Anh và cậu đã về tới cửa hàng.
Cậu giúp anh dọn dẹp lại bàn ăn, rửa hai cái đĩa đã dùng ban nãy.
Chẳng biết thế nào mà Jisoo lại đánh rơi mất mấy cái thìa xuống dưới gầm bàn. Seokmin nghe tiếng động thì cúi xuống, vươn tay ra định dọn lại, và, lúc ấy Jisoo cũng đưa tay ra.
Vừa hay làm sao, tay Seokmin lại ôm trọn lấy tay Jisoo.
Hai người không hẹn mà cùng hướng mắt tới đối phương.
Jisoo ngượng ngùng định rút tay ra, nhưng Seokmin đã nắm chặt lấy, khiến hai bên tai Jisoo đỏ ửng lên.
"A...anh ơi, em nói điều này có thể anh sẽ thấy hơi kì quặc. Cơ mà dù mình quen biết nhau chưa lâu, nhưng em thật sự đã thích anh trong giây phút đầu tiên chạm mắt. Kể từ khi đó, mỗi ngày trái tim em lại thêm rung động với anh. Em thật sự muốn có thể nắm tay anh mãi, muốn được ôm anh vào lòng, và muốn được yêu anh nhiều hơn bây giờ. A...anh có muốn tiến xa hơn với em không ?"
Seokmin nói với Jisoo, ngữ điệu cứng rắn xen chút hồi hộp.
"A-anh không cần trả lời luôn đâu... Em biết em nói ra có hơi vội vã, nên em sẽ đợi anh..."
Jisoo không nghĩ mình sẽ nhận được lời tỏ tình của cậu ngay trong buổi tối hôm ấy, vậy nên anh cũng có đôi chút ngỡ ngàng. Nhưng Jisoo nghĩ, đã đến lúc để anh dành thời gian cho một mối quan hệ mới rồi. Đây là điều anh đã muốn mà, vả lại, anh vô cùng tin tưởng Seokmin, tin tưởng chàng trai trước mắt anh sẽ đem lại cho anh một cuộc sống hạnh phúc.
"Không cần đâu... An-anh cũng muốn có thể hẹn hò với em..."
Jisoo đáp lại Seokmin. Lần đầu nói ra tâm tư tình cảm giấu kín trong lòng, mèo nhỏ lại ngượng ngùng mất rồi, tới mức còn không dám nhìn thẳng vào mắt Seokmin cơ mà! Cơ mà trong mắt cậu, khoảnh khắc ấy của anh lại đáng yêu vô ngần.
Seokmin vui lắm, vui vì biết người cậu thương cũng thương cậu, vui vì biết giờ đây, họ có thể nắm tay nhau thật chặt. Cậu rướn người tới chỗ anh, ôm anh thật chặt vào lòng.
"Cảm ơn anh. Cảm ơn anh vì đã đồng ý em, cảm ơn anh vì đã ở đây!"
Và Jisoo cũng ôm lấy Seokmin, ôm lấy bờ vai rộng ấm áp, vững chắc ấy. Có Seokmin ở đây, anh không còn sợ gì nữa.
✧.*
Giờ đây, trái tim họ đã có nhau rồi.
Nếu cậu đã đọc đến đây, thì mình cảm ơn cậu nhiều nhiều lắm.
Mấy con chữ của mình còn vụng về, cũng non nớt lắm. Nhưng mình mong là chúng có thể đem đến chút niềm vui cho cậu.
Cảm ơn cậu đã yêu quý Seoksoo, ghé lại đây đọc mấy dòng nhỏ nhắn của mình.
Một ngày thật vui vẻ nhé, xinh đẹp ơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo | the sweetest cake.
FanfictionPairing: Lee Seokmin x Hong Jisoo. "Bánh nào ngọt ngào nhất vậy anh ơi?" "Chuyện tình đôi ta." ⓒ 𝐭𝐢𝐧𝐲𝐠𝐫𝐚𝐩𝐩𝐢𝐞.