Chin chào các bác. Chuyện là em đang vã WakaTora vãi nồi ra í.
Ờm thì fic này không có H đâu nên đừng hóng, chỉ có đường thôi à. Thích thì đường trộn thủy tinh thôi mà chắc hăm có chuyện đó xảy ra đâu :)
[] này là lời tác giả nha :)Hết rồi.
____________________
Thời tiết hiện tại đang là mùa đông. Mùa lạnh lẽo nhất trong bốn mùa, vào những ngày trong mùa này thì người ta chỉ thích cuộn mình trong căn phòng ấm áp cùng với cái chăn thân thương thay vì đi ra ngoài hít cơm tró của những cặp đôi yêu nhau.
Trong một căn nhà nọ, có hai chàng trai sống chung với nhau với danh nghĩa trên tình bạn dưới cũng tình bạn chứ méo phải tình yêu. À không, ba người lận vậy có nghĩa là tình bạn ba người ư. Đúng, tình bạn ba người mà mất hai người yêu nhau rồi. Tại một căn phòng nhỏ không một tia sáng thì bỗng nhiên có người mở của chạy vào đánh thức người kia dậy vì bây giờ đã là 11 giờ sáng.
-Oi, Kazutora dậy đi. Đừng có lười biếng như vậy nữa!! _Chifuyu kéo chăn của Kazutora ra.
-Ưm..Chifuyu-chan, để tao ngủ thêm chút nữa đi mà.. Kazutora lăn qua lăn lại làm nũng với Chifuyu.
-Mày không dậy tao méc Baji-san! _Chifuyu cằn giọng nhìn xuống con người đang ăn vạ dưới đất kia.
Nghe thấy tiếng người kia nhắc đến Baji-san thì Kazutora này không dám lười biếng. Vì sao á, vì Baji đáng sợ đối với cậu lắm. Cậu liền bật dậy mà sếp gọn mùng mền chăn gối, Chifuyu thấy vậy cũng rất hài lòng vì chỉ có Baji mới trị được cái bệnh lười của Kazutora mà thôi.
-Xong rồi thì vệ sinh cá nhân đi, tao và Baji đợi mày dưới nhà. _Chifuyu đi xuống dưới nhà bắt tay vào chuẩn bị nấu đồ ăn.
-Ờ, biết rồi. _Kazutora lạnh lùng đáp lại.
Nói rồi cậu liền lết xác đi vào nhà vệ sinh ngủ thêm vài phút trong đó thì cậu đi ra với một diện mạo mới, phải nói là cậu rất đẹp, ai cũng công nhận điều đó. Nhưng vì cậu đẹp nên cậu mới ế tới giờ này.
Kazutora mệt mỏi ngồi vào bàn ăn chờ đồ ăn được dâng tận miệng.
-Oi, Chifuyu-chan ới _Kazutora khẽ kêu Chifuyu với chất giọng nữ tính của mình.
-Gớm quá Tora _Baji liếc nhìn Kazutora.
-Tao đóii _Kazutora
-Rồi rồi, tới liền nè _Chifuyu mang vài đĩa thức ăn ra để trước mặt con hổ đang kêu gào kia mà quay sang ngồi kế người yêu mình Baji.
Kazutora rất thích đồ ăn do Chifuyu nấu, phải nói là nó rất ngon nếu như không có phần rau củ trong phần ăn của cậu. Cậu ngậm đắng nuốt cay mà ăn hết đống rau củ kia vì trước mặt cậu là Baji đấy. Nãy giờ Baji cứ nhìn chằm chằm vào Kazutora với ánh mắt nói lên tất cả "mày phải ăn cho hết đống đồ ăn dzợ tao cực khổ nấu cho mày, mày ăn không hết thì tối nay cút ra ngoài ngủ".
-Này Tora-chan! _Chifuyu nhìn cậu một cách chăm chú.
-Hửm? _Kazutora ngóc đầu lên nhìn Chifuyu.
-Sao mày vẫn chưa có người hốt nhỉ!? _Chifuyu hỏi Kazutora với đôi mắt chất chưa hàng ngàn dấu chấm hỏi.
Mặt cậu trầm xuống, bầu không khí im lặng đến lạ thường. Chifuyu đụng trúng tim đen của cậu rồi, cậu nghe thấy vậy liền bỏ dở bữa ăn mà đi lên phòng. Hai người kia cũng quen với cảnh này quá rồi nên cũng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaTora] Báo Trắng Muốn Ăn Thịt Hổ!
Historia CortaTôi vã quá rồi. Lưu ý trước khi đọc: truyện rất là OOC nên là lưu ý nhaa. Fic này nói về Cp chính WakaTora là chủ yếu ngoài ra có đi kèm một số Cp phụ, là những Cp nào tự biết nha. Tôi lười liệt kê quá nè.