Chào, chuyện là chương này sẽ có H nhưng chỉ là nhẹ thoii. Toi viết hăm hay nên thông cẻm hen ahihi
Lưu ý: 18+, ai đọc được thì đọc, không đọc được back giùm
____________________
Hiện tại đang là 20h30, bầu không khí lúc này đã hơi se lạnh. Trong một căn phòng nọ có hai người con trai đam ôm nhau ngủ thắm thiết. Với cái thời tiết này mà được người ta ôm vậy là sướng rồi, ấm quá còn gì.
Thời gian cứ thế trôi đi, tiếng sóng biển xào xạc nghe thật dễ chịu làm sao, Kazutora cũng dần mở mắt sau giấc ngủ dài trong vòng tay của người kia, cậu quay sang nhìn thì thấy anh ngủ ngon quá nên không nỡ đánh thức anh dậy. Mà nghĩ đi nghĩ lại thì Wakasa lúc này thì khỏi chê, từ nhan sắc đến địa vị, anh là hình mẫu ý tưởng của bao người con gái khác, Kazutora phải gọi là rất may mắn khi Wakasa đã đem trái tim của anh trao cho cậu dù hai người chưa gặp nhau nhiều lần. Rồi cậu cứ thế nhìn chằm chằm vào cái nhan sắc sau tuổi 30 của anh, cậu thầm nghĩ "đẹp quá, sao lại có người đàn ông đẹp như vậy chứ!?". Cậu đưa mắt nhìn một lượt, đột nhiên ánh mắt của cậu dừng ngay phía yết hầu dưới cổ kia. Cậu khẽ nuốt nước bọt, định đưa tay chạm vào thì bị một bàn tay khác bắt lại.
-Em định làm gì đó Kazutora!? _Anh nhìn cậu rồi nở một nụ cười mờ mờ ám ám.
-Aa..Wakasa..ờm..anh tỉnh rồi _Cậu muốn xỉu lên xỉu xuống khi bị anh phát hiện mình mém làm bậy.
-Em muốn nằm dưới thân tôi rên rỉ cầu xin ư!? _Như lời nói, anh liền đè cậu dưới thân. Dùng một tay khống chế hai tay của cậu mà vòng lên phía trên đầu. Tay còn lại khẽ vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cậu.
-Waka..sa...a-anh nghe em giải thích đã, em..em không có ý đó..em chỉ tò mò nên là.... _Mặt cậu lúc này đã ửng đỏ, nói không thành một câu hoàn chỉnh. Cậu chưa bao giờ nghĩ tới cảnh này, cậu chỉ là nhất thời dại dột mà thôi.
-Qúa muộn rồi Tora cưng, thay vì tìm cách chạy thoát thì em nên giữ sức đi vì đêm nay sẽ là một đêm dài đấy. _Nói là làm, anh liền cuối xuống hôn lấy môi cậu.
Lần này thì cậu xác định liệt rồi, liệt bao lâu thì phải tùy vào sức lực của người kia. Sau tầm 3-4 phút thì anh mới buông môi cậu ra mà tiến xuống phần cổ trắng nỏn nà kia, anh đặt lên cổ cậu một nụ hôn trải dài đến phần xương quai xanh.
Chẳng hiểu trời xui đất khiến sao mà Kazutora lại để yên cho Wakasa làm loạn trên người mình " ruốt cuộc là mình bị làm sao vậy, tại lại..nhưng mà..."
-A..anh bị điên à _ Kết thúc suy nghĩ bằng cái cắn đau điếng của Wakasa, Kazutora cau mày nhìn anh.
-Phải, tôi chỉ điên với mỗi em thôi Tora cưng à _Anh luồng tay vào trong áo cậu mò mẫm hai hạt đậu trước ngực cậu mà chơi đùa. Lâu lâu ngắt nhẹ một bên khiến cậu phải bật ra những âm thanh xấu hổ.
Kazutora bị hành động của Wakasa làm cho đỏ hết cả mặt, cậu không nghĩ anh sẽ làm thật.
-Ưm..Wakasa à..dừng lại đi. Em không muốn! _Kazutora mắt hơi rướm nước mắt nhìn anh, cậu thật sự không muốn chuyện này xảy ra ngay bây giờ. Cậu sợ..mặc dù cậu đã năm lần bảy lượt chứng kiến cảnh Baji và Chifuyu ân ái với nhau, cậu cũng từng muốn thử nhưng không phải lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaTora] Báo Trắng Muốn Ăn Thịt Hổ!
Short StoryTôi vã quá rồi. Lưu ý trước khi đọc: truyện rất là OOC nên là lưu ý nhaa. Fic này nói về Cp chính WakaTora là chủ yếu ngoài ra có đi kèm một số Cp phụ, là những Cp nào tự biết nha. Tôi lười liệt kê quá nè.