con à, thật hết cách với em. _Nói rồi Wakasa đưa tay nâng cằm em lên mà trao cho đôi môi ấy một nụ hôn kiểu Pháp mạnh bạo.

-Ưm...ưm...  _Kazutora hình như cảm thấy mình điên rồi. Cho dù cậu có phát tình bao nhiêu lần thì chưa bao giờ cậu cảm thấy hưng phấn như bây giờ.

Được một lúc sau thì Wakasa mới chịu buông tha cho đôi môi ấy.

Đột nhiên ai kéo cậu ngồi lên người mình rồi gục xuống vai cậu mà hít lấy mùi hương đang toả ra đó.

-Ha..điên mất thôi. _Miệng thì nói điên nhưng trong lòng đang khoái chetme ra. Nếu không thì anh đã không đưa tay lần mò xuống nơi ẩm ướt chật hẹp đó.

-Ah..Wakasa..ư. _Cậu vừa rên vừa gọi tên anh, ý nói anh nhanh lên cậu sắp chịu không nổi nữa rồi!

Wakasa hình như nghe hiểu nội tâm của cậu nên anh đã lật người cậu lại mà đặt cự vật của mình lên bờ mông trắng nõn nà đó ma sát vài phát.

-Ư.. Waka..nhanh lên hức.. thao chet em đi ah.. _Kazutora sắp không chịu nổi nữa rồi. Cậu dường như đã bị dục vọng làm mờ tâm trí.

Chẳng nói năng gì, anh một phát đâm lún cán vào nơi ẩm ướt đó. Cảm giác như nó được nới lỏng kĩ hơn 2 lần trước nên có vẻ anh rất dễ ra vào nơi đó.

*Một khoảng thời gian trôi qua*

Giờ đây, trong căn phòng chỉ còn lại tiếng *bạch bạch* cùng với tiếng rên rỉ không ngừng từ Kazutora. Nếu như đây không phải là tường cách âm thì có lẽ đêm nay nơi đấy sẽ là nơi an tĩnh nhất vì làm gì có ai dám đi lại nơi như thế này chứ.

Quay lại chuyện chính, Kazutora đột nhiên đẩy anh năm xuống giường mà leo lên trên anh. Đôi tay vụng về đang cầm lấy cự vật cho vào nơi mật thất của mình.

-Ha..sướng quá Wakasa..sướng lắm..ah.. _Kazutora giờ đây để lộ ra vẻ mặt dâm đãng nhất từ trước đến giờ. Bên dưới vẫn không ngừng nhấp hông để thoã mãn bản thân.

-Ư.. Kazutora à..đêm nay em chet với anh  _Wakasa hình như cũng tới kì mẫn cảm rồi, có lẽ là do tiếp xúc với pheromone quá nhiều nên anh cũng không tránh được.

-Áh..ưm..ah..chỗ đó..sướng quá...ah..  _Wakasa đột nhiên nắm lấy hông Kazutora rồi ra vào mạnh bạo. Mỗi lần như thế thì cự vật lại vào được nơi sâu nhất bên trong.

Và rồi cứ thế, hai người lại quất nhau đến sáng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Ứm..Wakasa..ah..dừng...áh...

[WakaTora] Báo Trắng Muốn Ăn Thịt Hổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ